Về nhà đi con tập 47: Vũ nói 1 câu về bố khiến Anh Thư im re

Khi biết bố có người yêu, Thư (Bảo Thanh) nổi giận, khóc lóc cương quyết không cho bố đi bước nữa.

Khi biết bố có người yêu, Thư (Bảo Thanh) nổi giận, khóc lóc cương quyết không cho bố đi bước nữa.

Trong đoạn giới thiệu tập 47 Về Nhà Đi Con, sau khi biết được bố thầm để ý đến cô Hạnh bán hoa, Thư (Bảo Thanh) về nhà ngăn cản.

"Em khác bố khác! Em nói với chị nhiều lần rồi! Em không muốn có bất kỳ một người phụ nữ nào trong nhà của mình" - Thư khóc lóc nói với Huệ (Thu Quỳnh).

"Thôi ngay! Em đừng quá đà! Em trưởng thành rồi, cũng đã có gia đình rồi, phải biết tôn trọng quyết định của người khác. Bố không phải của mình em mà em giữ" - Huệ không đồng tình với suy nghĩ của Thư.

Về nhà đi con tập 47: Vũ nói 1 câu về bố khiến Anh Thư im re-1

Về nhà đi con tập 47: Vũ nói 1 câu về bố khiến Anh Thư im re-2

Về nhà đi con tập 47: Vũ nói 1 câu về bố khiến Anh Thư im re-3

 

Trước đó, cũng có nhiều phụ nữ để ý đến ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nhưng Thư luôn cương quyết không cho bố đi bước nữa. Biết được điều này, Vũ (Quốc Trường) tỏ ra khó chịu: "Nếu như là tôi, tôi sẽ lấy vợ khác lâu lắm rồi! Có khi bây giờ cô có mấy bà mẹ kế kìa! Người như bố cô đúng ra là phải được đúc tượng chứ ở đó mà trách móc! Cô muốn giữ bố cô bên cạnh à! Cô có dám chắc là cô có chăm sóc bố cô tốt không? Chưa kể Dương và chị Huệ sau này lập gia đình nữa!".

Về nhà đi con tập 47: Vũ nói 1 câu về bố khiến Anh Thư im re-4

Trong một diễn biến khác, sau khi biết Rooster chính là bố Bảo, Dương đến nhà Bảo (Quang Anh) nhiều hơn và có những hành động hâm mộ hơi quá đà. Nhìn thấy cốc cà phê ông Quốc (Tuấn Tú) đang uống dở, Dương liền cầm lên nhâm nhi, thậm chí còn hôn vào cốc. Thấy vậy, Bảo vô cùng bất ngờ và lo sợ bởi nhiều lần Bảo thể hiện tình cảm với Dương nhưng không được cô đồng ý.

Về nhà đi con tập 47: Vũ nói 1 câu về bố khiến Anh Thư im re-5

Về nhà đi con tập 47: Vũ nói 1 câu về bố khiến Anh Thư im re-6

Theo VTV


Về nhà đi con

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.