"Về nhà đi con" tập 79: Đến lượt mẹ Vũ nghi ngờ Thư "bòn rút" 3 tỷ trong lúc chồng mất trắng sự nghiệp

Trong preview tập 79 "Về nhà đi con", đến lượt bà Giang bắt đầu nghi ngờ Thư.

Trong preview tập 79 "Về nhà đi con", đến lượt bà Giang bắt đầu nghi ngờ Thư.

Preview tập 79 Về nhà đi con vừa được tung ra đã lập tức khiến dân mạng dậy sóng với tình tiết bà Giang, mẹ Vũ bất ngờ nghi ngờ Thư "hút cạn" máu chồng. Cụ thể, trong preview này, bà Giang đã bức xúc nói với ông Luật rằng bà cảm thấy thất vọng vì Thư: "Em ấm ức lắm, em thất vọng vì cái Thư lắm! Anh còn nhớ hợp đồng 3 tỷ không? Hóa ra thằng Vũ nó đã bán xe, sang nhượng câu lạc bộ cho bạn nó, chạy vạy vay mượn mọi thứ để mà đền hợp đồng, vậy mà nó vẫn trả 3 tỷ cho con Thư!".

Về nhà đi con tập 79: Đến lượt mẹ Vũ nghi ngờ Thư bòn rút 3 tỷ trong lúc chồng mất trắng sự nghiệp-1

Về nhà đi con tập 79: Đến lượt mẹ Vũ nghi ngờ Thư bòn rút 3 tỷ trong lúc chồng mất trắng sự nghiệp-2

Về nhà đi con tập 79: Đến lượt mẹ Vũ nghi ngờ Thư bòn rút 3 tỷ trong lúc chồng mất trắng sự nghiệp-3

Có lẽ việc Thư nhận 3 tỷ của Vũ đã khiến mẹ chồng hiểu lầm rằng cô là người không có lương tâm. Khi chồng gặp khó khăn hoạn nạn như vậy mà vẫn đang tâm nhận số tiền kia. Thực ra chuyện bà Giang hiểu lầm là có thể thông cảm được.

Ở vào hoàn cảnh của bà, ai mà không xót xa khi con trai độc nhất gặp chuyện lớn đến như vậy? Nhưng bà không biết rằng chính Vũ là người chủ động đưa cho vợ số tiền ấy, vì muốn giữ lại chút danh dự đàn ông cuối cùng. Bản thân Thư cũng rất ngạc nhiên và buồn vì Vũ "dứt tình" trả mình 3 tỷ.

Trong cuộc nói chuyện trước đó, chính cô cũng đã nghẹn ngào trách Vũ rằng công ty đang gặp chuyện, cô cũng không hề nhắc đến tiền, nhưng tại sao anh lại trả cho cô vào thời điểm này. Đáp lại vợ, Vũ cười nói vì anh mắc bệnh "sĩ gái".

Về nhà đi con tập 79: Đến lượt mẹ Vũ nghi ngờ Thư bòn rút 3 tỷ trong lúc chồng mất trắng sự nghiệp-4

Về nhà đi con tập 79: Đến lượt mẹ Vũ nghi ngờ Thư bòn rút 3 tỷ trong lúc chồng mất trắng sự nghiệp-5

Liệu hiểu lầm của bà Giang có sớm được gỡ bỏ? Đón xem tập 79 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối 2/8.

Theo Helino


Về nhà đi con


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.