'Về nhà đi con' tập 84, Vũ lao đến nhà Thư lúc nửa đêm chỉ vì 1 ánh mắt

Trong tập 84 'Về nhà đi con' lên sóng tối 9/8 chứng kiến diễn biến tình cảm quan trọng của các cặp Thư - Vũ, Huệ và Quốc khi cả hai chàng trai đều công khai tỏ tình với người mình yêu.

Trong tập 84 'Về nhà đi con' lên sóng tối 9/8 chứng kiến diễn biến tình cảm quan trọng của các cặp Thư - Vũ, Huệ và Quốc khi cả hai chàng trai đều công khai tỏ tình với người mình yêu. 



Clip trích đoạn 'Về nhà đi con' tập 84 lên sóng tối 9/8

Ở tập này, ông Sơn (Trung Anh) sau thời gian lên chùa học khoá tu đã cảm thấy thanh thản và bình tâm trở lại, nhất là khi ông nhận được tình cảm của các con dành cho mình. Tâm sự với Vũ (Quốc Trường), ông Sơn nói: "Thời gian qua lòng bố nặng trĩu, không biết làm thế nào, giờ bình tâm lại rồi. Đợt vừa rồi bố làm anh 1 phen vất vả phải không?". Tuy nhiên câu trả lời của Vũ khiến ông Sơn bất ngờ: "Không đâu ạ! Dù không còn là con rể của bố nhưng lúc nào con cũng mong muốn làm con của bố". 

Không chỉ nhận ra tình cảm của chàng rể cũ, ông Sơn còn trò chuyện với cô Hạnh (Thuý Hà) và nhận ra "Ở tuổi này có cô là bạn tâm giao là tôi mãn nguyện lắm rồi". Ông Sơn rời chùa trở về nhà trong sự vui mừng của cả ba chị em Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân). Trong vòng tay các con, ông Sơn nói: "Ai cũng có sai lầm nhưng sai thì phải sửa. Bố chỉ yên lòng khi các con hạnh phúc".

Về nhà đi con tập 84, Vũ lao đến nhà Thư lúc nửa đêm chỉ vì 1 ánh mắt-1

Vũ hạnh phúc khi được lên phòng gặp Thư và con trai. 

 

Tuy nhiên, tập 84 "Về nhà đi con" có diễn biến mấu chốt liên quan đến cặp Thư - Vũ. Sau khi ghi điểm lẫn nhau, hai người dần mở lòng và ngày càng thể hiện rõ tình cảm dành cho đối phương. Vũ ngập ngừng nhắn tin cho Thư khi đứng trước cửa nhà như chàng trai lần đầu hẹn bạn gái: "Đang làm gì đấy? cafe không! Đừng có từ chối đấy". Thư ngồi trong nhà vừa nhắn tin vừa cười hạnh phúc. Lần này cô nàng không lạnh lùng trốn tránh nữa mà nhắn lại: "Người có thể từ chối chứ cafe có tội tình gì đâu mà từ chối!".

Tuy nhiên, sợ uống cafe sẽ làm cu Bon mất ngủ khi ti mẹ, Thư lại từ chối nhưng Vũ lập tức rủ: "Thế ra ngoài hóng gió không?". Quá mệt mỏi vì chị gái nhắn tin qua lại với chồng cũ lúc đêm hôm, Dương xuống mở cửa mời Vũ lên phòng gặp trực tiếp khiến anh chàng sướng rơn. 

Về nhà đi con tập 84, Vũ lao đến nhà Thư lúc nửa đêm chỉ vì 1 ánh mắt-2

Ánh mắt của Thư dành cho Vũ tràn đầy tình cảm. 

Trong bữa tiệc chia tay Bảo (Quang Anh) đi du học, Quốc cuối cùng cũng mạnh dạn cầu hôn Huệ trước mặt mọi người. "Anh biết để thay đổi bản thân là điều rất khó. Nhưng nếu thay đổi để cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em mở lòng 1 lần nữa và cho anh cơ hội". 

Trong lúc Quốc cầu hôn chị gái, Thư quay sang Vũ dành cho anh ánh nhìn nhiều ẩn ý. Chính vì vậy dù cả hai đã chia tay rồi nhưng khi Thư vừa về đến nhà thì cũng là lúc Vũ đi xe ôm lao tới cửa. "Sao anh không về đi còn đến đây làm gì?", Thư ngạc nhiên hỏi. Vũ đáp: "Anh đã về nhà rồi nhưng bị ám ảnh ánh mắt của em. Lúc anh Quốc tỏ tình với chị Huệ, ánh mắt của em là thế nào?". Khi nghe Thư trả lời đó là vì cô mừng cho chị gái cuói cùng đã tìm thấy hạnh phúc và vì Quốc quá chân thành, Vũ dồn hỏi: "Còn gì khác nữa không ánh mắt lúc nãy đâu chỉ là mừng cho chị Huệ thôi". 

Về nhà đi con tập 84, Vũ lao đến nhà Thư lúc nửa đêm chỉ vì 1 ánh mắt-3

Huệ cười hạnh phúc khi Quốc tỏ tình. 

Tuy nhiên tập phim kết thúc lửng lơ với câu trả lời lửng lơ của Thư: "Thực ra thì?" Không rõ cô sẽ nói gì và có thừa nhận tình cảm mình dành cho Vũ không? Còn Huệ, cô ngày càng thể hiện tình cảm dành cho Quốc khi lần đầu gọi tên anh. Khi Quốc cầu hôn, Huệ hỏi anh "có lửa không", thay câu trả lời đồng ý. 

Liệu các cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn? Đây cũng là cái kết mà rất nhiều fan chờ đợi: Thư đồng ý quay về với Vũ? Quốc đến bên Huệ. Câu trả lời sẽ có trong tập 85 cũng là tập cuối sẽ lên sóng tối thứ hai, 12/8 trên VTV1.

Theo VietNamNet


xem Về nhà đi con

Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.