"Về nhà đi con" thông báo chiếu lại nhưng lại khiến nhiều người la ó vì điều này

Dù được chiếu lại nhưng các fan của bộ phim "Về nhà đi con" vẫn không hài lòng với khung giờ phát sóng này!

Dù được chiếu lại nhưng các fan của bộ phim "Về nhà đi con" vẫn không hài lòng với khung giờ phát sóng này!

Mặc dù Về nhà đi con đã kết thúc được gần 1 tháng nay nhưng dư âm để lại trong lòng khán giả là vô cùng lớn. Biết được điều này, mới đây nhà sản xuất của bộ phim cũng đã công bố phát sóng lại Về nhà đi con trên kênh VTV3 để đáp ứng nhu cầu thưởng thức "siêu phẩm" truyền hình này.

Về nhà đi con thông báo chiếu lại nhưng lại khiến nhiều người la ó vì điều này-1

Thông báo chính thức của VTV3 về việc phát sóng lại Về nhà đi con.

Theo đó, Về nhà đi con sẽ lên sóng lúc 9 giờ sáng, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 13/9 tới đây. Tuy nhiên khung giờ mà bộ phim lên sóng dường như không được thỏa mãn với nhiều khán giả muốn xem lại tác phẩm truyền hình này: "Phim chiếu vào khung giờ mà mọi người đang bận đi làm, đi học thì sao mà xem được chứ?", "Mình đi làm thì không xem được khung giờ đó", "Sao không chiếu khung giờ tối để mọi người dễ dàng theo dõi?", "Chiếu khung giờ này thì cho đối tượng nào xem vậy nhỉ?", "Giờ đó bận đi học rồi, chắc xem trên YouTube thôi".

Về nhà đi con thông báo chiếu lại nhưng lại khiến nhiều người la ó vì điều này-2

Nhiều khán giả bức xúc cho rằng khung giờ phát sóng chưa phù hợp.

Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự háo hức trước thông tin phim Về nhà đi con được phát sóng lại. Thậm chí có khán giả còn cho biết sẽ thu xếp công việc để theo dõi bộ phim này.

Về nhà đi con là bộ phim xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống. Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm, Anh Thư xinh đẹp, thực dụng, còn Ánh Dương bộc trực, sống như một cậu con trai. Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn - một người bố hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, 3 cô con gái đều nhận ra giá trị lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc bất cứ khi nào họ cần.

Về nhà đi con thông báo chiếu lại nhưng lại khiến nhiều người la ó vì điều này-3

Về nhà đi con thông báo chiếu lại nhưng lại khiến nhiều người la ó vì điều này-4

Diễn viên chính phim Về nhà đi con.

Theo  Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.