"Về nhà đi con": Thư chính thức dính bầu nhưng bị nghi chửa hoang lại là người này

Dương (Bảo Hân) vô tình bị cả 2 ông bố cho rằng đang có thai trong clip preview tập 25 "Về nhà đi con" dẫn đến chuyện Bảo chẳng biết gì lại nhào ngay ra đòi... chịu trách nhiệm.

Dương (Bảo Hân) vô tình bị cả 2 ông bố cho rằng đang có thai trong clip preview tập 25 "Về nhà đi con" dẫn đến chuyện Bảo chẳng biết gì lại nhào ngay ra đòi... chịu trách nhiệm.

Có lẽ lời khuyên mà Vũ (Quốc Trường) nói với Thư (Bảo Thanh) không hề lọt vào tai cô nên cô mới không chịu uống thuốc tránh thai. Để rồi kết quả là trong clip preview tập 25 Về nhà đi con, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã vô tình tìm thấy que thử thai với kết quả 2 vạch trong ngay chính căn nhà của mình.

Về nhà đi con: Thư chính thức dính bầu nhưng bị nghi chửa hoang lại là người này-1Về nhà đi con: Thư chính thức dính bầu nhưng bị nghi chửa hoang lại là người này-2

Thay vì nghi ngờ Thư dính bầu, ông Sơn lại nghĩ người có thai là cô con gái út Ánh Dương (Bảo Hân). Và thế là đôi chim Ri Dương - Bảo (Quang Anh) lại một lần nữa được ngồi hầu chuyện trước 2 ông bố khó tính là bố Quân (Tuấn Tú) và bố Sơn.

Về nhà đi con: Thư chính thức dính bầu nhưng bị nghi chửa hoang lại là người này-3

Bố Bảo đã xác nhận rằng: "Thôi thì con cái là của trời cho, đã lỡ có rồi thì nuôi vậy"và cũng nhận được sự đồng tình từ phía ông Sơn. Thay vì la mắng 2 đứa nhỏ, phản ứng bình thản của 2 ông bố lại càng làm khán giả không thể nhịn được cười.

Về nhà đi con: Thư chính thức dính bầu nhưng bị nghi chửa hoang lại là người này-4

Đang chẳng hiểu đầu cua tai nheo thế nào lại bị gán vào cái tội "có thai ngoài ý muốn", cả Dương lẫn Bảo đều ngơ ngác như chú nai vàng. Khi Bảo vừa phản ứng lại hỏi là con ai thì liền bị bố mắng cho một trận kèm theo câu nói chất như nước cất: "Con mày chứ con ai, mày nghĩ ngủ với nhau cho vui à?".

Về nhà đi con: Thư chính thức dính bầu nhưng bị nghi chửa hoang lại là người này-5

Về phía Bảo, biết tin cô bạn thân mình quý mến đã lâu vô tình có thai mà mình lại chẳng phải tác giả, cậu chàng vẫn khăng khăng đòi chịu trách nhiệm tới cùng. Tuy mặt mếu máo đến thương nhưng Bảo vẫn nói với Dương rằng gia đình cậu có truyền thống "như thế", Bảo cũng là tác phẩm của bố cậu trong một lần lầm lỡ nên cậu hoàn toàn có thể chịu trách nhiệm cho đứa bé trong bụng Dương. Chưa nói hết câu, Bảo đã bị Dương mắng té tát vì sự thật là Dương không phải người có thai.

Về nhà đi con: Thư chính thức dính bầu nhưng bị nghi chửa hoang lại là người này-6Về nhà đi con: Thư chính thức dính bầu nhưng bị nghi chửa hoang lại là người này-7Về nhà đi con: Thư chính thức dính bầu nhưng bị nghi chửa hoang lại là người này-8Về nhà đi con: Thư chính thức dính bầu nhưng bị nghi chửa hoang lại là người này-9

Đón xem tập 25 Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 16/5 trên kênh VTV1.

Theo Helino


Quốc Trường

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.