"Về nhà đi con": Thư sắp cưới Vũ thật, nhưng điều khiến khán giả thích thú lại là... phản ứng của Ánh Dương

Được tin chị gái sắp lấy chồng trong tập 32 "Về nhà đi con", Ánh Dương (Bảo Hân) đã có phản ứng đầy hài hước thế này.

Được tin chị gái sắp lấy chồng trong tập 32 "Về nhà đi con", Ánh Dương (Bảo Hân) đã có phản ứng đầy hài hước thế này.

Tin tức Vũ (Quốc Trường) đồng ý cưới Thư (Bảo Thanh) đã không còn gì xa lạ với khán giả Về nhà đi con. Tuy nhiên sau khi biết tin chị gái sắp lên xe hoa cùng tên đàn ông khốn nạn từng bị mình "đấm không trượt phát nào", Ánh Dương (Bảo Hân) lại phản ứng cực kỳ lạ lùng.

Về nhà đi con: Thư sắp cưới Vũ thật, nhưng điều khiến khán giả thích thú lại là... phản ứng của Ánh Dương-1

Ban đầu khi nghe bố Sơn (NSƯT Trung Anh) hỏi ý chị gái xem có đồng ý cưới Vũ hay không, Dương đã nhảy vào họng ông Sơn và phán rằng Thư sướng còn không kịp chứ đừng nói tới chuyện từ chối. Dương còn dám bảo đảm rằng nếu Thư mà có lắc đầu thì cũng chỉ là làm giá tí thôi chứ chẳng phải không ưng gì đâu.

Về nhà đi con: Thư sắp cưới Vũ thật, nhưng điều khiến khán giả thích thú lại là... phản ứng của Ánh Dương-2

Nào ngờ bố Sơn vừa dứt lời thì Thư cũng đáp luôn là chịu cưới. Câu trả lời ngoài sự mong đợi này của chị gái khiến Dương không kịp trở tay. Đợi bố ra khỏi phòng, Dương mới méo mặt đến hỏi lại Thư nhưng chỉ nhận được câu khẳng định rằng chắc chắn sẽ cưới. Kết quả là cô con gái út của bố Sơn vì quá sốc nên chỉ biết lăn lộn ra giường rồi gào khóc... thảm thiết vì chị gái mình sắp lấy một tên sở khanh.

Về nhà đi con: Thư sắp cưới Vũ thật, nhưng điều khiến khán giả thích thú lại là... phản ứng của Ánh Dương-3Về nhà đi con: Thư sắp cưới Vũ thật, nhưng điều khiến khán giả thích thú lại là... phản ứng của Ánh Dương-4Về nhà đi con: Thư sắp cưới Vũ thật, nhưng điều khiến khán giả thích thú lại là... phản ứng của Ánh Dương-5

Nếu không đành lòng để Thư lấy Vũ thì đối với chị Huệ (Thu Quỳnh) Dương lại có phản ứng khác. Thấy Huệ khóc, Dương biết ngay giữa cô và Khải (Trọng Hùng) lại có chuyện. Vốn chẳng ưa tên anh rể chỉ biết bài bạc rồi đánh vợ, Dương bảo luôn Huệ ly dị nhanh với Khải rồi quay về với Thành (Tiến Lộc) nếu thật sự còn tình cảm. Lời khuyên này của Dương thể hiện rằng tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng Dương lại là người rất dứt khoát trong chuyện tình yêu. Một khi đã xác định thì Dương sẽ không vì người ngoài mà thay đổi lựa chọn của bản thân.

Về nhà đi con: Thư sắp cưới Vũ thật, nhưng điều khiến khán giả thích thú lại là... phản ứng của Ánh Dương-6Về nhà đi con: Thư sắp cưới Vũ thật, nhưng điều khiến khán giả thích thú lại là... phản ứng của Ánh Dương-7

Đón xem những tập tiếp theo của Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Theo Helino


phim Về nhà đi con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.