'Về nhà đi con': Thư tái mặt khi bị bố chồng "chặn họng" ngay khi vừa mở mồm nhận xét về Nhã

Trong tập 59 "Về nhà đi con", Thư đã bị ông Luật "dằn mặt" ngay khi vừa nhận xét về Nhã trước mặt cả nhà.

Trong tập 59 "Về nhà đi con", Thư đã bị ông Luật "dằn mặt" ngay khi vừa nhận xét về Nhã trước mặt cả nhà.

Trong tập 59 Về nhà đi con, công ty của ông Luật và Vũ đứng trước một cơ hội kinh doanh béo bở nhưng cũng đầy rủi ro khi phía đối tác Đài Loan (thị trường mà Vũ mới khai phá nhờ sự kết nối của Nhã) đưa ra một đề xuất rằng họ sẽ đặt một đơn hàng lớn trị giá cả triệu đô la, tuy nhiên lại trong khoảng thời gian vô cùng gấp rút.

Về nhà đi con: Thư tái mặt khi bị bố chồng chặn họng ngay khi vừa mở mồm nhận xét về Nhã-1Về nhà đi con: Thư tái mặt khi bị bố chồng chặn họng ngay khi vừa mở mồm nhận xét về Nhã-2

Khi Vũ đề xuất điều này trước ban giám đốc, tất cả mọi người đều phải suy nghĩ rất căng vì nếu bỏ lỡ hợp đồng thì là một điều đáng tiếc, nhưng nếu "liều" bước chân vào thì cũng đồng nghĩa với nguy cơ rủi ro cực cao. Đứng trước tình thế này, ông Luật đề nghị các thành viên của công ty cần phải suy nghĩ cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định.

Câu chuyện hợp đồng này tiếp tục được Vũ và ông Luật đem ra bàn ở nhà. Trong cuộc nói chuyện với gia đình, có cả Thư ở bên cạnh, Vũ bất ngờ nghe điện thoại của Nhã một cách đầy ngọt ngào khiến Thư mất tự nhiên ra mặt. Sau khi nói chuyện với Nhã xong, Vũ chia sẻ với bố rằng Nhã giới thiệu một số đối tác mới cho công ty, mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng cũng rất đáng để thử.

Về nhà đi con: Thư tái mặt khi bị bố chồng chặn họng ngay khi vừa mở mồm nhận xét về Nhã-3

"Ngửi" thấy mùi khuất tất, Thư xin phép được đưa ra ý kiến cá nhân. Cô cho rằng tất cả các đối tác hay khách hàng của công ty hiện tại đều do Nhã kết nối, nên Vũ cần phải thận trọng. Tuy nhiên ngay khi vừa nghe Thư nhắc tới Nhã, Vũ đã tỏ ý khó chịu. Anh lập tức phản bác lại vợ và cho rằng Nhã chỉ là người đề xuất, còn quyết định hay không là do ban giám đốc công ty. Vả lại, đây là việc làm ăn lớn, chẳng có lẽ gì thành viên ban giám đốc lại ký hợp đồng với những đối tác không có tiềm năng.

Về nhà đi con: Thư tái mặt khi bị bố chồng chặn họng ngay khi vừa mở mồm nhận xét về Nhã-4

Hùa cùng Vũ, ông Luật nhắc nhở Thư công khai rằng: "Một dự án lớn thì cũng cần có một tầm nhìn lớn, đừng để tình cảm ảnh hưởng đến lý trí, mang sự hẹp hòi cá nhân ảnh hưởng đến sự nghiệp chung. Về vấn đề này bố nghĩ con nên học tập mẹ!".

Về nhà đi con: Thư tái mặt khi bị bố chồng chặn họng ngay khi vừa mở mồm nhận xét về Nhã-5

Câu nói của ông Luật chẳng khác nào ám chỉ Thư tầm nhìn hạn hẹp, mang tâm lý ghen tuông vô cớ của đàn bà làm ảnh hưởng đến việc lớn. Nghe bố chồng nói thế, Thư tái mặt rồi nhanh chóng xin phép được rút lui, không can dự vào công chuyện của gia đình nữa.

Về nhà đi con: Thư tái mặt khi bị bố chồng chặn họng ngay khi vừa mở mồm nhận xét về Nhã-6Về nhà đi con: Thư tái mặt khi bị bố chồng chặn họng ngay khi vừa mở mồm nhận xét về Nhã-7

Xem ra kể từ khi biết được vụ hợp đồng hôn nhân, ông Luật đã cảnh giác với cô hơn, và cũng bớt đi sự tin tưởng vào con dâu như trước. Liệu trong câu chuyện này Thư đúng, hay Vũ và ông Luật đúng? Nếu không cẩn trọng trước Nhã, Vũ có phải trả giá hay không?

Đón xem tập 60 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối thứ Hai tuần sau.

Theo Helino


xem phim Về nhà đi con

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.