"Về nhà đi con": Toàn bộ quá khứ bị tai nạn của Nhã được phơi bày nhưng gây tò mò nhất là phản ứng của Vũ

Trong tập 65 "Về nhà đi con", Nhã đã kể toàn bộ quá khứ của mình cho Vũ nghe.

Trong tập 65 "Về nhà đi con", Nhã đã kể toàn bộ quá khứ của mình cho Vũ nghe.

Tập 65 Về nhà đi con vừa kết thúc phát sóng trên kênh VTV1. Trong tập này, toàn bộ quá khứ trước đây của Nhã đã được phơi bày.

Chuyện là Vũ đến thăm Nhã vì cô nàng vắng mặt suốt mấy ngày ở công ty khiến thành viên ban quản trị lo lắng. Nào ngờ, Nhã ra mở cửa cho Vũ trong bộ dạng cực "mát mẻ" và hỏi: "Anh trông em có ổn không?".

Về nhà đi con: Toàn bộ quá khứ bị tai nạn của Nhã được phơi bày nhưng gây tò mò nhất là phản ứng của Vũ-1

Về nhà đi con: Toàn bộ quá khứ bị tai nạn của Nhã được phơi bày nhưng gây tò mò nhất là phản ứng của Vũ-2

Trong cuộc nói chuyện của Vũ và Nhã sau đó, Thư có gọi điện cho chồng để thông báo việc Nhã đã gửi hoa, quà tới tận nhà mình để "khiêu chiến". Khi Vũ dập máy, Nhã nói rằng mình không hề có ý khiêu chiến vợ Vũ, nhưng nếu khiến Thư hiểu lầm thì cô ả xin lỗi.

Tuy nhiên, Vũ tỏ ra không hề quan tâm đến chuyện Nhã gửi quà cho Thư, mà chỉ tò mò về buổi tối hôm trước, khi Nhã say rượu và gọi cho anh. Nhã giải thích rằng hôm đó cô ta không nhớ đã gọi cho Vũ. Suốt 10 năm nay, cứ đến ngày đó là Nhã không còn là mình. Đó cũng là ngày mà Nhã bị phản bội trong quá khứ.

Về nhà đi con: Toàn bộ quá khứ bị tai nạn của Nhã được phơi bày nhưng gây tò mò nhất là phản ứng của Vũ-3

Về nhà đi con: Toàn bộ quá khứ bị tai nạn của Nhã được phơi bày nhưng gây tò mò nhất là phản ứng của Vũ-4

Sau đó, Nhã kể lại rằng trước đây mình từng yêu một người đàn ông say đắm, nhưng sau đó anh ta ra người ngoài: "Ngày ấy, anh ấy ra nước ngoài, ai cũng nghĩ tình yêu vừa chớm nở của em sẽ không còn cơ hội, cả anh ta cũng vậy! Chỉ có em cứ nghĩ rằng chỉ cần không buông tay thì vẫn còn cơ hội. Em đã bán tất cả những gì em có, em thậm chí còn lấy trộm tiền tiết kiệm của bố mẹ. Em đuổi theo anh ấy chỉ để chứng tỏ tình yêu em dành cho anh ấy là thật. Nhưng cuối cùng em nhận lại chỉ toàn giả dối".

Về nhà đi con: Toàn bộ quá khứ bị tai nạn của Nhã được phơi bày nhưng gây tò mò nhất là phản ứng của Vũ-5

"Sang đấy chưa đầy một tháng anh ta đã có người yêu mới. Ở nơi xứ lạ em không quen ai, tiếng không biết, tiền không có. Em bị lạc, bị ức hiếp, bị tai nạn. Khi em tỉnh dậy ở bệnh viện với cơ thể và trái tim bị hủy hoại, anh ta hoàn toàn không biết".

Nhã nói rằng mình căm hận người yêu cũ vì anh ta vẫn sống vui vẻ trong lúc cô đau khổ, chịu đủ mọi uất ức: "Trong em, anh ta như một cái dằm cứa sâu vào trong tim vậy, rất đau, mãi mãi không lấy ra được".

Về nhà đi con: Toàn bộ quá khứ bị tai nạn của Nhã được phơi bày nhưng gây tò mò nhất là phản ứng của Vũ-6

"Em xứng đáng với những gì tốt đẹp hơn" - Vũ động viên Nhã sau khi nghe toàn bộ câu chuyện. Sau đó, anh rủ cô nàng đi ăn nhưng Nhã từ chối vì dạ dày chưa ổn định. Thấy thế, Vũ lại tình nguyện ra ngoài mua đồ ăn cho Nhã. Khi chỉ còn một mình trong căn phòng, Nhã đau khổ bật khóc nức nở.

Về nhà đi con: Toàn bộ quá khứ bị tai nạn của Nhã được phơi bày nhưng gây tò mò nhất là phản ứng của Vũ-7

Về nhà đi con: Toàn bộ quá khứ bị tai nạn của Nhã được phơi bày nhưng gây tò mò nhất là phản ứng của Vũ-8

Về nhà đi con: Toàn bộ quá khứ bị tai nạn của Nhã được phơi bày nhưng gây tò mò nhất là phản ứng của Vũ-9

Như vậy, khả năng Nhã là Kim trong quá khứ ngày càng được khán giả khẳng định chắc chắn. Tuy nhiên, điều khán giả tò mò chính là phản ứng như người ngoài cuộc của Vũ khi nghe mọi chuyện. Nhưng điều này có thể được lý giải là vì quá trình Nhã bỏ sang nước ngoài, bị tai nạn..., Vũ đều không hề hay biết. Còn về ngoại hình của Nhã, rất có thể cô nàng đã bị hủy dung sau tai nạn và phải phẫu thuật thẩm mỹ đúng như những gì fan dự đoán!

à nếu Nhã là Kim thật, thì sắp tới đây, cô ta sẽ làm gì? Trả thù Vũ, hay giành giật anh từ tay Thư, rồi lại đá anh đi để khiến anh lâm vào cảnh nhà tan cửa nát, mất tất cả?

Đón xem tập 66 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối nay.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.