"Về nhà đi con": Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình

Trong tập 77 "Về nhà đi con", Vũ đã chuyển trả Thư số tiền 3 tỷ kèm theo một đơn ly hôn.

Trong tập 77 "Về nhà đi con", Vũ đã chuyển trả Thư số tiền 3 tỷ kèm theo một đơn ly hôn.

Tập 77 Về nhà đi con vừa kết thúc phát sóng trên kênh VTV1. Trong tập này, điều đau đớn nhất cuối cùng cũng đến, Vũ - Thư chính thức thanh lý hợp đồng hôn nhân và Vũ cũng chuyển trả Thư 3 tỷ đúng như điều khoản ghi trong hợp đồng.

Mọi chuyện xảy ra đối với Vũ đến nước này là không thể cứu vãn được nữa. Anh quyết định bán hết số cổ phần ở cửa hàng cho Dũng, nhưng như vậy vẫn không đủ. Vũ đành phải bán cả chiếc xe đang đi cùng với một mảnh đất.

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-1

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-2

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-3

Thậm chí ông Luật, bà Giang còn quyết định sang tên căn nhà cho Vũ, nhưng anh không nhận vì nói rằng căn nhà này là mồ hôi nước mắt của bố mẹ. Vũ muốn con trai anh sẽ được lớn lên trong căn nhà này. Nhìn những giọt nước mắt của con trai, ông bà Luật - Giang cũng mừng đến rơi lệ vì họ nhận ra con trai mình cuối cùng cũng thực sự trưởng thành.

Giữa lúc Vũ đang đau đầu vì tiền thì anh lại nghe tin ông Sơn nằm viện. Được Thư thông báo, Vũ vội vàng chạy tới thăm bố vợ. Và mặc cho thái độ lạnh nhạt của ông Sơn và Huệ, Vũ vẫn rất tận tình, hết lòng với gia đình nhà vợ.

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-4

Ông Sơn thì vẫn không hay biết chuyện công ty của Vũ gặp khó khăn nên đã đề cập đến chuyện ly hôn của hai con. Ông nói rằng trước đây, khi Huệ và Khải định ly hôn, ông đã muốn hàn gắn vì nghĩ rằng dù sao Khải vẫn yêu Huệ, còn tình yêu là còn hy vọng. Thế nhưng qua hành vi ngoại tình của Vũ, thì có thể thấy anh không yêu Thư. Nếu đã không yêu, thì tốt nhất nên buông tha cho nhau, thay vì sống một cuộc đời không hạnh phúc. Đáp lại bố vợ, Vũ chỉ còn cách nói: "Mọi chuyện không như bố nghĩ đâu!".

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-5

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-6

Dẫu vậy, câu nói ấy cũng chẳng thay đổi được gì. Ông Sơn thú nhận sau mọi chuyện, ông cũng không thể ghét Vũ được mà vẫn muốn bảo ban, uốn nắn anh. Tuy nhiên nếu tình hình cứ dằng dai thế này thì Thư là người khổ nhất. Thế nên, ông vẫn đề nghị Vũ - Thư hãy mong chóng ly hôn để giải thoát cho nhau. Càng ly hôn sớm, cả hai người càng có thêm cơ hội để làm lại từ đầu.

Sau cuộc trò chuyện với bố Sơn, Vũ cũng đưa ra quyết định cuối cùng trong đau đớn. Anh chuyển khoản trả Thư 3 tỷ sau khi bàn giao hết cổ phần cửa hàng cho Dũng. Nhìn thấy số tiền 3 tỷ trong tài khoản, Thư hốt hoảng gọi điện ngay cho chồng, giọng cô nghẹn lại: "Công ty đang khó khăn như thế sao lại chuyển khoản làm gì?".

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-7

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-8

Rõ ràng, thời điểm này, Thư hoàn toàn không muốn nhận số tiền ấy. Hành động trả tiền của Vũ cũng gần như đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân hợp đồng của họ. Nhưng như thế vẫn chưa đủ đau lòng. Sau đó, Vũ còn hẹn Thư ra nói chuyện, đưa cho cô biên bản thanh lý hợp đồng hôn nhân, kèm theo một tờ... đơn ly hôn. Ký xong biên bản thanh lý hợp đồng, nhìn tờ đơn ly hôn Vũ đưa, Thư như chết lặng, nước mắt đã dâng đầy trong đôi mắt cô... Tập phim kết thúc ở đây để lại cho người xem nhiều nỗi xót xa.

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-9

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-10

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-11

Về nhà đi con: Vũ bán cổ phần cho Dũng, trả Thư 3 tỷ kèm đơn ly hôn dứt tình-12

Đón xem tập 78 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối 1/8).

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.