"Về nhà đi con": Xuất hiện chi tiết trong tập phim tối qua trùng hợp bất ngờ với kịch bản từng bị rò rỉ

Tập 76 "Về nhà đi con" lên sóng tối qua đã xuất hiện chi tiết trùng hợp một cách "lạ lùng" với kịch bản phim từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng trước đó.

Tập 76 "Về nhà đi con" lên sóng tối qua đã xuất hiện chi tiết trùng hợp một cách "lạ lùng" với kịch bản phim từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng trước đó.

Về nhà đi con tập 76 vừa lên sóng tối qua trên kênh VTV1. Trong tập này, dân mạng bất ngờ phát hiện ra một tình tiết phim trùng hợp bất ngờ với kịch bản phim từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng thời điểm cách đây gần 1 tháng.

Đó là tình tiết Bảo đi du học. Trong tập này, bố Quốc đã trao đổi với Bảo một cách nghiêm túc về chuyện cậu con trai nên đi du học để được đào tạo âm nhạc một cách bài bản, chuyên nghiệp hơn. Đó cũng là ước muốn của mẹ cậu bé. Quốc cũng cho rằng đã đến thời điểm con trai phải trưởng thành hơn, mạnh mẽ lên để người khác có thể dựa vào, chứ không thể suốt ngày làm "cái đuôi" ẻo lả bám theo Dương như vậy được!

Về nhà đi con: Xuất hiện chi tiết trong tập phim tối qua trùng hợp bất ngờ với kịch bản từng bị rò rỉ-1

Về nhà đi con: Xuất hiện chi tiết trong tập phim tối qua trùng hợp bất ngờ với kịch bản từng bị rò rỉ-2

Đề nghị của bố cũng ít nhiều khiến Bảo suy nghĩ. Cậu đã tới gặp Dương để dò hỏi ý kiến của cô bạn thân. Khi nghe Bảo nói chuyện đi du học, Dương có thoáng một chút hụt hẫng, nhưng nhanh chóng, cô lại quay trở về với trạng thái "phũ" như mọi khi. Dương cho rằng chuyện đi du học cũng tốt cho Bảo, và tiếp tục dọa đánh cậu bạn khi Bảo cứ nhắc tới chuyện tình yêu tình báo dành cho Dương.

Về nhà đi con: Xuất hiện chi tiết trong tập phim tối qua trùng hợp bất ngờ với kịch bản từng bị rò rỉ-3

Về nhà đi con: Xuất hiện chi tiết trong tập phim tối qua trùng hợp bất ngờ với kịch bản từng bị rò rỉ-4

Điều đáng nói là trong kịch bản phim từng được dân mạng chia sẻ rầm rộ cách đây khoảng 1 tháng cũng xuất hiện tình tiết Bảo đi du học.

Kịch bản này viết: "Dương và Bảo vẫn là bạn thân. Sau khi phát hiện tình cảm chú Quốc dành cho chị Huệ, Dương mất 1 ngày đau khổ rồi xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau này, Dương gặp được 1 người khác và nhận ra tình cảm với chú Quốc chỉ là ngộ nhận, bồng bột của tuổi trẻ. Dương trở nên nữ tính đúng như người con gái đang yêu thực sự. Bảo quyết định đi du học để cách xa Dương".

Về nhà đi con: Xuất hiện chi tiết trong tập phim tối qua trùng hợp bất ngờ với kịch bản từng bị rò rỉ-5

Với độ hot của Về nhà đi con, từng có nhiều kịch bản phim được chia sẻ trên mạng, tuy nhiên độ xác thực của những tình tiết được viết trong các kịch bản này không có ai kiểm chứng. Nhiều dân mạng cho rằng các kịch bản kia đơn giản chỉ được viết dựa trên những suy luận logic, bám theo các tình tiết phim hiện tại mà thôi.

Tuy nhiên, chi tiết Bảo đi du học hoàn toàn là một chi tiết phát sinh bất ngờ, không có mối liên hệ nào để có thể suy đoán, liên kết từ các tình tiết phim cũ, cho nên việc nó trùng khớp với một kịch bản từng được tiết lộ là điều khá lạ lùng. Liệu mọi chuyện chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên? Hay kịch bản kia cũng có độ xác thực nhất định?

Theo Helino


Về nhà đi con


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.