Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia 'Táo Quân'?

Hoài Linh được mời đến 'Táo Quân' 7 lần nhưng từ chối cả 7, ngoài ra còn có Xuân Nghị đã 3 lần 'lỡ hẹn' với sân khấu 'Gặp nhau cuối năm' trong tiếc nuối.

Lên sóng từ năm 2003, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân là chương trình hài kịch chính luận lấy ý tưởng từ truyền thuyết 'Táo Quân về trời để qua đó phản ánh những tin tức thời sự, vấn đề nổi cộm được nhân dân cả nước quan tâm xuyên suốt một năm. 

Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia Táo Quân?-1Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia Táo Quân?-2

Nội dung hài hước, giải trí nhẹ nhàng nhưng đồng thời vẫn đúc rút một cách súc tích, hóm hỉnh và đôi khi là hơi mang tính châm biếm các sự kiện nóng hổi trong mọi lĩnh vực, Táo Quân dần trở thành 'món ăn' không thể thiếu trong đêm Giao thừa hàng năm.

Năm 2019, đơn vị thực hiện và phát hành Táo Quân thông báo chương trình tạm ngừng sản xuất, mang lại sự tiếc nuối cho người xem.

Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia Táo Quân?-3

Thật may mắn là khán giả truyền hình không phải 'chia xa' Táo Quân quá lâu. Tháng 1 năm nay, chương trình được xác nhận sẽ quay lại với format có sự thay đổi, lồng ghép thêm nhiều thông tin thời sự mới mẻ và tính giải trí cũng được nâng cao. Song song, dàn diễn viên 'nhẵn mặt' với khán giả suốt mười mấy năm qua như Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung,... đều có một 'suất' chầu cuối năm.

'Làn gió mới' của Táo Quân 2021

Vẫn tận dụng tối đa những nhân vật 'cây đa cây đề', góp phần làm nên chương trình thành công như ngày nay, song không có nghĩa Táo Quân không tạo cơ hội cho lớp trẻ. NSND Tự Long từng chia sẻ sớm muộn gì, lớp diễn viên trẻ cũng sẽ trở thành 'trụ cột' cho Táo Quân. Những năm qua, chương trình cũng cho thấy điều đó khá rõ qua việc thường xuyên chọn lựa những ngôi sao trẻ, có diễn xuất, có nét duyên riêng biệt.

Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia Táo Quân?-4Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia Táo Quân?-5
Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia Táo Quân?-6

Năm nay, Táo Quân có Việt Bắc, Mạnh Hưng - hai nam diễn viên đã khẳng định được năng lực qua các phim truyền hình gây sốt như Cô gái nhà người ta, Hướng dương ngược nắng. Chưa dừng lại đó, sát ngày ghi hình đầu tiên (26/1), Táo Quân 2021 tiếp tục hé lộ Lâm Vỹ Dạ - một cái tên đến từ làng giải trí phía Nam. Đây có thể xem là một sự đổi mới thú vị của Táo Quân. Trong những năm trước đó, có khá ít danh hài miền Nam góp mặt vào chương trình.

Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia Táo Quân?-7

Những gương mặt hot như Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị... đều từng được mời tham gia Táo Quân. Tuy nhiên, vì những lý do khác nhau, họ đành từ chối dù rất yêu thích chương trình.

Hoài Linh

Vân Dung từng tiết lộ thông tin gây bất ngờ: Táo Quân đã mời Hoài Linh đến 7 lần, nhưng anh đều từ chối vì cùng một lý do: không thể sắp xếp thời gian và lo ngại vấn đề sức khỏe có thể ảnh hưởng việc luyện tập chung của ekip.

Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia Táo Quân?-8

'Đóng Táo Quân thì buộc các nghệ sỹ phải quy tụ về một địa điểm. Nhưng lịch của tôi luôn kín, không còn một chỗ trống. Để không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình và đưa đạo diễn vào tình thế khó xử, tốt nhất là mình nên từ chối', Hoài Linh cho hay.

Quả thật, từ hình ảnh hậu trường cho thấy, các nghệ sĩ khi tập kịch vui rất vui, nhưng mệt cũng chẳng kém.

Xuân Nghị

Năm 2020 trôi qua đặc biệt đáng nhớ với Xuân Nghị khi dự án Nhà trọ Balanha của anh có hiệu ứng truyền miệng cực tốt, được khen ngợi nức nở bởi khán giả vì remake nhưng không 'copy & paste' bản gốc, vẫn có những sự điều chỉnh phù hợp để phim 'thuần Việt' hơn. Nhà trọ Balanha tính ra có đến 6 nhân vật chính, song Cao Minh Bách của Xuân Nghị lại gây ấn tượng sâu sắc nhất cho khán giả.

Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia Táo Quân?-9

Xuân Nghị chiến thắng giải Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2020 một cách thuyết phục nhờ vai Cao Minh Bách và Nhà trọ Balanha.

Cùng xuất thân là nghệ sĩ kịch, song Xuân Nghị lại 'thắng thế' ở mảng truyền hình hơn hầu hết những đồng nghiệp cùng độ tuổi vì nét diễn duyên dáng, chân thật. Lên sân khấu, anh cần 'kịch' vẫn 'kịch' được. Chuyển sang góc máy truyền hình, Xuân Nghị đổi lối diễn chân thật, gần gũi. Nhiều người cho rằng Xuân Nghị chỉ đóng được vai hài, song thực tế, nhân vật giúp anh 'vang danh' đầu tiên lại là Mr. Cần Trô nghiêm nghị, cau có nhưng ngây thơ của Ngày ấy mình đã yêu.

Với những điểm mạnh này, không mấy lạ khi Xuân Nghị lọt vào mắt xanh của đội ngũ sản xuất Táo Quân. Song, anh đành phải từ chối lời mời từ chương trình vì lịch quay hiện tại đã kín mít, không thể dành thêm thời gian để tập kịch ít nhất vài tiếng mỗi ngày cùng các đàn anh, đàn chị. Là một người yêu thích Táo Quân, Xuân Nghị cảm thấy rất tiếc nuối nhưng không thể không từ chối.

Trấn Thành, Trường Giang

Là hai danh hài nổi bật của làng giải trí miền Nam mấy năm gần đây, khán giả vẫn luôn tự hỏi Trấn Thành, Trường Giang liệu có từng được đội ngũ Táo Quân 'để mắt' đến, nhằm mang đến một 'làn gió mới' cho chương trình?

Trên thực tế, NSƯT Đỗ Thanh Hải - Tổng đạo diễn 'cầm trịch' Táo Quân từng chia sẻ rằng nếu khéo léo khai thác, Trấn Thành, Trường Giang sẽ thành những điểm nhấn thú vị cho Táo Quân.

Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia Táo Quân?-10

NSƯT Đỗ Thanh Hải

Tuy nhiên, 'ông trùm' Táo Quân cũng bày tỏ nỗi lo lắng về lịch trình của các nghệ sĩ. Trấn Thành, Trường Giang quá nổi tiếng và họ có rất nhiều dự án riêng phủ kín suốt một năm trời. Đặc biệt khi đến Tết, lịch chạy show càng dày hơn, việc sắp xếp được thời gian để tập luyện, phối hợp diễn cùng cả ekip mấy mươi con người thật sự rất khó. Càng đừng nói đến việc phải thường xuyên di chuyển từ Nam ra Bắc, hoặc dành vài tuần đến hơn tháng ở hẳn Hà Nội để tập trung cho việc tập kịch bản trước khi ghi hình.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng chia sẻ ngoài những cái tên trên, đội ngũ sản xuất Táo Quân nhiều lần gửi lời mời các diễn viên phía Nam để tạo tính đa dạng cho chương trình, song vấn đề về thời gian là một 'cửa ải' khó khăn mà các nghệ sĩ phải cân nhắc, suy xét rất nhiều. Tập kịch bản cho Táo Quân là tập liên tục nhiều tiếng, nhiều đêm trong suốt nhiều tuần liền. Nếu không đáp ứng được những buổi tập này, sẽ rất khó để các diễn viên tung hứng với nhau khi lên sân khấu.

Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Nghị không tham gia Táo Quân?-11

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vi-sao-hoai-linh-tran-thanh-truong-giang-tu-choi-tham-gia-tao-quan-2057778.html

Xuân Nghị

Trấn Thành

Hoài Linh

Táo Quân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.