Vị Táo mặn nhất Táo Quân và những câu nói để đời không phải ai cũng đủ thông minh để hiểu

Táo Giáo dục là một trong những nhân vật để lại nhiều câu nói thâm thuý, sâu cay nhưng không kém phần trào phúng nhất tại các buổi chầu cuối năm.

Táo Giáo dục là một trong những nhân vật để lại nhiều câu nói thâm thuý, sâu cay nhưng không kém phần trào phúng nhất tại các buổi chầu cuối năm.

Dù mỗi năm chỉ lên sóng duy nhất 1 lần như một món ăn tinh thần truyền thống ngày 30 Tết nhưng chương trình "Táo Quân" luôn làm mưa làm gió với hàng loạt câu nói hài hước, thâm thuý không lẫn vào đâu được. Sức hút của chương trình đến từ diễn xuất tài tình, kết hợp ăn ý với nhau của các "Táo" quen thuộc: Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Nam Tào (Xuân Bắc), Bắc Đẩu (Công Lý), Tự Long, Vân Dung, Chí Trung và Quang Thắng.

Các nghệ sĩ vẫn cố gắng mang thật nhiều câu chuyện hài hước, dí dỏm, tiếng cười giải trí và nhân văn đến người xem thông qua chương trình. Nội dung chính của "Táo Quân" thường xoay quanh những chủ đề xã hội bức bối, nóng bỏng nhất xảy ra trong năm. Không chỉ có các bài hát nhạc chế khiến khán giả cười nghiêng ngả mà đôi khi những câu nói đơn thuần của các Táo cũng đủ làm người xem được một phen "điên đảo" vì quá thâm thuý, sâu cay.

Tuy nhiên, mới đây phía đại diện VFC bất ngờ thông báo: "VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới nhưng chúng tôi xin phép giữ bí mật đến đầu tháng 12", thông tin vừa đăng tải ngay lập tức đã làm cho nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí hụt hẫng, tiếc nuối.

Dù vậy, khi nhìn lại chúng ta có cả một bầu trời tuổi thơ cùng những câu nói mà các Táo đem đến buổi chầu cuối năm. Không biết từ bao giờ, nó đã trở thành hiện tượng khiến ai ai cũng phải nhắc đi nhắc lại mãi không thôi. Đặc biệt, năm qua Táo Giáo dục là một trong những nhân vật chiếm spotlight mạnh mẽ với nhiều câu nói cực chất về "Định luật bảo toàn Thủ khoa". Sự thể hiện xuất thần, đỉnh cao của nghệ sĩ Chí Trung, nghệ sĩ Vân Dung trong vai Táo Giáo dục đã khiến người hâm mộ được bao phen cười ra nước mắt khi nói về những vấn đề được bàn tán nhiều nhất của ngành Giáo dục. Cùng điểm lại một vài câu nói "chất hơn nước cất" của Táo Giáo dục những năm vừa qua nhé!

Vị Táo mặn nhất Táo Quân và những câu nói để đời không phải ai cũng đủ thông minh để hiểu-1

Vị Táo mặn nhất Táo Quân và những câu nói để đời không phải ai cũng đủ thông minh để hiểu-2

Vị Táo mặn nhất Táo Quân và những câu nói để đời không phải ai cũng đủ thông minh để hiểu-3

Vị Táo mặn nhất Táo Quân và những câu nói để đời không phải ai cũng đủ thông minh để hiểu-4

Vị Táo mặn nhất Táo Quân và những câu nói để đời không phải ai cũng đủ thông minh để hiểu-5

Vị Táo mặn nhất Táo Quân và những câu nói để đời không phải ai cũng đủ thông minh để hiểu-6

Vị Táo mặn nhất Táo Quân và những câu nói để đời không phải ai cũng đủ thông minh để hiểu-7

Vị Táo mặn nhất Táo Quân và những câu nói để đời không phải ai cũng đủ thông minh để hiểu-8

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/hoc-duong/vi-tao-man-nhat-tao-quan-va-nhung-cau-noi-de-doi-khong-phai-ai-cung-du-thong-minh-de-hieu-2201923110141342.htm

nghệ sĩ Chí Trung

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.