Việt Anh tuyên bố tập 36 lên sóng tối qua là tập cuối Hướng dương ngược nắng?

Việt Anh của Hướng dương ngược nắng quả là có khiếu hài hước.

Tập 36 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 12/5. Trong tập này, Minh đã chính thức dẫn mẹ sang nhà bà Cúc để nói lời xin lỗi. Mẹ con Cami chính thức đi nước ngoài. Chưa có cặp đôi nào chính thức đến được với nhau.

Kiên - Châu vẫn dùng dằng chưa thể quay lại. Hoàng - Minh vẫn lấp lửng trên tình bạn dưới tình yêu. Ông Quân - bà Cúc vẫn chưa gặp lại sau vụ Diễm Loan. Ngọc - Trí đang "theo tình tình chạy, trốn tình tình theo"...

Việt Anh tuyên bố tập 36 lên sóng tối qua là tập cuối Hướng dương ngược nắng?-1


Mọi thứ còn đang dang dở là vậy, thế nhưng diễn viên Việt Anh lại bất ngờ thả một comment bên dưới bài review phim của thành viên ê kíp Hướng dương ngược nắng. Anh viết: "Tập hôm nay kết phim nhưng có lẽ khán giả sẽ hụt hẫng và không nghĩ kết phim lại như vậy. Thôi sốc một tí cũng là phong cách mới. Tạm biệt Hướng dương nhé!".

Việt Anh tuyên bố tập 36 lên sóng tối qua là tập cuối Hướng dương ngược nắng?-2


Bên dưới comment của Việt Anh, rất nhiều khán giả nhận ra nam diễn viên đang nói đùa, bởi trước đó, rất nhiều người đinh ninh Hướng dương ngược nắng phần 2 có 36 tập. Thậm chí trước khi tập 36 lên sóng, vẫn có rất nhiều người nghĩ rằng tập 36 lên sóng tối qua là tập cuối.

Đó là lý do Việt Anh để lại bình luận mang tính "trêu đùa" fan là chính như vậy. Tuy nhiên, cũng có một số khán giả để lại bình luận hoang mang, tưởng rằng nam diễn viên đang... nói thật.

Việt Anh tuyên bố tập 36 lên sóng tối qua là tập cuối Hướng dương ngược nắng?-3


Hùa cùng Việt Anh, diễn viên Đình Tú cũng để lại bình luận nói rằng tập 36 chính là tập cuối của Hướng dương ngược nắng. Trước đó, chính Đình Tú là người từng xác nhận với fan rằng Hướng dương ngược nắng sẽ có 69 tập, tức phần 2 sẽ kết thúc ở tập 39.

Việt Anh tuyên bố tập 36 lên sóng tối qua là tập cuối Hướng dương ngược nắng?-4
Đình Tú hùa cùng Việt Anh.

Đón xem Hướng dương ngược nắng tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 tuần sau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viet-anh-tuyen-bo-tap-36-len-song-toi-qua-la-tap-cuoi-huong-duong-nguoc-nang-162211305080344640.htm

Hướng dương ngược nắng

Việt Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.