VTV bác bỏ thông tin Trấn Thành sẽ thay thế NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu

Danh sách những diễn viên sẽ tham gia Táo Quân 2021 đã được VTV công bố chính thức.

Trong những ngày cận kề Tết nguyên đán, khán giả lại ngóng chờ dàn ekip Táo Quân tái xuất, mang tới món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều khán giả truyền hình trong đêm Giao thừa.

Tuy nhiên năm nay vì lý do sức khoẻ nên NSND Công Lý - người gần 20 năm gắn bó với vai diễn Bắc Đẩu sẽ không thể có mặt trong ekip Táo Quân.

Vì vậy, đã có rất nhiều lời đồn đoán về nhân vật sẽ thay thế NSND Công Lý đảm nhiệm vai diễn quan trọng này.

Ngày 23/12, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Trấn Thành sẽ là người được chọn. Dù chỉ là tin đồn chưa được xác thực nhưng đã có rất nhiều ý kiến tranh luận về vấn đề này.

VTV bác bỏ thông tin Trấn Thành sẽ thay thế NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu-1

Có những ý kiến cho rằng sự xuất hiện của Trấn Thành sẽ mang tới không khí mới mẻ cho Táo Quân - một chương trình vốn nhiều năm gắn liền với những diễn viên quen thuộc. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng Trấn Thành không hề phù hợp với vai diễn này, thậm chí cho rằng anh sẽ làm hỏng Táo Quân nếu xuất hiện.

Không những vậy, việc Trấn Thành ở trong Sài Gòn cũng sẽ gặp khó khăn trong việc luyện tập. Vì trước khi ghi hình, ekip Táo Quân thường phải tập cùng nhau một thời gian rất dài để có thể phối hợp nhịp nhàng, hỗ trợ tung hứng nhau trên sân khấu.

Tuy nhiên, không để khán giả phải tranh cãi lâu, chiều ngày 23/12, ekip Táo Quân đã tung ra danh sách diễn viên sẽ chính thức sẽ tham gia vào chương trình.

VTV bác bỏ thông tin Trấn Thành sẽ thay thế NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu-2

Danh sách diễn viên chính thức tham gia Táo Quân 2021

Theo thông tin được đăng tải trên VTV.vn, dàn diễn viên của Táo Quân năm nay sẽ có: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn... Không hề xuất hiện cái tên Trấn Thành.

Về nội dung chương trình, VTV cũng đã bật mí: "Năm nay, Táo quân sẽ tiếp tục nhìn lại một năm đầy biến động của đất nước cũng như trên thế giới, đồng thời sẽ có những đổi mới, sáng tạo trong cách thể hiện để mang tới những điều thú vị, bất ngờ cho khán giả truyền hình".

Được biết, trong những ngày này, ekip Táo Quân đang cùng nhau gấp rút tập luyện. Bên cạnh những giờ phút trao đổi về kịch bản, họ còn dành cho nhau những tình cảm chân thành. Vì sinh nhật vào khoảng thời gian tập luyện, nên NSND Tự Long đã được anh em đồng nghiệp bí mật tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm áp, vui vẻ, khiến anh cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vtv-bac-bo-thong-tin-tran-thanh-se-thay-the-nsnd-cong-ly-vao-vai-bac-dau-82021231219432781.htm

Trấn Thành

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.