'Vừa đi vừa khóc' lộ tập cuối trước giờ G

Một clip dài gần 35 phút "published" trên trang YouTube từ ngày 2/7 đang được cho là tập cuối của bộ phim truyền hình ăn khách của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Một clip dài gần 35 phút "published" trên trang YouTube từ ngày 2/7 đang được cho là tập cuối của bộ phim truyền hình ăn khách của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Dù đã được chia sẻ từ thứ 4 (2/7), một ngày sau khi tập 35 của phim được phát sóng song tới hôm 6/7, một ngày trước khi Vừa đi vừa khóc sẽ được chiếu chính thức trên VTV3, đoạn clip mới được các fan truyền tay nhau một cách chóng mặt. Tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 30 nghìn lượt người xem.

Trong đoạn clip được cho là tập cuối của bộ phim, những cung bậc cảm xúc đa dạng đã được đạo diễn đẩy lên tới cao trào, từ dữ dội, đau đớn, đến hạnh phúc, bao dung và vị tha.

Vấn đề lớn nhất, xuyên suốt 35 tập phim trước trong Vừa đi vừa khóc là Dương (Minh Hằng) thú nhận với bà nội mình là con gái đã được giải quyết triệt để. Dù đã Hải Minh động viên tinh thần và "đả thông tư tưởng", "không có thứ dối trá nào có thể khiến người mình yêu thương hạnh phúc" song Đông Dương không phải là người đầu tiên tiết lộ bí mật động trời với bà Nội.

Trong tập cuối cùng của phim, bà Nội cũng đã biết sự thật.
Trong tập cuối cùng của phim, bà Nội cũng đã biết sự thật.

Chính chị Chanh và Thêu đã nói cho nội biết sự thật này. Không tránh được sự sửng sốt, choáng váng, thậm chí sốc nặng, bà Nội đã khóc rất nhiều. Vì giận, vì thương Đông Dương, thương đứa cháu gái đã phải gồng mình sống dưới vỏ bọc một thằng con trai suốt hơn hai thập kỷ chỉ để bà vui lòng. Cảm xúc của bà Nội chợt như vỡ oà khi thấy Đông Dương, bà Nội vừa khóc vừa xin lỗi đứa cháu mình.

Hai bà cháu Đông Dương vỡ oà cảm xúc trong tập cuối.
Hai bà cháu Đông Dương vỡ oà cảm xúc trong tập cuối.

Một trong những lý do khiến Đông Dương nhất định không hé nửa lời, quyết tâm chôn vùi bí mật của mình là lo sợ bà Nội sẽ ngất xỉu, thậm chí đột quỵ khi biết sự thật. Tuy nhiên, phản ứng của người bà, vốn trọng nam khinh nữ này lại hoàn toàn ngược lại, không chỉ thương Dương, tự trách bản thân mình, bà Nội còn thay đổi quan điểm của mình một cách nhanh chóng, đồng ý cho chị Chanh ly dị gã chồng say xỉn.

Trong clip được tiết lộ, nhân vật của Phương Thanh cũng được dịp vùng lên, tìm lại hạnh phúc của mình sau khi được bà Nội cho phép.

Nhân vật của Phương Thanh vùng lên trong tập cuối.
Nhân vật của Phương Thanh vùng lên trong tập cuối.

Cũng trong tập phim này, bố của Hải Minh nhanh chóng biết thông tin, "bạn trai" của con vốn là một cô gái và cả gia đình nam chính đoàn tụ trong nước mắt sau bao nhiều lần "lạc mất" nhau.

Vẻ mặt đầy hạnh phúc của ông Tùng khi hay tin Đông Dương là con gái.
Vẻ mặt đầy hạnh phúc của ông Tùng khi hay tin Đông Dương là con gái.

Theo như đoạn video này, hai vấn đề quan trọng, xuyên suốt toàn bộ phim đã được đạo diễn giải quyết khá triệt để. Tuy còn nhiều ý kiến trái chiều về cách xử lý vội vàng của Vũ Ngọc Đãng, song đa số đều cảm thấy thoả mãn về một "happy ending".

Liên lạc với phó đạo diễn Hùng Cường về sự việc tập cuối cùng của phim bị lộ trước giờ G, anh cho hay, sự việc diễn ra quá bất ngờ và hiện tại, đoàn phim chưa biết nguồn phim này từ đâu và ai là người tung nó lên mạng. Tuy nhiên, ê-kíp Vừa đi vừa khóc chắc chắn sẽ tìm hướng giải quyết vụ việc. Sự việc này ảnh hưởng không nhỏ vì giá quảng cáo của phim rất cao.

Tập cuối của Vừa đi vừa khóc - bộ phim truyền hình của Vũ Ngọc Đãng - sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 tối thứ 2 ngày 8/7.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.