Vừa xuất hiện trở lại, hot girl Trâm Anh bị cắt hoàn toàn hình ảnh ở VTV3

Dù tham gia game show, nhưng hot girl Trâm Anh vẫn bị cắt toàn bộ sự xuất hiện của mình trên sóng truyền hình.

Dù tham gia game show, nhưng hot girl Trâm Anh vẫn bị cắt toàn bộ sự xuất hiện của mình trên sóng truyền hình.

Tuần qua, tập 5 chương trình Quý ông đại chiến mùa thứ hai đã lên sóng, với các khách mời là Hương Giang, Minh Tú, Anh Thư, Võ Hoàng Yến và Ribi Sachi.

Ngoài ra, chương trình còn có một khách mời đặc biệt là hot girl Trâm Anh. Cô xuất hiện trong diện mạo khá tươi tắn, xinh đẹp, búi tóc cao và mặc một chiếc đầm đỏ. Hot girl Trâm Anh được mọi người tại chương trình quan tâm và cũng thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả.

Vừa xuất hiện trở lại, hot girl Trâm Anh bị cắt hoàn toàn hình ảnh ở VTV3-1
Cụ thể, trong một tình huống nhỏ, khi MC Thành Trung hỏi "Phụ nữ có thích hôn vào tai không?", Hương Giang đã ngại ngùng trả lời: 

"Thực ra tôi có một đôi tai khá mỏng manh, nên khi đã hôn vào, tôi rất sợ người ta không kiềm chế được mà cắn mất đôi tai nhỏ bé này. Bởi vậy, tôi hơi sợ một chút".

MC Thành Trung liền nói với một chàng trai tham gia chương trình là: "Bây giờ là đàn ông mà hôn vào tai một phụ nữ thì hơi khiếm nhã, nhưng cứ thử xem sao. 

Bạn chỉ cần lướt qua thôi, xem cái sự nhạy cảm của Hương Giang đến đâu".

Hương Giang thấy vậy vội nhường lại tâm điểm cho Trâm Anh và bảo Thành Trung hãy mời hot girl này lên thay cô. Trâm Anh ban đầu ngượng ngùng, nhưng cũng quyết định bước lên và được anh chàng điển trai hôn vào tai mình.

Vừa xuất hiện trở lại, hot girl Trâm Anh bị cắt hoàn toàn hình ảnh ở VTV3-2

Cô nàng tỏ ra thích thú, sung sướng và thú nhận: "Thích thật. Tim tôi như đập ra ngoài, đã đạt được ước nguyện của mình rồi".

Ngoài tình huống này, trong chương trình chắc hẳn còn nhiều tình huống khác liên quan đến Trâm Anh. Tuy nhiên, khi lên sóng VTV3, toàn bộ hình ảnh và những câu chuyện, tình huống liên quan đến Trâm Anh đều bị cắt.

Thậm chí, ngay cả kênh riêng của chương trình là Đông Tây Promotion cũng cắt toàn bộ hình của Trâm Anh, sau đó ghép cảnh khác để khán giả không nhận ra sự xuất hiện của cô. 

Chỉ tới khi một đoạn clip ngắn được leak ra ngoài, khán giả mới biết Trâm Anh có tham gia chương trình.

Vừa xuất hiện trở lại, hot girl Trâm Anh bị cắt hoàn toàn hình ảnh ở VTV3-3
Phần của Trâm Anh bị cắt và ghép một cảnh quay khác vào.

Chẳng hạn, trong tình huống "Phụ nữ có thích hôn vào tai không", phần hôn vào tai của Trâm Anh đã bị cắt, thay vào đó là phần hôn của người mẫu Anh Thư.

Trâm Anh được chương trình sắp xếp ngồi cạnh diễn viên Ribi Sachi. Tuy nhiên, khi lên sóng, chỉ có hình ảnh của Ribi Sachi xuất hiện, còn phần của Trâm Anh bị cắt. 

Vừa xuất hiện trở lại, hot girl Trâm Anh bị cắt hoàn toàn hình ảnh ở VTV3-4
Ribi Sachi ngồi cạnh Trâm Anh nhưng khi lên sóng chỉ còn mình cô.

Mỗi lần máy quay lia tới khu vực của Ribi Sachi và Trâm Anh, nhà sản xuất chỉ để lại hình ảnh Ribi Sachi, còn nửa khung hình có Trâm Anh đã bị cắt bỏ và ghép vào một cảnh quay khác. Bản thân Ribi Sachi cũng ít xuất hiện hơn bình thường.

Đa số khán giả đều đồng tình với việc Trâm Anh bị cắt sóng. Nhiều người lại chỉ trích cô dám tham gia game show và thắc mắc vì sao chương trình lại mời Trâm Anh.

Theo Trí Thức Trẻ 


Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.