Will Smith chính thức xin lỗi Chris Rock sau cái tát bẽ bàng tại Oscar, Viện Hàn Lâm vào cuộc điều tra vụ việc

Sự việc Will Smith tát Chris Rock vì câu nói đùa xúc phạm Jada Pinkett Smith khiến cả Hollywood dậy sóng.

Sáng ngày 29/3 (theo giờ Việt Nam), Will Smith gây xôn xao dư luận khi chính thức lên tiếng về scandal tát Chris Rock tại sân khấu lễ trao giải Oscar và gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp. Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh cũng lên tiếng ngay vào ngày hôm qua, khẳng định sẽ điều tra và xem xét lại vụ việc ẩu đả này theo Nội quy, Tiêu chuẩn ứng xử và Luật của California. Nguyên văn tâm thư do chính nam diễn viên chia sẻ thông qua MXH như sau:

Bạo lực ở bất cứ hình thức nào đều là độc hại và gây ra tổn hại lớn. Hành động của tôi lại lễ trao giải Oscar tối hôm qua là không thể chấp nhận được và không thể bào chữa được. ‘Nói đùa’ cũng là 1 phần công việc của tôi, nhưng lời nói đùa về tình trạng sức khoẻ của Jada là quá sức chịu đựng đối với tôi. Tôi đã phản ứng theo cách quá cảm tính.

Chris, tôi muốn chính thức xin lỗi cậu. Tôi đã vượt quá giới hạn, tôi sai rồi. Tôi thực sự xấu hổ, hành động này đã khiến cho bản thân tôi bộc lộ ra khía cạnh tôi không hề muốn. Một thế giới tràn đầy tình yêu và lòng nhân ái không có chỗ cho bạo lực hoành hành.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới Viện Hàn Lâm, những người sản xuất chương trình, tất cả những khách mời tham dự và những ai theo dõi chương trình trên toàn thế giới. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới chính gia đình mình - nhà Williams, gia đình King Richard. Tôi vô cùng hối hận vì hành vi của mình đã làm vấy bẩn hành trình tuyệt vời của tất cả chúng ta.

Tôi muốn công khai xin lỗi cậu, Chris. Tôi đã ra khỏi dòng và tôi đã sai. Tôi xấu hổ và hành động của tôi không thể hiện được người đàn ông mà tôi muốn trở thành. Không có chỗ cho bạo lực trong một thế giới của tình yêu và lòng nhân ái.

Tôi sẽ sửa đổi bản thân.

Trân trọng.

Will Smith chính thức xin lỗi Chris Rock sau cái tát bẽ bàng tại Oscar, Viện Hàn Lâm vào cuộc điều tra vụ việc-1

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-will-smith-chinh-thuc-xin-loi-chris-rock-sau-cai-tat-be-bang-tai-oscar-vien-han-lam-vao-cuoc-dieu-tra-vu-viec-220222938331711.htm

Oscar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.