Xuất hiện "thủ tục" đặc biệt chưa từng có tại chương trình Táo Quân!

Hậu trường những buổi tập luyện của dàn nghệ sĩ đã hé lộ những điều thú vị về Táo quân 2022.

Táo quân 2022 đã được xác định sẽ tiếp tục lên sóng vào đêm 30 Tết Nguyên đán theo đúng thông lệ. Đến thời điểm hiện tại, các nghệ sĩ tham gia chương trình đều đã tề tựu để tập luyện theo đúng yêu cầu.

Đây cũng là thông lệ của Táo quân trong hàng chục năm lên sóng. Theo đó, trước khi lên sóng hàng tháng, "các Táo" đã phải tập họp để cùng nhau tập luyện, bồi đắp cho kịch bản của chương trình.

Năm nay, ngoài NSND Công Lý chưa xác nhận góp mặt trong Táo Quân 2022 vì lý do sức khỏe, còn lại "nhân sự Thiên đình" vẫn tương đối đầy đủ như mọi năm. Trong một số bức ảnh hậu trường tập luyện Táo quân 2022 do NSƯT Vân Dung chia sẻ, có thể thấy các "Táo" đã bước vào tập luyện rất hăng say.

Xuất hiện thủ tục đặc biệt chưa từng có tại chương trình Táo Quân!-1

Vân Dung khẳng định: "Mệt nhưng vẫn vui".

Với tính cách đặc trưng của mình, Vân Dung được xem là người "nhiều năng lượng" nhất trong dàn "Táo". Mặc dù tập luyện căng thẳng cùng mọi người, nữ nghệ sĩ vẫn vui vẻ tạo dáng và còn thoải mái cập nhật trên trang cá nhân để giao lưu cùng mọi người.

Trong bức ảnh đầu tiên hé lộ hậu trường Táo quân được Vân Dung đăng tải, nghệ sĩ Quang Thắng đang rất sôi nổi trao đổi gì đó với mọi người. Còn Ngọc Hoàng - Quốc Khánh - lại giữ vẻ điềm tĩnh, thâm trầm. Rất có thể đây là 1 phân cảnh trong chương trình vì những cuốn kịch bản dày đều đang được đặt trước mặt mỗi nghệ sĩ.

Vân Dung còn dí dỏm trêu chọc Ngọc Hoàng - Quốc Khánh: "Ngọc Hoàng năm nay trông mặn mà hơn năm ngoái nhưng vẻ đẹp trai vẫn không hề thay đổi".

Xuất hiện thủ tục đặc biệt chưa từng có tại chương trình Táo Quân!-2

Dàn diễn viên trẻ tiếp tục góp mặt ở Táo quân 2022.

Ở một bức ảnh khác, dàn "Táo" tạo dáng bắt nạt Ngọc Hoàng. Trong bức ảnh, ngoài sự xuất hiện của Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như: Trung Ruồi, Duy Nam, Dũng Hớn.

Nhiều năm gần đây, các diễn viên trẻ này đã góp mặt trong Táo quân và tạo ra những dấu ấn của riêng minh. Ngoài Dũng Hớn nhiều năm làm Thiên Lôi, Trung Ruồi và Duy Nam mỗi năm đảm nhiệm 1 vai diễn khác nhau.

Tuy chưa từng được thử sức với vai "Táo", nhưng các diễn viên trẻ này được xem là lớp nghệ sĩ kế cận của dàn "Táo" trong tương lai. Việc mỗi năm họ đảm nhiệm một vai diễn khác nhau cũng là cách để tạo ra nét mới lạ, thay đổi của Táo quân hằng năm.

Xuất hiện thủ tục đặc biệt chưa từng có tại chương trình Táo Quân!-3

Chí Trung khiến nhiều người đồn đoán anh tiếp tục đảm nhiệm vai Táo Giao thông.

Nghệ sĩ Chí Trung cũng bắt đầu có những tiết lộ liên quan đến Táo quân 2022. Vốn đã "quen mặt" với vai diễn Táo Giao thông, mới đây trên trang cá nhân, Chí Trung cũng chia sẻ 1 bức ảnh anh diện trang phục Táo, ngồi trên sân khấu và tâm sự: "Giao thông tôi đang loay hoay tìm chất liệu cho Táo…Thông Giao".

Rất có thể đây không phải tạo hình của Chí Trung trong Táo quân năm nay nhưng nhiều khán giả đồn đoán năm nay Chí Trung vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai diễn Táo Giao thông. Thậm chí nhiều người còn bắt đầu suy luận về nội dung dành cho vai diễn Táo Giao thông từ bức ảnh và dòng chia sẻ của Chí Trung.

Xuất hiện thủ tục đặc biệt chưa từng có tại chương trình Táo Quân!-4

Quy định an toàn của dàn nghệ sĩ Táo quân trước khi vào tập luyện.

Trong bức ảnh tiếp theo, Chí Trung ghi lại cảnh Ngọc Hoàng - Quốc Khánh đang nhăn nhó khi được nhân viên hậu đài lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19.

Ở phần bình luận của bức ảnh, khi NSƯT Vân Dung đặt câu hỏi "Cái gì thế", Chí Trung xác nhận: "Đến tập Táo test hết nhé muội". Vậy là thủ tục đặc biệt của dàn nghệ sĩ tham gia Táo quân năm nay là phải test Covid-19 trước khi vào tập luyện.

Không khó hiểu với "thủ tục" này, bởi đây là quy định an toàn của tất cả các đoàn làm phim, êkíp làm việc của VFC trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện tại.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xuat-hien-thu-tuc-dac-biet-chua-tung-co-tai-chuong-trinh-tao-quan-820213112102913834.htm

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.