7 điểm ít biết về ứng viên thi Hoa hậu quý bà, chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ

Chủ tịch HĐQT T's Group Nguyễn Thu Trang, chủ của lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng vừa bị cơ quan chức năng tạm giữ, là nhân vật "hot" trên cộng đồng mạng.

Giám đốc TS Natural, Chủ tịch HĐQT T's Group Nguyễn Thu Trang, chủ của lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng vừa bị cơ quan chức năng tạm giữ, là nhân vật "hot" trên cộng đồng mạng.

Có hồ sơ rất đẹp, từng được miêu tả là tấm gương về khởi nghiệp làm giàu từ mỹ phẩm, Nguyễn Thu Trang (29 tuổi), Giám đốc công ty TNHH thiên nhiên TS Việt Nam (TS Natural) và Chủ tịch HĐQT T's Group chính là chủ nhân của lô mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trị giá 11 tỷ đồng đang được cơ quan chức năng tạm giữ.

Hiện tại, sau 10 ngày lô hàng bị tạm giữ, Nguyễn Thu Trang vẫn không trình được hóa đơn, giấy tờ hợp pháp.

Với cộng đồng mạng, Nguyễn Thu Trang là một cái tên nổi tiếng. Vậy bà chủ T's Group là ai, có gì đặc biệt?

Xây dựng hình ảnh phụ nữ nghị lực vượt lên hoàn cảnh

Trả lời báo chí năm 2016, Thu Trang cho biết lập nên T's Group (Công ty TNHH thiên nhiên TS Việt Nam) vào năm 2015 với số vốn khoảng 100 triệu đồng cùng sự giúp đỡ của nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Chủ T's Group cho biết cô lớn lên trong gia đình có 2 chị em, nhà không quá giàu, bố mẹ rất nghiêm khắc. Cô ra thành phố sống từ khi học hết lớp 5. Sau khi tốt nghiệp đại học, Trang lấy chồng nhưng hôn nhân tan vỡ. Sau khi ly hôn, cô rời bỏ vị trí trưởng phòng marketing một tập đoàn và từng bước tạo ra T’s Group.

Trên mạng xã hội, bà chủ T's Group gây dựng được hình tượng doanh nhân trẻ thành đạt, phụ nữ nghị lực vượt lên hoàn cảnh và thành công.

hàng giả,mỹ phẩm giả,quý bà lừa đảo
Nguyễn Thu Trang được chọn là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á tại Trung Quốc tháng 11/2017. Ảnh: Facebook "Nguyen Thu Trang (TS Group)".


Khởi nghiệp một năm đã có thu nhập nửa tỷ đồng/tháng 

Chia sẻ với báo chí một năm sau khi khởi nghiệp, Nguyễn Thu Trang cho biết tính đến năm 2016, hệ thống kinh doanh đã trải khắp cả nước với 14 mảng, thu nhập cả nửa tỷ đồng mỗi tháng. Lương cứng của bà chủ T’s Group từ dự án hàng tháng đã là 60 triệu đồng. 

Các sản phẩm của công ty do Trang làm chủ đều được quảng cáo là hàng cao cấp, 100% nguồn gốc thiên nhiên, tác dụng thần kỳ sau 15-20 ngày dùng.

Điều hành công ty được quảng cáo có mạng lưới 2.500 đại lý

Theo chia sẻ từ T's Group, chỉ sau 2 năm thành lập (từ năm 2015 đến nay), doanh nghiệp này đã có 2.500 đại lý cộng tác viên trên khắp 64 tỉnh thành và hơn 25 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Nga, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan, CH Czech, Malaysia, Nga, Nhật Bản.

Ở T's Group, Nguyễn Thu Trang là Chủ tịch HĐQT. Cô còn là Giám đốc Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (TS Natural). 

Được đề cử thi Hoa hậu Quý bà châu Á 

Nguyễn Thu Trang đã được đề cử là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á  2017 (Mrs Asia International 2017), diễn ra vào tháng 11 năm nay, tại tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo đơn vị đề cử, lý do Nguyễn Thu Trang được chọn là do cô là nhà lãnh đạo trẻ sáng lập và điều hành tập đoàn kinh doanh online lớn nhất Việt Nam. Cô mang trong mình hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại: xinh đẹp, tài năng, thành công và tích cực với các hoạt động cộng đồng.

Cuộc thi là cơ hội để Thu Trang quảng bá đất nước, con người, nhan sắc Việt đi ra thế giới, giới thiệu tới bạn bè quốc tế những tiềm năng kinh tế, du lịch, bản sắc văn hóa đặc sắc giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. 

hàng giả,mỹ phẩm giả,quý bà lừa đảo
Nhiều diễn viên, á hậu nổi tiếng là đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của T's Group. Ảnh: TS. 

Sở hữu các thương hiệu do á hậu, diễn viên nổi tiếng làm đại diện hình ảnh

T's Group, doanh nghiệp do Nguyễn Thu Trang làm Chủ tịch HĐQT, đang sở hữu hàng loạt những thương hiệu với các gương mặt đại diện hình ảnh rất nổi tiếng. Các đại diện hình ảnh này có thể kể đến như diễn viên Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Ngọc Trinh, Á hậu Dương Tú Anh...

Sản phẩm của doanh nghiệp là các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giảm cân, đẹp dáng, đẹp da... 

Từng nhận giải thưởng Hiền tài đất Việt

Cũng theo chia sẻ của Chủ tịch T's Group, cô từng được trao giải Hiền tài đất Việt cùng với 300 doanh nhân khác. 

Tuy nhiên theo tìm hiểu của Zing.vn,  không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về giải thưởng có cái tên giống giải "Nhân tài đất Việt" trong lĩnh vực CNTT này.

Bán sản phẩm trên 3 website chưa đăng ký tên miền kinh doanh

Các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của T's Group bị phát hiện được ghi xuất xứ Hàn Quốc, New Zealand... Những sản phẩm này cũng được công ty của Nguyễn Thu Trang rao bán trên 3 website.

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, 3 website này đã đóng cửa. Tuy nhiên, theo kiểm tra ban đầu, webstite của công ty cũng chưa đăng ký tên miền kinh doanh.

Trước đó, ngày 18/10, Đội Quản lý thị trường số 6 phát hiện, tạm giữ lô hàng 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trị giá 11 tỷ đồng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Trong số hàng hóa bị bắt giữ này có nhiều sản phẩm ghi nhãn xuất xứ Hàn Quốc, New Zealand, được bán trên website của công ty do Nguyễn Thu Trang sở hữu. 

Chiều 31/10, hơn 10 ngày sau khi lô hàng bị phát hiện, Giám đốc TS Natural và Chủ tịch T's Group Nguyễn Thu Trang có mặt tại Đội Quản lý thị trường số 6 để giải trình vụ việc. 

Trả lời báo chí, ông Trần Hùng, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường cho biết vụ việc có đầy đủ dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự. Lực lượng chức năng đã chuyển hồ sơ cho phía cơ quan cảnh sát điều tra để mở rộng, làm rõ. 


Theo Zing

mỹ phẩm giả

Nguyễn Thu Trang

lô mỹ phẩm gỉa 11 tỷ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.