Bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ trò chuyện với Tổng thống Obama

Không chỉ riêng Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo, bạn trai của cô cũng có vinh dự được diện kiến Tổng thống Mỹ Obama.

Không chỉ riêng Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo, bạn trai của cô cũng có vinh dự được diện kiến Tổng thống Mỹ Obama.

Được biết, Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa có buổi phát biểu trước giới trẻ, giới doanh nhân và các đại biểu tại TT Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Đây là hoạt động cuối cùng của ông trước khi đến TP. Hồ Chí Minh. 

 

Tổng thống Obama trong ngày cuối cùng tại Hà Nội. Vì cơn mưa rào to, ông phải tạm trú tại làng Mễ Trì Hạ. Hình ảnh giản dị của Tổng thống nổi tiếng được nhiều người yêu mến. (Ảnh: Reuters) 

Trong hoạt động tại đây, Nguyễn Trung Tín, tác giả mô hình không gian làm việc mở Dreamplex hay còn được biết đến là bạn trai HHVN 2012 Đặng Thu Thảo sẽ có 45 phút trò chuyện cùng vị Tổng thống lừng danh nước Mỹ này. Tham dự cùng Trung Tín còn là nhiều gương mặt trẻ khác trong cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, các nhà đầu tư, các nhà kinh doanh trong và ngoài nước. 

Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín trong một sự kiện. (Ảnh: Trí thức trẻ)  

Nguyễn Trung Tín tiết lộ Dreamplex của anh cũng từng được đón tiếp nhiều nhân vật quan trọng là 2 Đại sứ từ Nhà Trắng và của Mỹ tại Việt Nam là ngài Ted Osius và ngài David Thorne cùng các nhà đầu tư và các bạn trẻ khởi nghiệp khác. 

 

Chia sẻ về vinh dự hiếm hoi này, Nguyễn Trung Tín cho hay: “Chính điều này đã giúp Tổng thống Obama trở thành một trong những người lãnh đạo tích cực nhất trong việc phát động các phong trào và chính sách để giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng tiêu cực của con người đến môi trường. Hơn thế nữa, ngài hiểu rằng để thay đổi bất cứ việc gì không hề đơn giản, mà đó là một quá trình của rất nhiều sự cố gắng lâu dài. Và đây cũng là nguyên lý khởi nghiệp mà tôi tin tưởng”.

 

Nguyễn Trung Tín từng lọt Top 30 người trẻ nổi bật nhất dưới 30 tuổi của Việt Nam. (Ảnh: Khám phá)

Là “Hoa hậu của mọi Hoa hậu”, Thu Thảo sở hữu nhan sắc mong manh, xinh đẹp và là hình mẫu lý tưởng của nhiều đấng mày râu. Người duy nhất chinh phục được người đẹp 25 tuổi chính là Nguyễn Trung Tín. Thời gian gần đây, hai người không ngần ngại công khai xuất hiện bên nhau. Với ngoại hình bảnh bao, gia thế giàu có, bạn trai Đặng Thu Thảo được nhiều người ví như soái ca của truyện ngôn tình. 

Tuy mới 29 tuổi nhưng Trung Tín đã là CEO của Trung Thúy Group, tập đoàn sở hữu nhiều bất động sản lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Dù được sinh ra trong “chiếc thìa vàng” nhưng Trung Tín không hề dựa dẫm vào bố mẹ. Anh còn là chủ sở hữu 2 quán bar ngay trung tâm Sài Gòn và là niềm tự hào của gia đình. Trung Tín từng lọt Top 30 người trẻ nổi bật nhất dưới 30 tuổi của Việt Nam.

Theo Vntinnhanh



Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Obama đến thăm Việt Nam

Nguyễn Trung Tín

bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.