Đại gia HN vượt mặt Jonathan Hạnh Nguyễn mua đất vàng 1.500 tỷ

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã thắng đấu giá khu đất vàng trên 3.000m2 tại số 23 Lê Duẩn, quận 1, Tp.HCM trong cuộc đua vô cùng gay cấn với 12 đối thủ “nặng ký”.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã thắng đấu giá khu đất vàng trên 3.000m2 tại số 23 Lê Duẩn, quận 1, Tp.HCM trong cuộc đua vô cùng gay cấn với 12 đối thủ “nặng ký”.

Thông tin trên vừa được đại diện Tân Hoàng Minh tiết lộ. Theo đại diện công ty này, vượt qua 12 đối thủ, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Khách sạn THM đã thắng đấu giá với số tiền kỷ lục là 1.430 tỷ đồng.

Khu đất số 23 Lê Duẩn, Tp.HCM chính là trụ sở Công ty Xổ số Kiến thiết TPHCM. Sắp tới, Công ty sẽ chuyển trụ sở về đường Trần Nhân Tông, quận 5, nên trụ sở cũ được đem đấu giá với mức giá khởi điểm 558 tỷ đồng.

đất vàng, Tân Hoàng Minh, Sài Gòn, 23 Lê Duẩn, Jonathan Hạnh Nguyễn, đất-vàng, Tân-Hoàng-Minh, Sài-Gòn, 23-Lê-Duẩn, Jonathan-Hạnh-Nguyễn, 

Phiên đấu giá công khai khu đất này được thực hiện vào ngày 23/6 vừa qua. Theo Tân Hoàng Minh tiết lộ, cuộc đấu giá diễn ra rất gay cấn, phải qua 16 vòng đấu giá thì mới tìm được người thắng cuộc.

Đáng chú ý là ngay phiên đầu tiên, các bên đã đẩy giá khu đất vàng này cao hơn 33% giá khởi điểm lên mức 745 tỷ đồng. Sau đó, 2 phiên tiếp theo thì mức giá đã được đẩy lên 1.000 tỷ đồng và ở mức giá này đã có 6 đại gia bỏ cuộc.

Cuộc đua thâu tóm đất vàng 23 Lê Duẩn càng diễn ra hấp dẫn hơn khi xuất hiện nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực địa ốc. Theo đó, 3 đối thủ của Tân Hoàng Minh đã áp sát đơn vị này từng tỷ đồng là Công ty Đại An, Trường Hải và ông Jonathan Hạnh Nguyễn, nhưng cuối cùng với việc bỏ giá 1.430 tỷ đồng thì Tân Hoàng Minh đã hoàn tất thương vụ này với mức giá cao kỷ lục trong tất cả các cuộc đấu giá đất ở Tp.HCM từ trước đến nay.

Tân Hoàng Minh cho biết, mức trúng giá của công ty này cao hơn 2 tỷ đồng so với mức giá của đấu thủ về nhì là Công ty Đại An và cao hơn 8 tỷ đồng và 15 tỷ đồng so với mức bỏ giá của Trường Hải và ông Jonathan Hạnh Nguyễn. Giá thắng cuộc cũng cao hơn 2,6 lần so với giá khởi điểm.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Khách sạn THM thường được biết đến với tên gọi tắt là Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Đây cũng là đơn vị “nổi tiếng” với nhiều dự án có vị trí “vàng” độc nhất vô nhị tại Hà Nội. Giới đầu tư địa ốc Hà Nội thường gọi Tân Hoàng Minh là “ông vua” dự án bất động sản ven hồ.

Gần như những dự án mà Tân Hoàng Minh đã và đang triển khai có vị trí đẹp có một không hai trên đất Thủ đô, và đều hướng đến dòng sản phẩm BĐS hạng sang. Có thể kể đến D.’ Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên và khu căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu. Theo Tân Hoàng Minh, hiện dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đã bán được 68% số căn hộ.

Như vậy, với việc thâu tóm thành công khu đất 23 Lê Duẩn, Tân Hoàng Minh đã bổ sung vào danh mục đầu tư của mình thêm một dự án BĐS hạng sang tại Tp.HCM, với việc được quy hoạch là trung tâm thương mại, văn phòng và dịch vụ với chiều cao tối đa 100 mét.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.