Doanh nhân đặt chuyến bay đón Valentine về TP.HCM

Trên chuyến bay từ Kuala Lumpur về TP.HCM, một thương gia người Malaysia đã tạo bất ngờ cho vợ bằng cách tổ chức tặng hoa, cắt bánh cưới nhân ngày lễ tình yêu 14/2.

Trên chuyến bay từ Kuala Lumpur về TP.HCM, một thương gia người Malaysia đã tạo bất ngờ cho vợ bằng cách tổ chức tặng hoa, cắt bánh cưới nhân ngày lễ tình yêu 14/2.

Doanh nhan dat chuyen bay don Valentine ve TP.HCM hinh anh 1
Chiều 14/2, khoang hạng thương gia chuyến bay VN684 của hãng hàng không quốc gia Việt Nam từ Kuala Lumpur (Malaysia) về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) được trang trí ngập hoa hồng và các biểu tượng của ngày Valentine.
Doanh nhan dat chuyen bay don Valentine ve TP.HCM hinh anh 2
Đây là sự kiện do một thương gia người Malaysia (gốc Hoa) đặt làm chương trình để gây bất ngờ cho vợ của mình nhân ngày lễ tình yêu 14/2. 

 

Nhiều hành khách khi vừa bước lên máy bay ngỡ ngàng với những dải hoa hồng chăng đầy khoang thương gia.
Doanh nhan dat chuyen bay don Valentine ve TP.HCM hinh anh 3
Một hành khách đến từ châu Âu thích thú với chiếc cổng vòm hoa trên máy bay. Ông nhờ người khác chụp giúp tấm ảnh làm kỷ niệm.
Doanh nhan dat chuyen bay don Valentine ve TP.HCM hinh anh 4
Nhân vật chính của chương trình là vợ chồng ông Fong Keatwai và bà Tan Lindakimlian. Ông Fong là thương gia thường xuyên đến TP.HCM làm việc.
Doanh nhan dat chuyen bay don Valentine ve TP.HCM hinh anh 5
Ông Fong bí mật sắp xếp chương trình này để gây bất ngờ cho người vợ của mình nhân dịp Valentine.  Bà Tan thốt lên khi nhận hoa: "Quá ngạc nhiên, tôi không nghĩ đây là sự kiện dành cho mình". 

 

Toàn bộ gần 100 hành khách trên chuyến bay cũng ngạc nhiên và chúc mừng cho đôi vợ chồng đã ngoài 60 tuổi.
Doanh nhan dat chuyen bay don Valentine ve TP.HCM hinh anh 6
Hai ông bà cho biết ngày này cũng là dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới của mình. "Mặc dù chúng tôi không phải giàu có gì nhưng tôi muốn làm một điều gì đó thật ý nghĩa nhân dịp đến TP.HCM", ông Fong khiêm tốn. 

 

Sau khi nhận đề nghị từ phía hành khách ở các khoang hạng thương gia và phổ thông, hai ông bà ngoắc tay uống cạn ly champagne trong tiếng pháo tay tán thưởng.
Doanh nhan dat chuyen bay don Valentine ve TP.HCM hinh anh 7
Sau đó các nữ tiếp viên dâng bánh cưới và cắt mời các hành khách khác cùng chung vui.
Doanh nhan dat chuyen bay don Valentine ve TP.HCM hinh anh 8
Tiếp viên Ngô Thị Hồng Vân và đồng nghiệp lần lượt đi phát quà cho toàn bộ hành khách trên chuyến bay Valentine.
Doanh nhan dat chuyen bay don Valentine ve TP.HCM hinh anh 9
Ông Fong cho biết tối 14/2 ông và vợ, hai con đón Valentine tại TP.HCM. Vào ngày hôm sau cả gia đình sẽ bay sang Tokyo tiếp tục công việc của mình.
Doanh nhan dat chuyen bay don Valentine ve TP.HCM hinh anh 10
Cơ trưởng người đồng hương với doanh nhân, anh Darren Chui Siew Hwong đã ra chúc mừng và hỏi thăm. Chuyến bay số hiệu VN684 đã hạ cánh an toàn xuống Tân Sơn Nhất lúc 13h ngày 14/2.

Theo Zing

Doanh nhân

ngày valentine

quà tặng ngày valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.