Hoa hậu Phương Nga từ chối lời mời làm giám đốc sau khi tại ngoại

Được Á hậu Phương Lê mời làm giám đốc marketing, song Trương Hồ Phương Nga đã đưa ra lời từ chối lịch sự.

Được Á hậu Phương Lê mời làm giám đốc marketing, song Trương Hồ Phương Nga đã đưa ra lời từ chối lịch sự.

>> Xét xử Hoa hậu Phương Nga

Những ngày qua, vụ án Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản gây xôn xao dư luận. Kết thúc phiên tòa chiều 29/6, hoa hậu Phương Nga nhận quyết định tại ngoại, trong khi nguyên cáo - đại gia Cao Toàn Mỹ khẳng định sẽ theo kiện đến cùng.

Trở về đời thường, cuộc sống của hoa hậu được nhiều người quan tâm. Chưa kịp tận hưởng hết niềm vui, mới đây, Phương Nga được Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2015 - Phương Lê ngỏ lời mời về làm giám đốc marketing trong công ty của cô.
 


Á hậu Phương Lê mời Phương Nga về làm giám đốc marketing.
 

Vì khó khăn trong việc liên hệ với Trương Hồ Phương Nga sau khi được tại ngoại, Phương Lê chủ động đăng đàn mời đàn em về làm giám đốc marketing cho công ty mình trên trang cá nhân. Sau lời chúc mừng tại ngoại, Á hậu Doanh nhân nói về lý do tin tưởng giao cho đàn em vai trò quan trọng. 

"Một người tốt nghiệp đại học ở nước ngoài, có thể nói được 3 ngoại ngữ và lại có thêm tài ăn nói của một MC duyên dáng, diễn xuất… Vì thế, thật đáng tiếc nếu người ta chỉ nhớ đến em như một cô gái gắn liền với những chông gai, nghịch cảnh, oan tình, kẻ yếu đi tìm công bằng cho mình.

Chị cũng như nhiều người khác mong muốn nhìn thấy Phương Nga trở lại với hình ảnh duyên dáng, rực rỡ, thành đạt… Đó là câu trả lời hay nhất, sự trả thù mạnh mẽ và ngọt ngào nhất"
, Phương Lê viết.
 


Phương Nga là cô gái bản lĩnh và có tài trong mắt Á hậu Phương Lê.
 

Mặc dù rất mong muốn chiêu mộ Phương Nga làm cộng sự, song Á hậu Doanh nhân vẫn chưa hoàn thành được tâm nguyện. Theo thông tin mới nhất từ Phương Lê, cô đã nhận được phản hồi từ phía đàn em sau khi liên lạc được.
 


Chia sẻ mới nhất của Á hậu Phương Lê.
 

Theo chia sẻ của Á hậu Doanh nhân, Phương Nga chưa thể nhận lời mời hợp tác của cô do cần thời gian nghỉ ngơi sau khi tại ngoại.

"Tôi muốn chia sẻ thêm để mọi người có những thông tin chính xác. Sau khi liên hệ với Phương Nga, do em còn cần thời gian nghỉ phục hồi, chưa thể đưa ra quyết định. Công ty của tôi đang cần nhân sự Marketing rất gấp, nên tôi đã mời người khác vào vị trí Giám đốc Marketing và hiện nay đã đủ người", Phương Lê viết. 
 


Theo Phương Lê, Phương Nga chưa thể nhận lời mời hợp tác vào thời điểm này.  

Trước đó, hoa hậu Phương Nga nhận quyết định tại ngoại sau phiên tòa xét xử chiều 29/6. Trở lại với cuộc sống đời thường sau 27 tháng tạm giam, người đẹp ngay lập tức cùng mẹ đi ăn bún hải sản, làm đẹp và mua sắm quần áo.

Khác với hình ảnh nhợt nhạt tại tòa, có thể thấy thần thái của Phương Nga đã tươi tắn hơn hẳn.
 


Phương Nga cùng mẹ đi ăn món ngon sau khi tại ngoại.


Hình ảnh hoa hậu làm đẹp cho mẹ.


Hai mẹ con Phương Nga đi shopping.


Phương Nga tươi tắn thử đồ mới.


Có thể thấy thần sắc Phương Nga đã khá lên nhiều sau khi tại ngoại. 

Theo Vietnamnet


Hoa hậu Phương Nga

Á hậu Phương Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.