Quãng đường "nhanh như chớp" từ bán hàng online đến tập đoàn sở hữu nhiều đại sứ thương hiệu nhất Việt Nam

Bà Nguyễn Thu Trang,được biết đến như một doanh nhân trẻ thành đạt đi lên từ bán hàng online

Những ngày gần đây cái tên Công ty Thiên nhiên TS Vietnam, T’s Group hay “bà chủ” lô mỹ phẩm trị giá gần 11 tỷ đồng bị nghi là giả đang trở thành từ khóa được dư luận hết sức quan tâm.

Toàn bộ số hàng đã bị cơ quan chức năng thu giữ và niêm phong. Nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm làm trắng da có dấu hiệu giả nguồn gốc xuất xứ khi nhãn mác ghi xuất xứ tại New Zealand, Hàn Quốc nhưng thực chất lại được đóng nhãn tại kho xưởng ở quận Hà Đông.

Ông Trần Hùng – Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường là người có nhiều kinh nghiệm trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái khẳng định: "Lực lượng chức năng đã phát hiện Công ty TS đang đóng gói sản phẩm mà theo quy định hiện nay, sang chiết hay đóng gói sản phẩm vẫn thuộc công đoạn sản xuất. Do đó, theo quan điểm của cá nhân tôi, đây là hành vi sản xuất hàng giả: Giả nguồn gốc xuất xứ và đã sử dụng kinh doanh trên mạng thì giả cả sản xuất và kinh doanh".

Con đường nhanh như chớp từ bán hàng online đến tập đoàn sở hữu nhiều đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng nhất VN - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, công ty cũng gây chú ý khi được rất nhiều nhân vật nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu cho một số sản phẩm sản phẩm của mình. Hiện chưa xác định được các dòng sản phẩm này có bị thu giữ hay không.

Vậy ai là người chịu trách nhiệm về lô sản phẩm này, công ty TS Group thực sự hoạt động kinh doanh như thế nào, sản phẩm của họ ra sao mà lại chiêu mộ được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu như vậy… là điều mà nhiều cư dân mạng đang rất băn khoăn.

Bà chủ xinh đẹp từng được đề cử tham dự Hoa hậu quý bà Châu Á 2017

Theo Dân Việt, "bà chủ" của lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng trên là bà Nguyễn Thu Trang, người đang nắm giữ chức danh Giám đốc Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam và Chủ tịch HĐQT của T’s Group.

Bà Nguyễn Thu Trang, quê ở Hòa Bình, được biết đến như một doanh nhân trẻ thành đạt đi lên từ bán hàng online. Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông, dù mới 29 tuổi nhưng Nguyễn Thu Trang đã sở hữu một tập đoàn có kênh phân phối rộng khắp với hơn 2.500 đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc và hơn 25 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nga, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan, CH Czech, Malaysia, Nga, Nhật Bản...chỉ sau 2 năm thành lập. Thậm chí, nhiều tờ báo còn đưa tin thu nhập mỗi tháng của Nguyễn Thu Trang lên tới nửa tỉ đồng/tháng.

Con đường nhanh như chớp từ bán hàng online đến tập đoàn sở hữu nhiều đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng nhất VN - Ảnh 3.

Hình ảnh xinh đẹp long lanh của doanh nhân Nguyễn Thu Trang trước khi thông tin về lô hàng bị nghi là giả bị thu giữ.

Trước đó, bà Thu Trang cũng từng chia sẻ bà thành lập nên T's Group với mong muốn đem đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Chỉ trong một thời gian ngắn, công ty này đã tung ra thị trường nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo là có nguồn gốc 100% thiên nhiên được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Với hình tượng một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng, thành công trong sự nghiệp và luôn tỏ ra tích cực trong các công tác cộng đồng, đầu tháng 10/2017, Nguyễn Thu Trang chính thức được đề cử làm đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017. Cuộc thi sẽ diễn ra tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc vào tháng 11 này, thu hút khoảng 30 đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Con đường nhanh như chớp từ bán hàng online đến tập đoàn sở hữu nhiều đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng nhất VN - Ảnh 4.

Bà Nguyễn Thu Trang tới làm việc với cơ quan chức năng.

Mạng lưới T's Group hoạt động như thế nào?

Được biết, T’s Group hoạt động trong nhiều ngành nghề từ lĩnh vực truyền thông, buôn bán trực tuyến cho tới kinh doanh dược mỹ phẩm với hơn 50 sản phẩm độc quyền phân phối. Công ty còn sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang riêng là ChangQ và The Gnartan.Chưa hết, thẩm mỹ viện Hanwool Beauty cũng thuộc sự quản lý của T's Group.

Trả lời cơ quan chức năng, bà Nguyễn Thu Trang thừa nhận tất cả các sản phẩm của công ty đều được phân phối qua hệ thống các website thương mại điện tử và mạng xã hội Facbook. Tuy nhiên, website của T's Group chưa hề được đăng ký tên miền và hiện cũng đã đóng cửa.

Tập đoàn sở hữu nhiều Đại sứ thương hiệu là các nghệ sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam

T's Group xây dựng hình ảnh là nhà phân phối các loại mỹ phẩm có nguồn gốc 100 % thiên nhiên, đem lại tác dụng rõ rệt nhất sau 15-20 ngày sử dụng nên đã được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Nắm bắt được tâm lí người tiêu dùng là các chị em thường học theo phương pháp làm đẹp của những người mẫu, diễn viên nổi tiếng, Nguyễn Thu Trang đã mời hàng loạt người nổi tiếng trong giới showbiz, có sức ảnh hưởng lớn như Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Á hậu Dương Tú Anh về làm đại sứ thương hiệu, quảng bá cho các sản phẩm của công ty.

Con đường nhanh như chớp từ bán hàng online đến tập đoàn sở hữu nhiều đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng nhất VN - Ảnh 5.

Á hậu Dương Tú Anh được công ty mời về làm Đại sứ Thương hiệu cho dòng sản phẩm làm đẹp da Beauty & Go.

Con đường nhanh như chớp từ bán hàng online đến tập đoàn sở hữu nhiều đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng nhất VN - Ảnh 6.

Diễn viên Bảo Thanh làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm giảm cân an toàn, tăng cân tự nhiên Sen Slim.

Mỗi một sản phẩm mới của T's Group ra mắt trên thị trường đều có một đại sứ thương hiệu riêng. Theo đó, Á hậu Dương Tú Anh được công ty mời về làm Đại sứ Thương hiệu cho dòng sản phẩm làm đẹp da Beauty & Go, diễn viên Lã Thanh Huyền làm Đại sứ cho sản phẩm làm trắng da Beauty 99. Ngoài ra, công ty này cũng không tiếc tiền mời MC Ốc Thanh Vân, diễn viên Bảo Thanh làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm thức uống phòng chống ung thư Gac day và sản phẩm giảm cân an toàn, tăng cân tự nhiên Sen Slim.

Không chỉ xuất hiện trên các hình ảnh quảng cáo, các nghệ sĩ này còn tham gia cả những buổi tư vấn làm đẹp, quay clip chia sẻ bí quyết chăm sóc da, và trả lời luôn thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm làm đẹp mà họ đang làm đại diện.

Con đường nhanh như chớp từ bán hàng online đến tập đoàn sở hữu nhiều đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng nhất VN - Ảnh 7.

Diễn viên Lã Thanh Huyền làm Đại sứ cho sản phẩm làm trắng da Beauty 99.

Con đường nhanh như chớp từ bán hàng online đến tập đoàn sở hữu nhiều đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng nhất VN - Ảnh 8.

MC Ốc Thanh Vân làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm thức uống phòng chống ung thư Gac day.

Tuy nhiên, sau khi thông tin về lô hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng trị giá 11 tỷ đồng của T's Group bị nghi ngờ là giả và chưa chứng minh được nguồn gốc xuất xứ được các báo rầm rộ đưa tin, người tiêu dùng tỏ ra vô cùng hoang mang, lo lắng.

Ngày 18/10, lô mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có giá trị lên tới 11 tỷ đồng của công ty TS group đã bị Đội 6 Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra và thu giữ vì không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Số lượng những sản phẩm của Cty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam bị bắt giữ bao gồm: Mầm ngũ cốc non giảm câm (880 hộp), Mầm ngũ cốc tăng cân (218 hộp); Kén đặt đông y (680 hộp); Ngọc nhũ nương: 3000 hộp, những sản phẩm này chưa thực hiện xác nhận công bố phù hợp an toàn thực phẩm.

Về mỹ phẩm gồm kem Ann loại 30ml (135 lọ), 1200 vỏ lọ…; kem Ann loại 5gram (250 lọ); Gel lạnh tan mỡ (1465 hộp), trong đó có 445 hộp dán nhãn thành phẩm và 1.020 hộp chưa dán nhãn. Mặt nạ ngủ (4980 hộp); Bột rửa mặt Đông y Hoàng Cung (140 hộp), Tinh chất gội Serum 4 hair (75 hộp); Sk8 super white 6in1 (14 hộp); Sữa tắm không nhờn (350 hộp); Doctor baby skin (84 túi), các sản phẩm này đều chưa thực hiện công bố mỹ phẩm theo quy định.

Về sản phẩm muối tắm nhau thai cừu (756 hộp), trong đó 446 hộp thành phẩm, 310 hộp chưa dán nhãn là mặt hàng mỹ phẩm, trên nhãn ghi giả mạo nơi sản xuát hàng hóa. Mặt nạ ngủ harbal (1070 lọ) trên nhãn có ghi giả mạo nơi sản xuất hàng hóa.

(Tổng hợp)

  Theo Thời đại

Nguyễn Thu Trang

lô mỹ phẩm 11 tỷ

Đại sứ Thương hiệu

công ty TS Group


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.