Tin nóng U23 Việt Nam: Quang Hải được thưởng khủng nhất

Ngoài tiền thưởng chung cho U23 Việt Nam, tiền vệ Quang Hải còn nhận sự động viên đặc biệt từ các “mạnh thường quân”.

Ngoài tiền thưởng chung cho U23 Việt Nam, tiền vệ Quang Hải còn nhận sự động viên đặc biệt từ các “mạnh thường quân”.

Quang Hải được thưởng khủng nhất

U23 Việt Nam đã nhận được tiền thưởng khoảng trên dưới 20 tỷ đồng, và mỗi cầu thủ đá chính quan trọng như Quang Hải sẽ được hưởng lớn nhất. Ngoài 11 cầu thủ đá chính, 3 cầu thủ dự bị mỗi trận có vào sân thường xuyên (đóng góp lớn) cùng HLV trưởng, họ là những người sẽ nhận được mức thưởng loại A.

Như vậy, mỗi cầu thủ sẽ nhận hơn 600 triệu đồng tiền mặt tiền thưởng. Đó là chưa kể những hiện vật đi kèm mà các doanh nghiệp đã tặng thưởng cho U23 Việt Nam như đã hứa trước đó. Trong số những siêu anh hùng của U23 Việt Nam, Quang Hải còn nhận thêm hàng loạt món quà tiền mặt lẫn hiện vật từ các “mạnh thường quân” như doanh nghiệp ở Bình Dương, Hà Nội, ước tính rất lớn.

tin nong u23 viet nam: quang hai duoc thuong khung nhat - 1

Quang Hải là ngôi sao của U23 Việt Nam

Đặc biệt, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội đã tuyên bố đơn vị chủ quản của Quang Hải là CLB Hà Nội sẽ không để Quang Hải phải “thiệt thòi” khi là niềm tự hào của đội bóng. Người cạnh tranh tiền thưởng với Quang Hải có lẽ là thủ thành Tiến Dũng.

 “Người nhện” Tiến Dũng tri ân người hâm mộ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính là người hùng của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á với những màn trình diễn xuất sắc, đặc biệt là những cú cản phá penalty định mệnh. Dù không thể đoạt chức vô địch nhưng ngôi á quân của U23 Việt Nam cũng là thành tích lịch sử, và Tiến Dũng cùng các đồng đội trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Quá xúc động và tự hào, Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân:

“Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang cúp về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng...

Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam. Chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng. Suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của người hâm mộ dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay... Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu.

Giải đấu đã khép lại, và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu...

Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam".

Cầu thủ Uzbekistan chia sẻ về bàn thắng đánh bại Việt Nam

Andrey Sidorov vào sân từ phút 118 và đúng 1 phút sau, anh ghi bàn ngay ở pha chạm bóng đầu tiên, ấn định chiến thắng 2-1 cho U23 Uzbekistan trước U23 Việt Nam. Sự thay đổi người của HLV Ravshan Khaydarov đã chứng minh hiệu quả rõ rệt.

“Ngay khi ghi bàn, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Trận chung kết rất khó khăn, thật may chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi không nghĩ mình sẽ tạo ra ảnh hưởng đến trận đấu nhưng khi thấy bóng bay đến, tôi chỉ làm bản năng. Tôi không thể tin được bóng bay vào lưới”, Sidorov chia sẻ về bàn thắng lịch sử của mình.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.