Vietcombank bất ngờ thu phí chuyển khoản nội mạng

Kể từ hôm nay 15/1, các giao dịch chuyển khoản nội mạng của Vietcombank sẽ chịu mức phí 3.300 đồng/giao dịch.

  Kể từ hôm nay 15/1, các giao dịch chuyển khoản nội mạng của Vietcombank sẽ chịu mức phí 3.300 đồng/giao dịch.

Khách hàng giao dịch tại Vietcombank (ảnh: Việt Hưng).
Khách hàng giao dịch tại Vietcombank (ảnh: Việt Hưng).

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa công bố, kể từ hôm nay 15/1, Vietcombank thay đổi mức phí và hạn mức giao dịch chuyển tiền trên kênh Ngân hàng trực tuyến VCB - iB@nking. Trong đó, đáng chú ý là việc ngân hàng thực hiện thu phí chuyển khoản nội mạng thay vì miễn phí thời gian qua.

Trước thời điểm 15/1/2014, Vietcombank miễn phí các giao dịch chuyển tiền cho tài khoản cá nhân nội mạng, nhưng từ ngày hôm nay sẽ áp mức phí là 3.300 đồng/giao dịch; phí chuyển tiền cho người hưởng (cá nhân và tổ chức) tại ngân hàng khác tại Việt Nam vẫn giữ nguyên là 11.000 đồng/giao dịch.

Tuy nhiên, phí chuyển tiền cho tài khoản tổ chức tại Vietcombank từ mức 11.000 đồng/giao dịch được giảm xuống còn 3.300 đồng/giao dịch.

Được biết, trước khi thực hiện áp loại phí giao dịch nói trên, trong năm 2013, Vietcombank cũng đã thực hiện việc thu phí đối với giao dịch rút tiền nội mạng tại ATM đối với các chủ thẻ.

Về hạn mức chuyển tiền cho người hưởng (cá nhân và tổ chức), cũng kể từ ngày hôm nay, Vietcombank nâng từ 100 triệu đồng/ngày lên 300 triệu đồng/ngày; hạn mức chuyển tiền cho người hưởng (cá nhân và tổ chức) tại ngân hàng khác tại Việt Nam cũng được nâng lên tương ứng, nhưng áp tối đa 100 triệu đồng/lần chuyển.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.