Xúc động bức tâm thư thiếu gia Minh Nhựa viết gửi vợ sau một năm hàn gắn tình cảm

Cũng theo chia sẻ của chàng đại thiếu gia, suốt một năm qua vợ chồng anh liên tục trải qua nhiều thử thách

"Một năm qua có quá nhiều việc ngăn cản cũng như thách thức tình cảm chồng dành cho vợ nhưng chúng ta vẫn ‘trọn vẹn’ được đến ngày hôm nay", Minh Nhựa viết

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Minh Nhựa (tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, người thừa kế một tập đoàn sản xuất nhựa nổi tiếng tại Việt Nam) đã viết tâm thư khá dài gửi đến vợ của mình. Được biết, bức thư này được viết sau khi anh và vợ hàn gắn lại tình cảm tròn một năm.

"Đúng 1 năm trôi qua, chồng luôn nhớ mãi những giây phút ở sân bay, nơi chúng ta bắt đầu lại. Và chắc ‘làm lại’  tại nơi đó nên suốt 1 năm qua vợ chồng mình gần như không yên ổn 1 chỗ mà đi chuyển mọi nơi không ngừng nghỉ.

Một năm qua có quá nhiều việc ngăn cản cũng như thách thức tình cảm chồng dành cho vợ nhưng chúng ta vẫn ‘trọn vẹn’ được đến ngày hôm nay.
 

Xúc động bức tâm thư thiếu gia Minh Nhựa viết gửi vợ sau một năm hàn gắn tình cảm-1
Vợ chồng Minh Nhựa liên tục dành những cử chỉ tình cảm dành cho nhau sau khi hàn gắn mối quan hệ
 

Chữ ‘trọn vẹn’ của chồng định nghĩa có thể khác một chút. Đó là vợ chồng chúng ta chúng ta bỏ qua hết tất cả thành kiến không tốt, tin nhau tuyệt đối và có quá nhiều quý nhân tự nhiên đến đỡ từ tiền bạc lẫn tình cảm”, Minh Nhựa viết.

Cũng theo chia sẻ của chàng đại thiếu gia, suốt một năm qua vợ chồng anh liên tục trải qua nhiều thử thách. Minh Nhựa đã phải tìm đủ mọi cách để vợ từ “căm giận” chuyển sang “yêu thương” và kết quả của cả hai là “vị ngọt của hạnh phúc”.

Đặc biệt, cuối chia sẻ, Minh Nhựa không quên gửi lời nhắn nhủ tới bà xã: “Chồng và vợ hãy cùng nắm tay vững bước, một lòng một dạ chung thủy. Dù ốm đau bệnh tật, dù khó khăn giàu sang, chúng ta vẫn mãi bên nhau vợ nhé. Và câu chuyện của ‘Nhật Minh Family’ là đến hồi kết của ‘Sự đau thương’ và bắt đầu trang sách mới cho ‘hạnh phúc’.
 

Xúc động bức tâm thư thiếu gia Minh Nhựa viết gửi vợ sau một năm hàn gắn tình cảm-2
Minh Nhựa cầu hôn vợ thêm một lần nữa trong bữa tiệc sinh nhật của Mina
 

Và một điều nữa, Minh muốn cảm ơn tất cả mọi người trong gia đình, bạn bè đã cùng gia đình Minh vượt qua những khó khăn vừa qua. Gia đình Minh mãi mãi không bao giờ quên những giây phút đó".

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của chàng thiếu gia Sài thành đã thu hút sự quan tâm lớn từ bạn bè. Rất nhiều lời chúc mừng xen lẫn “ghen tị” với tình cảm vợ chồng Minh Nhựa dành cho nhau.

Thiếu gia Minh Nhựa được biết đến là bạn thân của thiếu gia Phan Thành và là một tay chơi siêu xe nổi tiếng tại Việt Nam. Anh còn là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như “bà hoàng”.
 

Xúc động bức tâm thư thiếu gia Minh Nhựa viết gửi vợ sau một năm hàn gắn tình cảm-3
Cả hai liên tục đi du lịch hâm nóng tình cảm
 

Cách đây một năm, vợ Minh Nhựa từng bỏ đi khi biết anh ngoại tình. Không lâu sau đó, chàng thiếu gia đa tình từng tìm đến cái chết để mong vợ quay về.

Không lâu sau đó, vợ anh quyết định tha thứ. Để lưu giữ khoảnh khắc ấy, Minh Nhựa đã tổ chức một dàn xế hộp đón vợ tại sân bay.

Để hâm nóng tình cảm, tháng 1 vừa qua, thiếu gia đất Sài Thành đã tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bà xã Mina. Bữa tiệc lung linh và sang trọng không khác đám cưới cổ tích với những bông tuyết lãng mạn.  
 

Xúc động bức tâm thư thiếu gia Minh Nhựa viết gửi vợ sau một năm hàn gắn tình cảm-4
Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Minh Nhựa trong tiệc sinh nhật
 

“Vợ tôi rất thích tuyết. Do bận công việc, không thể dẫn vợ ra nước ngoài để ngắm tuyết nên tôi đã quyết định mang tuyết từ Bắc Cực về, coi như một món quà dành tặng cho cô ấy”, MInh Nhựa chia sẻ.

Tuy không tiết lộ chi phí cụ thể nhưng anh cho biết đã “chi khá đậm” cho bữa tiệc sinh nhật lãng mạng này.

Một số hình ảnh khác của gia đình Minh Nhựa:
 

Xúc động bức tâm thư thiếu gia Minh Nhựa viết gửi vợ sau một năm hàn gắn tình cảm-5Xúc động bức tâm thư thiếu gia Minh Nhựa viết gửi vợ sau một năm hàn gắn tình cảm-6Xúc động bức tâm thư thiếu gia Minh Nhựa viết gửi vợ sau một năm hàn gắn tình cảm-7

Xúc động bức tâm thư thiếu gia Minh Nhựa viết gửi vợ sau một năm hàn gắn tình cảm-8Xúc động bức tâm thư thiếu gia Minh Nhựa viết gửi vợ sau một năm hàn gắn tình cảm-9Xúc động bức tâm thư thiếu gia Minh Nhựa viết gửi vợ sau một năm hàn gắn tình cảm-10


Theo Vietnamnet


tâm thư

thiếu gia minh nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.