2 tiếng trước khi Hoà Minzy thông báo chia tay, thiếu gia Minh Hải đang làm gì?

Có vẻ như Minh Hải cũng đã muốn ngầm thông báo trước cho dân mạng đỡ shock.

Gây chấn động nhất lúc này chính là việc Hòa Minzy lên tiếng xác nhận đã chia tay thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó. Lý do được nữ ca sĩ đưa ra là vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng, chứ hoàn toàn không có sự xuất hiện của người thứ 3.

2 tiếng trước khi Hoà Minzy thông báo chia tay, thiếu gia Minh Hải đang làm gì?-1
Hòa Minzy vừa lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia

Đáng chú ý là trước thông báo của Hòa Minzy chỉ 2 tiếng, phía thiếu gia Minh Hải cũng có động thái được cho là ngầm báo trước tin shock này. Theo đó, thiếu gia đã đăng tải lên Instagram cá nhân video cover ca khúc Năm Ấy của Đức Phúc.

Bạn trai Hòa Minzy cover ca khúc Năm Ấy (Đức Phúc)

Đính kèm video, Minh Hải để caption khá vui vẻ: "Hát không được hay lắm nhưng... Ít nhất cũng được làm ca sĩ của những đứa bạn... nhậu". Tuy nhiên, dân mạng nhanh chóng nhận ra lời ca khúc mà chàng thiếu gia hát thực tế chứa đựng khá nhiều nỗi lòng. Khi liên tưởng đến thông báo chia tay của cặp đôi, người ta không thể cho rằng nó chỉ là sự trùng hợp.

2 tiếng trước khi Hoà Minzy thông báo chia tay, thiếu gia Minh Hải đang làm gì?-2
Thiếu gia Minh Hải như trút hết nỗi lòng vào từng câu hát

Cụ thể, ca khúc Năm Ấy của Đức Phúc có một vài câu hát nghe nhói lòng như: "Tưởng chừng sẽ mãi bên nhau chẳng thể cách rời"/ "Tưởng chừng sẽ nắm đôi tay bên nhau suốt đời, có đâu nào hay bây giờ đã không còn như mong đợi..." hay "Cho dù hạnh phúc đến mấy thì chia tay cũng chỉ là nỗi đắng cay". Xót xa nhất phải kể đến câu cuối của đoạn điệp khúc: "Em là người anh đã từng yêu nhất nhưng giờ đây đánh mất...".

Đến thời điểm hiện tại, dân tình vẫn chưa hết bất ngờ trước chuyện "đường ai nấy đi" của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia. Dẫu vậy, mọi người cũng tỏ ra đồng cảm và không quên gửi lời động viên cả hai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/2-tieng-truoc-khi-hoa-minzy-thong-bao-chia-tay-thieu-gia-minh-hai-dang-lam-gi-162221902134847841.htm

Hoà Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.