2 triệu người xem mẹ chồng Hàn Quốc diện áo dài, nhảy cực sung tại đám cưới ở Hà Tĩnh

Đoạn video chia sẻ hình ảnh mẹ chồng người Hàn Quốc mặc áo dài và nhảy cực sung tại đám cưới ở Hà Tĩnh đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip với tiêu đề "Mẹ chồng Hàn Quốc quẩy trong lễ vu quy nhà gái" đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên TikTok. 

Trong đoạn clip, người phụ nữ Hàn Quốc mặc áo dài màu xanh, nhảy uyển chuyển cùng ông bà thông gia và một số vị khách có mặt tại đám cưới. Mẹ chồng người Hàn Quốc rất xinh đẹp, trẻ trung, tươi tắn, biểu cảm đầy vui vẻ và hào hứng khi nhảy múa cùng mọi người. 

Cô dâu tiết lộ, mẹ chồng mình là cựu vận động viên thể dục dụng cụ quốc gia. Sự vui vẻ, gần gũi của mẹ chồng khiến cô dâu cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bố mẹ cô dâu bình thường hay ngại nhưng hôm nay cũng lên nhảy cùng bà thông gia, dường như mọi rào cản về ngôn ngữ, văn hoá đều được xua tan. 

Rất nhiều người xem clip đã bày tỏ sự thích thú và để lại bình luận ấn tượng với mẹ chồng Hàn Quốc: 

 - "Mẹ chồng đáng yêu quá, nhảy hết mình thế mới vui". 

- "Nhìn mẹ chồng cứ bị mê, phúc hậu và rất xinh đẹp". 

- "Mẹ chồng trẻ, đẹp gái và nhảy rất đẹp luôn". 

- "Cái tâm của mẹ chồng hiện lên khuôn mặt, đây là một người mẹ chồng tốt, chúc mừng cô dâu". 

2 triệu người xem mẹ chồng Hàn Quốc diện áo dài, nhảy cực sung tại đám cưới ở Hà Tĩnh-1
Cặp đôi Tôn Thảo và Yeseung rất nổi tiếng trên MXH TikTok.

Được biết, đoạn clip được ghi lại trong ngày vui của cặp đôi Việt - Hàn là Tôn Thảo và Yeseung. Cặp đôi Tiktoker đang sở hữu kênh TikTok với gần 700 nghìn lượt theo dõi. Tôn Thảo và Yeseung thường đăng tải clip đáng yêu của cả 2 trong tình yêu và những trải nghiệm hay ho của Yeseung tại Việt Nam khiến nhiều người thích thú.

Xem thêm: Đám cưới xa hoa của "phú nhị đại" Trung Quốc: Diễn ra suốt 3 ngày, đẹp như cổ tích

Những câu chuyện hay video chia sẻ hình ảnh mẹ chồng trong đám cưới thu hút nhiều lượt xem đặc biệt là những mẹ chồng tham gia "quẩy" cùng đám cưới. Cách đây không lâu, 1 đoạn clip ghi lại cảnh mẹ chồng U50 đến từ Gia Lâm (Hà Nội) nhảy cực sung trong đám cưới, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

Được biết mẹ chú rể sinh năm 1976, mặc áo dài nhung đỏ đã mời đội nhảy của mình đến góp vui một tiết mục trong đám cưới con trai. Có thể thấy, dù đã ở độ tuổi U50 nhưng mẹ của chú rể vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và năng động. Đứng trên sân khấu, người mẹ như tỏa sáng với những điệu nhảy rất dứt khoát và tự tin.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/2-trieu-nguoi-xem-me-chong-han-quoc-dien-ao-dai-nhay-cuc-sung-tai-dam-cuoi-o-ha-tinh-a600887.html

đám cưới

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.