202 thương hiệu cùng Lotte Mart ‘cam kết xanh’

Nhân ngày Tiêu dùng Xanh 28/09/2019 Lotte Mart khởi động chiến dịch “Cam kết Xanh” cùng sự chung sức của 202 thương hiệu lớn nhỏ, giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.

Nhân ngày Tiêu dùng Xanh 28/09/2019 Lotte Mart khởi động chiến dịch “Cam kết Xanh” cùng sự chung sức của 202 thương hiệu lớn nhỏ, giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.

 

Lotte Mart triển khai chiến dịch “Cam kết Xanh” trên toàn bộ hệ thống 14 siêu thị khắp cả nước. Chiến dịch kêu gọi sự chung tay từ các đối tác của Lotte Mart trong việc giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.

Bằng một chuỗi các hoạt động môi trường tại các ngành hàng, nội bộ siêu thị và chiến dịch tuyên truyền, Lotte Mart từng bước góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng, hướng tới mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành siêu thị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng túi nilon. Không dừng lại ở các hoạt động đến từ phía doanh nghiệp, Lotte Mart mong muốn lan tỏa rộng hơn tinh thần “hành động” đến cả những đối tác kinh doanh tại hệ thống siêu thị qua việc ra đời chương trình “Cam kết Xanh”.

202 thương hiệu cùng Lotte Mart ‘cam kết xanh’-1
 

Theo đó, 202 thương hiệu đồng hành cùng Lotte Mart qua “Cam kết Xanh” từng bước thực hiện 5 hoạt động cụ thể tại quầy thuê nhằm giảm thiểu rác thải nhựa như: giảm thiểu sử dụng túi nilon tại quầy, sử dụng các sản phẩm tái chế, các sản phẩm thân thiện với môi trường thay các vật dụng bằng nhựa khó phân hủy, phân loại rác, tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tới người tiêu dùng.

202 thương hiệu cùng Lotte Mart ‘cam kết xanh’-2
 

Các thương hiệu đồng hành cùng Lotte Mart qua “Cam kết Xanh” cũng sẽ được ghi nhận bằng danh hiệu “Chiến binh Xanh” vì những đóng góp của trong hành trình chống ô nhiễm trắng, giảm rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

Qua chuỗi hoạt động vì môi trường xuyên suốt thời gian qua, Lotte Mart mong muốn tinh thần “Tôi hành động - bạn cũng thế” ngày càng được chia sẻ và lan rộng không những đến người tiêu dùng, các đối tác, mà có thể lan tỏa rộng hơn ra cộng đồng, góp phần xây dựng Việt Nam phát triển bền vững và ngày một xanh sạch hơn.

“Cam kết Xanh” là sự kiện trong chuỗi hoạt động về môi trường thuộc dự án Eco Green. Dự án cùng thông điệp “Tôi hành động - Bạn cũng thế?” với mong muốn lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng thông qua các hoạt động cụ thể như giảm thiểu túi nilon, thay thế các sản phẩm nhựa sử dụng một lần bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường,…

Ngọc Minh


giảm thiểu túi nilon

siêu thị

bảo vệ môi trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.