- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
202 thương hiệu cùng Lotte Mart ‘cam kết xanh’
Nhân ngày Tiêu dùng Xanh 28/09/2019 Lotte Mart khởi động chiến dịch “Cam kết Xanh” cùng sự chung sức của 202 thương hiệu lớn nhỏ, giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.
Nhân ngày Tiêu dùng Xanh 28/09/2019 Lotte Mart khởi động chiến dịch “Cam kết Xanh” cùng sự chung sức của 202 thương hiệu lớn nhỏ, giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.
Lotte Mart triển khai chiến dịch “Cam kết Xanh” trên toàn bộ hệ thống 14 siêu thị khắp cả nước. Chiến dịch kêu gọi sự chung tay từ các đối tác của Lotte Mart trong việc giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.
Bằng một chuỗi các hoạt động môi trường tại các ngành hàng, nội bộ siêu thị và chiến dịch tuyên truyền, Lotte Mart từng bước góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng, hướng tới mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành siêu thị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng túi nilon. Không dừng lại ở các hoạt động đến từ phía doanh nghiệp, Lotte Mart mong muốn lan tỏa rộng hơn tinh thần “hành động” đến cả những đối tác kinh doanh tại hệ thống siêu thị qua việc ra đời chương trình “Cam kết Xanh”.
Theo đó, 202 thương hiệu đồng hành cùng Lotte Mart qua “Cam kết Xanh” từng bước thực hiện 5 hoạt động cụ thể tại quầy thuê nhằm giảm thiểu rác thải nhựa như: giảm thiểu sử dụng túi nilon tại quầy, sử dụng các sản phẩm tái chế, các sản phẩm thân thiện với môi trường thay các vật dụng bằng nhựa khó phân hủy, phân loại rác, tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tới người tiêu dùng.
Các thương hiệu đồng hành cùng Lotte Mart qua “Cam kết Xanh” cũng sẽ được ghi nhận bằng danh hiệu “Chiến binh Xanh” vì những đóng góp của trong hành trình chống ô nhiễm trắng, giảm rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.
Qua chuỗi hoạt động vì môi trường xuyên suốt thời gian qua, Lotte Mart mong muốn tinh thần “Tôi hành động - bạn cũng thế” ngày càng được chia sẻ và lan rộng không những đến người tiêu dùng, các đối tác, mà có thể lan tỏa rộng hơn ra cộng đồng, góp phần xây dựng Việt Nam phát triển bền vững và ngày một xanh sạch hơn.
“Cam kết Xanh” là sự kiện trong chuỗi hoạt động về môi trường thuộc dự án Eco Green. Dự án cùng thông điệp “Tôi hành động - Bạn cũng thế?” với mong muốn lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng thông qua các hoạt động cụ thể như giảm thiểu túi nilon, thay thế các sản phẩm nhựa sử dụng một lần bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường,… |
Ngọc Minh
-
Đời sống1 giờ trướcỞ độ tuổi U50, mẹ Doãn Hải My vẫn tự tin diện đồ bó sát, khoe thân hình mảnh mai, vòng eo thon gọn, xương quai xanh gợi cảm.
-
Đời sống6 giờ trướcMới đây, TPHCM đã được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Condé Nast Traveller (CN Traveller) đưa vào danh sách những điểm đến hấp dẫn, đáng để ghé thăm nhất trong năm 2025.
-
Đời sống6 giờ trước"Manifest" không chỉ là một từ vựng mà còn đại diện cho một tư duy mới thể hiện một sự thay đổi trong cách con người đối diện với thách thức và cơ hội.
-
Đời sống6 giờ trướcMới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một bà cụ bán bánh xèo ở Bình Định thoăn thoắt đổ bánh, nhấc chảo rồi tung chính xác vào đĩa cho thực khách.
-
Đời sống7 giờ trướcKỷ nguyên số, sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội dẫn dắt thế hệ Z đi khắp những mê cung dường như không có điểm cuối trong thế giới ảo. Họ được gì, mất gì nếu cứ mải mê la cà trong thế giới ấy?
-
Đời sống11 giờ trướcBuổi tối đầu tiên ở Hà Nội, du khách Nhật cùng gia đình đến phố Hàng Thiếc để thưởng thức món ngan cháy tỏi. Họ nhận xét món ăn rất ngon và tiếc nuối vì ở Nhật Bản không có.
-
Đời sống11 giờ trướcTikToker đẹp trai có thân hình vạm vỡ của một gymer khiến chị em mê mẩn không chỉ vì ngoại hình mà nhờ tài móc len cực khéo, tạo ra những sản phẩm hết sức dễ thương.
-
Đời sống12 giờ trướcJess McHugh, cây bút của The New York Times, nhấn mạnh: "Không có gì ấn tượng bằng việc chứng kiến cảnh tượng thu hoạch hoa súng ở Việt Nam".
-
Đời sống12 giờ trướcTừ "slay" của gen Z đang được sử dụng rộng rãi và gây tò mò cho nhiều người thuộc các thế hệ trước đó, vậy "slay" là gì đối với các bạn trẻ?
-
Đời sống14 giờ trướcMỗi tháng một lần, chị Sa dọn dẹp sạch sẽ kệ gỗ, nơi đặt bộ sưu tập thú bông của mình. Những con lấm bụi, chị mang phủi, giặt và phơi cho thơm tho rồi lại bày lên kệ.
-
Đời sống14 giờ trướcMặc dù thuộc diện được tạm hoãn nhập ngũ nhưng chàng trai mồ côi cả cha lẫn mẹ ở Nghệ An đã viết đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự.
-
Đời sống1 ngày trướcXu hướng yêu của Gen Z phản ánh giá trị tự do, tự chủ và sự thay đổi trong cách nhìn nhận về mối quan hệ tình cảm.
-
Giới trẻ1 ngày trướcVào dịp cuối tuần, hàng nghìn bạn trẻ đã tìm về vườn Quốc gia Ba Vì (Hà Nội) để săn mây, check-in bên những vạt hoa vàng rực rỡ trên sườn núi.