3 điểm trùng hợp khó tin giữa vợ Xuân Trường và vợ Công Phượng

Thông tin về vợ sắp cưới của Xuân Trường - Ngô Mai Nhuệ Giang, đang được dân mạng tìm kiếm. Cô nàng có nhiều điểm tương đồng với Viên Minh - vợ Công Phượng.

Tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã chốt thời gian tổ chức đám cưới với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang. Nối gót người bạn thân Công Phượng, Xuân Trường là chàng trai tiếp theo của HAGL lên xe hoa. Điều thú vị là, vợ sắp cưới của Xuân Trường - Ngô Mai Nhuệ Giang và vợ Công Phượng - Tô Ngọc Viên Minh - có nhiều điểm tương đồng.

Đầu tiên, Viên Minh và Nhuệ Giang cùng sinh năm 1993, đều là cựu sinh viên của trường đại học với học phí đắt đỏ RMIT. Thứ hai, Viên Minh là con gái của cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM còn Nhuệ Giang cũng xuất thân từ gia đình giàu có. 

3 điểm trùng hợp khó tin giữa vợ Xuân Trường và vợ Công Phượng-1

Vợ Xuân Trường (bên trái) và vợ Công Phượng (bên phải) cùng sinh năm 1993 là điểm trùng hợp thứ 3

Hơn nữa, cả hai cùng yêu cầu thủ nổi tiếng. Và Xuân Trường cùng Công Phượng đều sinh năm 1995, đã ăn tập và lớn lên cùng nhau trong sự nghiệp bóng đá, đang bay cao cùng HAGL trên BXH V.League 2021 và là nhân tố nòng cốt của đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Điểm khác biệt lớn nhất của hai nàng WAGs nằm ở danh tiếng và ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Nếu Viên Minh được yêu mến với tình yêu âm thầm, kín đáo cùng Công Phượng suốt 4 năm trước khi về chung một nhà thì Nhuệ Giang lại dính một scandal năm 2018 với fan Xuân Trường. Khi thông tin Xuân Trường và Nhuệ Giang về chung một nhà, dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, có ủng hộ, có thất vọng vì chuyện năm xưa.
 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-diem-trung-hop-kho-tin-giua-vo-xuan-truong-va-vo-cong-phuong-40202164124932974.htm

Công Phượng

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.