4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng

Thu Hiền, Hồng Thủy, Nguyễn Nga, Ngọc Anh được biết đến là “hot girl quân nhân” nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Tất cả họ đều xuất thân từ trường quân đội, cảnh sát.

4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-1


Nguyễn Nga (Mina Young, sinh năm 1998) được dân mạng gọi là “hot girl quân nhân” nhờ nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp. Tháng 3/2019, bức ảnh cô mặc quân phục lan truyền trên mạng xã hội, Mina được nhiều người biết đến hơn.


4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-24 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-3


Nhiều người cho rằng vẻ ngoài của 9X khá giống với hot girl Hàn Quốc. Hiện trang cá nhân của Mina có hơn 258.000 người theo dõi. Mỗi bài đăng của cô đều nhận được hàng chục nghìn lượt thích và nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc.


4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-4

Mina đam mê âm nhạc từ bé và từng tham gia nhiều CLB tại phường, thành phố. Cô cũng thường cover các hit mới và đăng tải lên mạng. Chia sẻ với Zing.vn, cô cho biết người thân từng không vui khi cô theo đuổi công việc trong ngành quân đội. "Với quyết tâm thực hiện ước mơ nên mình đã tự ý thi vào ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cuối cùng gia đình cũng dần hiểu và thông cảm", 9X cho biết.


4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-5


Trần Ngọc Anh (sinh năm 1998) tốt nghiệp ĐH Phòng cháy Chữa cháy và được biết đến là “bông hồng thép” đa tài thông qua cuộc thi Người đẹp Du lịch Non nước Cao Bằng 2019. Cô được BGK đánh giá cao nhờ gương mặt sắc sảo, vóc dáng cân đối, khí chất mạnh mẽ.


4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-64 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-7

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ cảnh sát dân tộc Tày còn có nhiều tài lẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh biết võ thuật, bắn súng, Ngọc Anh còn có khả năng hát, múa, chơi guitar, nhạc cụ dân tộc.


4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-8


Ngọc Anh quyết định thi vào ĐH Phòng cháy Chữa cháy vì muốn đứng trong lực lượng CAND. "Thực ra, mình không phải người có cá tính mạnh lắm. Tuy nhiên, mình lựa chọn công việc này vì muốn được cống hiến", cô nói với Zing.vn. Hiện 9X đang công tác tại Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội và là thành viên đội bắn súng của Công an huyện Trà Lĩnh, Cao Bằng.


4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-9


Nguyễn Thị Thu Hiền (sinh năm 1997, quê Vĩnh Phúc) là nữ thiếu úy xinh đẹp từng gây chú ý trên mạng khi xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt dành cho quân nhân chuyên nghiệp.


4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-104 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-11

Thu Hiền tốt nghiệp hệ trung cấp Y sĩ đa khoa của Học viện Quân Y và hiện công tác tại trạm 77 Bộ tư lệnh đặc công. Cô "đốn tim" khán giả nhờ nét đẹp mặn mà, nữ tính cùng với đôi mắt to và nụ cười xinh xắn.


4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-124 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-13


Nữ đặc công sinh năm 1997 từng có mong muốn hoạt động nghệ thuật. "Thật ra mình vẫn luôn hướng về nghệ thuật, đó là ước mơ từ lúc còn bé. Nếu có cơ hội, mình sẽ đón nhận và thực hiện một cách nghiêm túc", Thu Hiền chia sẻ.


4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-14

Phạm Hồng Thủy (25 tuổi, đến từ TP.HCM) từng trở thành tâm điểm trên mạng với hình ảnh mặc quân phục biểu diễn lái xe phân khối lớn. Cựu hot girl Học viện Cảnh sát Nhân dân sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nụ cười tươi và thân hình mảnh mai.


4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-154 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-16


Ngoài đam mê xe phân khối lớn, cô còn yêu thích võ thuật và bắn súng. Thời đi học, Thủy thường tham gia CLB Taekwondo của trường và giành nhiều giải thưởng đáng ngưỡng mộ.


4 hot girl quân nhân, cảnh sát xinh đẹp nổi trên mạng-17


Chia sẻ về đam mê của mình, Hồng Thủy nói: "Con gái thời nay lái xe phân khối lớn cũng không có gì bất ngờ. Đó đơn giản chỉ là sở thích và không phải chuyện xấu nên mình không thấy ngại ngùng gì cả".

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/4-hot-girl-quan-nhan-canh-sat-xinh-dep-noi-tren-mang-post1056114.html

hot girl quân nhân

nữ cảnh sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.