4 kiểu "hư" phụ nữ nên học ngay để chồng say như điếu đổ, đi đâu cũng chỉ vấn vương bóng hình vợ

Người vợ "ngoan" nhưng "hư" đúng cách chắc chắn sẽ khiến các ông chồng say như điếu đổ, chẳng bao giờ tơ tưởng chuyện ngoại tình.

Người vợ "ngoan" nhưng "hư" đúng cách chắc chắn sẽ khiến các ông chồng say như điếu đổ, chẳng bao giờ tơ tưởng chuyện ngoại tình.

Nhiều phụ nữ khi chồng ngoại tình, vẫn luôn gào khóc rồi tự hỏi: Tại sao mình hết mực chăm sóc gia đình, luôn hiền lành, nhẫn nhịn mà vẫn bị phản bội?

Tuy nhiên, đàn ông có bản năng chinh phục những thứ mới lạ. Đôi khi, họ bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ khác vì họ "hư" một cách đầy quyến rũ chứ không hẳn chỉ vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Chính thế mà mọi người cho rằng, "gái hư" có vẻ hút đàn ông hơn so với những "gái ngoan". Vậy nên, phụ nữ hãy ngoan theo một cách hư. Đó mới là nghệ thuật tinh tế khiến chồng chẳng bao giờ rời bước.

Có cá tính

4 kiểu hư phụ nữ nên học ngay để chồng say như điếu đổ, đi đâu cũng chỉ vấn vương bóng hình vợ-1

Người phụ nữ có cá tính được ví như một bộ phim hấp dẫn và đầy kịch tính không thể đoán trước, muốn biết những diễn biến tiếp theo chỉ có thể tự mình theo dõi. Chính vì thế, sự thú vị ở những người phụ nữ này khiến đàn ông trỗi dậy bản năng chinh phục và khám phá trong con người họ.

Phụ nữ cá tính thường hơi bướng bỉnh, khó nắm bắt. Nhưng cái gì càng khó, đàn ông lại càng đam mê và quyết tâm hơn. Vì vậy, phụ nữ hãy giữ những nét cá tính của riêng mình, sống có chính kiến, đôi lúc hơi bướng bỉnh để khiến người đàn ông bị bất ngờ.

Biết cách quyến rũ chồng

4 kiểu hư phụ nữ nên học ngay để chồng say như điếu đổ, đi đâu cũng chỉ vấn vương bóng hình vợ-2

Người vợ mà đàn ông chắc chắn sẽ mê mẩn chính là ngoan ngoài đường, hư trên giường. Chị em phụ nữ cần phải hiểu rằng, tình dục giữa 2 vợ chồng không chỉ để giải quyết nhu cầu mà còn giúp gắn kết yêu thương.

Chính vì thế, hãy chủ động, hãy tạo cảm giác mới lạ khiến chồng say mê. Và đặc biệt, trong cuộc sống vợ chồng thay vì những lời cằn nhằn, sai bảo, hãy chuyển thành lời nhờ vả nhẹ nhàng. Thỉnh thoảng hãy thủ thỉ vào tai chồng vài lời ngọt ngào hoặc một nụ hôn sâu, một cái ôm phía sau bất ngờ chắc chắn sẽ khiến chồng rạo rực như thời mới yêu.

Biết ăn nhậu

4 kiểu hư phụ nữ nên học ngay để chồng say như điếu đổ, đi đâu cũng chỉ vấn vương bóng hình vợ-3

Người phụ nữ ngoan hay không ngoan không thể qua những biểu hiện thoáng qua để đánh giá. Và biết uống bia rượu 1 chút sẽ khiến người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn.

Họ có thể vui vẻ cùng chồng nhấm nháp chút rượu khi riêng tư, thoải mái cười nói, ăn uống trên bàn nhậu cùng bạn bè, đối tác, đồng nghiệp… Biết 1 chút là đủ để giao tiếp, lấy lòng người khác chứ không phải điều gì hư hỏng. Vẫn đoan trang nhưng lại toát lên một sự quyến rũ của mình, đó mới là một người phụ nữ thông minh.

Biết làm nũng

4 kiểu hư phụ nữ nên học ngay để chồng say như điếu đổ, đi đâu cũng chỉ vấn vương bóng hình vợ-4

Nhiều phụ nữ khi lấy chồng rồi luôn cảm thấy ngại khi làm nũng. Họ cảm thấy rằng đó là hành động trẻ con, trong bản thân cần chín chắn hơn để vun vén gia đình, chăm sóc các con. Nhưng đây là một sai lầm tai hại hầu hết các chị em phụ nữ đều mắc phải.

Đàn ông luôn thích được nghe những lời ngọt ngào, thích được thể hiện mình là trụ cột gia đình đầy oai phong, uy quyền. Chính vì thế, khi có việc gì khó khăn, phụ nữ đừng tự cố mình gánh vác, cũng đừng sai bảo chồng, hãy hạ giọng, làm nũng một chút chắc chắn ông chồng sẽ xắn tay lên giúp vợ liền.

Và đôi khi, hãy "giả nai" một chút, bởi đàn ông thường trỗi dậy bản năng bao bọc, che chở cho người phụ nữ yếu đuối bên mình.

 

THEO HELINO 


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.