4 năm sau màn "lột xác" khiến MXH Việt xôn xao, hot girl Nam Định đã đạt những thành công vượt bậc

Nằm trong số 11 người tham gia chương trình “Thay đổi cuộc sống” mùa đầu

Nằm trong số 11 người tham gia chương trình “Thay đổi cuộc sống” mùa đầu, Vũ Thanh Quỳnh là cái tên được nhiều người nhắc đến hơn cả bởi thay đổi hoàn hảo về nhan sắc và thành công vượt bậc mà cô đạt được.

4 năm sau màn lột xác khiến MXH Việt xôn xao, hot girl Nam Định đã đạt những thành công vượt bậc-1

Bước qua "bóng tối" ngoại hình để vươn lên tỏa sáng

Là nhân vật nổi trội nhất trong số 11 người tham gia chương trình "Thay đổi cuộc sống" mùa đầu năm 2015, cô gái Vũ Thanh Quỳnh (SN 1992, Nam Định) bỗng chốc nổi tiếng với hàng chục nghìn lượt theo dõi trang cá nhân. 

Từ thời điểm đó, cô thường xuyên nhận được lời mời đóng quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang, thẩm mỹ viện, thậm chí là trở thành gương mặt thương hiệu cho một vài đơn vị.

4 năm sau màn lột xác khiến MXH Việt xôn xao, hot girl Nam Định đã đạt những thành công vượt bậc-2

Cô gái đến từ Nam Định đã có màn "lột xác" cực kỳ thành công sau khi tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống màu đầu.

Đã 4 năm qua đi, quá khứ về một Vũ Thanh Quỳnh với khuôn hàm hô, lệch đã không còn là chủ đề bàn tán của nhiều người xung quanh nữa.

Người ta nhắc về Thanh Quỳnh hiện tại với một diện mạo hoàn toàn mới, sau khi cô trải qua nhiều ca phẫu thuật "cắt gọt" xương hàm, chỉnh răng, mí mắt, mũi..., để có gương mặt xinh đẹp hoàn hảo.

Nhớ lại quãng thời gian trước đây, Thanh Quỳnh tâm sự: "Đúng là tạo hóa không cho Quỳnh một khuôn mặt xinh đẹp như những người khác, Quỳnh từng bị người đời gièm pha, chê bai ngoại hình xấu xí.

Nhưng với Quỳnh bây giờ là một sự khởi sắc hoàn toàn lớn khi bản thân xinh đẹp hơn, công việc được thuận lợi hơn, phần "giàu có" cũng từ đó mà được nhân lên dần".

4 năm sau màn lột xác khiến MXH Việt xôn xao, hot girl Nam Định đã đạt những thành công vượt bậc-3

Thanh Quỳnh ngày càng xinh đẹp và sở hữu thân hình chuẩn. 

Giờ đây khi mang vẻ ngoài toàn diện, cơ hội đến với cô gái 27 tuổi ngày một nhiều hơn, đặc biệt khi cô được mời làm gương mặt đại diện cho một bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Việt Nam.

"Bản thân mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) xong có rất nhiều đơn vị liên hệ mời tham gia chụp ảnh quảng cáo thời trang, mỹ phẩm hay spa làm đẹp.

Thời gian đầu mình đều muốn thử sức ở những lĩnh vực đó, tuy nhiên về sau mình nhận ra cần phải biết lựa chọn cho mình một chỗ đứng riêng. Đó chính là ước mở trở thành nhà thiết kế thời trang. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mình vẫn đang thực hiện tốt vai trò là một chuyên viên tư vấn sắc đẹp", Thanh Quỳnh chia sẻ.

Nói về việc tư vấn PTTM, Thanh Quỳnh nhận định bản thân cô không khuyến khích mọi người PTTM, mà phụ nữ nên biết làm đẹp, khiến mình trở nên tự tin, tỏa sáng hơn là được. Bước qua "bóng tối" về ngoại hình, Thanh Quỳnh giờ đây đạt được nhiều thành quả trong cuộc sống mà nhiều người phải ao ước.

"Phụ nữ hiện đại, không thể không có nhan sắc, tiền tài"

Đó là chia sẻ thẳng thắn của cô gái 27 tuổi. Hiện tại, khi cuộc sống đã bước sang một trang mới, cô có thể tự tin khẳng định điều này.

Thanh Quỳnh tâm sự: "Mình giờ đã có thể lo được cho cha mẹ, giúp anh trai một phần vốn đề làm ăn, giúp bản thân có nhiều sự lựa chọn hơn trong cuộc sống. Tuy không quá đa dạng nhưng đó là một điều quá tốt so với mình trước kia".

4 năm sau màn lột xác khiến MXH Việt xôn xao, hot girl Nam Định đã đạt những thành công vượt bậc-4

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những thành công nhất định trong công việc, Thanh Quỳnh thẳng thắn chia sẻ: "Phụ nữ hiện đại, không thể không có nhan sắc, tiền tài"

Nói về hôn nhân, hạnh phúc gia đình, Thanh Quỳnh bật cười cho biết sau khi bước ra từ chương trình "Thay đổi cuộc sống" ngày ấy, bản thân có nhiều nam nhân tìm đến ngỏ lời, thành đạt có, không thành đạt cũng có và cô cũng từng trải qua những mối tình nhưng kết thúc lại không được trọn vẹn.

"Sau khi nhan sắc được đổi thay, mình cũng có nhiều người tìm đến ngỏ lời yêu thương nhưng thú thật bản thân có lẽ vẫn chưa thực sự nghiêm túc cho một mối quan hệ nào đó. Tất cả ở thời điểm hiện tại là công việc, là sự nghiệp.

Nhưng có thế mới biết, phụ nữ cần nhan sắc đến thế nào. Người phụ nữ tốt đến đâu, đàn ông họ cũng không muốn tìm hiểu nếu vẻ ngoài quá xấu xí", Thanh Quỳnh trầm tư chia sẻ.

Nói về tiêu chuẩn tìm người bạn đời, Thanh Quỳnh khẳng định tất cả tùy thuộc vào duyên số ấn định, và cô không quan trọng người đó phải thực sự giàu có, có địa vị mới yêu. 

"Nói như vậy không có nghĩa là chọn bừa một người đàn ông không có công ăn việc làm để yêu, để lấy, bởi vì phụ nữ đã thành đạt thì đương nhiên người đàn ông phải nên có công việc", Quỳnh chia sẻ thêm.

Cùng ngắm thêm 1 số ảnh của "hot girl thẩm mỹ":

4 năm sau màn lột xác khiến MXH Việt xôn xao, hot girl Nam Định đã đạt những thành công vượt bậc-5
4 năm sau màn lột xác khiến MXH Việt xôn xao, hot girl Nam Định đã đạt những thành công vượt bậc-6
4 năm sau màn lột xác khiến MXH Việt xôn xao, hot girl Nam Định đã đạt những thành công vượt bậc-7
4 năm sau màn lột xác khiến MXH Việt xôn xao, hot girl Nam Định đã đạt những thành công vượt bậc-8

Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://soha.vn/4-nam-sau-man-lot-xac-khien-mxh-viet-xon-xao-hot-girl-nam-dinh-da-dat-nhung-thanh-cong-vuot-bac-20191115181803171.htm?fbclid=IwAR1LSjTZcLNAeAFektvS0VA3_jmiqQSt0royTRwHq8WqG6u7zhzwFNpR8LI


phẫu thuật thẩm mỹ

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.