4h sáng mùng 1 bị tạt mắm tôm, tối mùng 2 bị đánh: Trang Nemo lên mạng viết tâm thư "đang tự hối lỗi"

Trên trang cá nhân, Trang Nemo đã viết tâm thư kể về tình hình của mình mấy ngày Tết.

Đã sang năm mới nhưng dường như thị phi vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt với Trang Nemo. Chiều mùng 3 Tết, đoạn clip Trang bị tạt nước - bạt tai khi về Bến Tre ăn Tết được lan truyền khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Và sau những vụ việc xảy ra từ năm cũ sang năm mới thì sáng nay - mùng 4 Tết, Trang Nemo đã đăng status cực dài kể lại mọi chuyện và giãi bày tâm sự.

4h sáng mùng 1 bị tạt mắm tôm, tối mùng 2 bị đánh: Trang Nemo lên mạng viết tâm thư đang tự hối lỗi-1
Trang Nemo

Theo đó Trang Nemo cho biết nhà mình liên tiếp gặp rắc rối trong dịp Tết vừa qua, bị tạt mắm tôm vào 27 Tết và mùng 1 Tết, bị tạt nước và đe doạ khi về quê. Điều này không chỉ khiến mình Trang Nemo lo lắng, suy nghĩ tiêu cực mà còn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Trang cũng tâm sự rằng "đang tự hối lỗi với bản thân và những gì Trang làm trước đó với mọi người".

Nguyên văn chia sẻ của Trang Nemo:

"Trong đời đâu ai dám chắc mình không bao giờ mắc phải sai lầm. Nhưng nếu những sai lầm đều phải trả giá liên tiếp như vậy... Người giữa người sẽ chỉ toàn là hận thù sao?

Hôm nay, qua mồng 4 mình mới dám chia sẻ cầu chuyện "bất đắc dĩ" mà gia đình Trang tiếp tục nhận phải trong 3 ngày đầu năm. Mọi người thấy Trang thời gian này vui vẻ, cười nói nhưng thực sự đôi lúc Trang phải cố gồng để suy nghĩ lo lắng, tiêu cực ập đến.

Nhiều người bảo Trang nên im lặng nhưng mình cứ im lặng mãi thì đồng nghĩa tiếp tay cho hành động này.

- Sau khi một nhóm người tạt mắm tôm 27 Tết thì hành động này lại tái diễn sau giao thừa.

- 4h sáng ngày mùng 1 đầu năm tạt mắm tôm tại shop.

- Sau đó bị theo dõi về quê và tạt nước và đe doạ khi cả gia đình đi ăn ngày mồng 2.

Vì sợ liên luỵ gia đình có người lớn nên Trang đã quay lại TP.HCM ngay trong đêm.

Phía chồng và gia đình Trang đã báo công an khu vực và chính quyền để giải quyết việc. Tuy nhiên, những người đứng sau hành động này có nghĩ việc mọi người đang làm không chỉ ảnh hưởng đến gia đình, tâm lý của Trang mà còn ảnh hưởng đến: hàng xóm, các đơn vị chức năng, công an, nhân viên, người lao động,... vì họ cũng cần có một cái tết đoàn viên bên gia đình. Để không phải nghe những cuộc gọi tường trình từ phía Trang, để trẻ con, người hàng xóm quay khu vực mình sống... không phải thấp thỏm vì nhà Trang bị gì cũng ảnh hưởng đến môi trường xung quanh khu phố. Điều này mình rất, rất cảm thấy có lỗi với những người vô tội bị Trang liên luỵ.

Mọi người ơi, Trang nghĩ "Hận thù người khác là mất mát lớn nhất với bản thân!!!". Hơn ai hết, sau những sai lầm Trang cảm nhận rõ sự thiệt hại về kinh tế, về tinh thần chắc chắn sẽ không tránh khỏi.

Trang đang tự hối lỗi với bản thân và những gì Trang làm trước đó với mọi người. Nhưng không vì vậy Trang oán thù. Chỉ có điều, những người đang vì hận thù mà trả thù Trang và khi đã trả được thù rồi, liệu người ta có thoả mãn cơn giận không? Hay thù oán sẽ càng thêm chồng chất..."

Hiện tại netizen đang bàn tán xôn xao phía dưới tâm thư của Trang Nemo.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4h-sang-mung-1-bi-tat-mam-tom-toi-mung-2-bi-danh-trang-nemo-len-mang-viet-tam-thu-dang-tu-hoi-loi-162220402103452372.htm

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.