5 lưu ý quan trọng khi cúng mở hàng đầu xuân Nhâm Dần nếu muốn năm mới "lộc lá"

Nếu gia chủ cúng mở hàng đầu xuân thuận lợi và đúng phong thủy thì việc làm ăn tất sẽ đi lên và không gặp khó khăn.

Cúng mở hàng đầu năm diễn ra như thế nào?

Lễ cúng mở hàng xuân Nhâm Dần 2022 được thực hiện tuần tự theo các bước sau đây:

Đầu tiên, bạn cần bày lễ vật lên ban thờ Thần tài, hoặc cũng có thể cũng ngoài trời bằng cách chọn một chiếc bàn đẹp và sạch sẽ để bày lễ vật.

Tiếp theo, đến giờ mở hàng đã chọn, bạn châm 3 nén hương rồi đọc bài văn khấn mở hàng đầu năm thật rõ ràng, mạch lạc.

Quan sát khi hương đã cháy hết thì vái tạ thần linh để hạ lễ, hóa vàng và thụ lộc.

Sau khi làm lễ cúng xong, bạn sẽ tiến hành bán hàng ở cho người hợp tuổi đã chọn sẵn. Nếu là công ty sản xuất thì bạn bắt đầu vận hành máy móc, làm việc vào giờ đẹp đã chọn là được.

Lưu ý quan trọng khi cúng mở hàng đầu xuân

Nên thực hiện ở ngoài sân

Vị trí cúng mở hàng đầu xuân nên ưu tiên làm ngoài trời, phía trước doanh nghiệp, cửa hàng để xin phép các vi thần linh như Thổ công, Thổ địa nơi bạn làm ăn. Song song với đó, bạn làm cũng thắp hương tại ban thờ Thần tài.

Chuẩn bị kỹ, chu đáo, tránh thiếu sót

Đọc kĩ hướng dẫn cúng mở hàng đầu năm, chuẩn bị đủ lễ vật, in sẵn bài văn khấn để việc làm lễ mở hàng được đầy đủ, suôn sẻ, không phạm phải những điều không nên.

Thành tâm, nghiêm túc

Trong bất cứ việc gì, thành tâm là quan trọng nhất để được thần linh chứng giám, nhất là đối với việc mở hàng đầu xuân nếu muốn năm mới phát tài phát lộc.

Quay mặt hướng tốt

Chọn hướng cúng mở hàng cần phải hợp mệnh, hợp tuổi với gia chủ. Bạn có thể tra cứu hướng tốt, hợp mệnh dựa vào năm sinh Âm lịch của mình để việc mở hàng thuận lợi nhất có thể.

Ngày giờ tốt để cúng khai trương

Cần xem danh sách các ngày khai xuân đẹp đầu năm Nhâm Dần 2022 để lựa chọn ngày phù hợp. Tránh các ngày xấu như tam nương, nguyệt kỵ, thọ tử, sát chủ,...

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.