5 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi

Ivy Le đã chứng minh câu nói “Em đẹp nhất khi em không thuộc về ai” là sự thật.

Ivy Le đã chứng minh câu nói “Em đẹp nhất khi em không thuộc về ai” là sự thật.


Ivy Le, vợ cũ Hồ Quang Hiếu đang là cái tên nóng trở lại cùng với những scandal bị tố hiếp dâm, “bay lắc”, có mặt trong đường dây môi giới mại dâm của ca sĩ này. Ivy Le tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992, từng tham gia diễn xuất trong MV của nhiều ca sĩ như HKT, Du Thiên và đóng MV của Hồ Quang Hiếu hồi 2013.
 

5 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-1

Ivy Le, "vợ cũ 10 ngày" của Hồ Quang Hiếu.

Cô nàng này từng có thời gian học tại Singapore, cô có cuộc sống và công việc riêng trước khi kết hôn. Ivy Le và Hồ Quang Hiếu cưới nhau năm 2013 rồi chia tay sau 2 tháng (thực ra chỉ chung sống 10 ngày bên nhau). Sau này, khi sự nghiệp của Hồ Quang Hiếu thăng tiến như diều gặp gió, chàng ca sĩ bắt đầu được nhiều người biết tới hơn, cuộc hôn nhân thoáng qua ấy vì nhiều lý do lại không được anh nhắc tới lần nào.

5 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-25 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-3

Ảnh cưới của Ivy Le và Hồ Quang Hiếu năm 2013

Tương tự vậy, Ivy cũng từng giữ lặng im tuyệt đối về câu chuyện này, cô chọn một cuộc sống không ồn ào, kín tiếng và cũng hạn chế tham gia showbiz. Trong mắt đông đảo khán giả biết tới Hồ Quang Hiếu sau này, chàng ca sĩ mới ấy vẫn là một "trai tân" đầy quyến rũ!

5 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, Ivy Le vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng. Cô nàng này cũng vướng phải tin đồn hẹn hò với Quang Lê và nhiều “trai lạ”, lộ ảnh thân mật như nắm tay, ôm hôn, nhưng Ivy vẫn tuyên bố cô nàng đang độc thân. 
 

5 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-45 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-5

Trên trang cá nhân, nàng cựu hot girl thường xuyên khoe ảnh đi ăn chơi, vi vu du lịch khi Hàn Quốc, lúc lại châu Âu, thưởng thức đồ ăn ngon. Cô cũng hay khoe khéo dáng vóc tươi trẻ, sexy của mình với những bộ bikini hút mắt. Ivy Le tiết lộ, cô rất mê yoga và thường tập thể dục để duy trì vóc dáng.

5 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-65 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-75 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-8

Cô nàng cũng từng tiết lộ, mình đã chia tay một cách nhẹ nhàng, văn minh, do không có ràng buộc về con cái hay tải sản, nên Ivy chỉ đơn giản là dọn đồ về nhà mẹ đẻ ở. Tuy nhiên, sau đó cô bị trầm cảm, đã phải nỗ lực vực dậy tinh thần để sống tiếp và mất 2 năm sau đó để cân bằng. Chia sẻ với truyền thông, Ivy kể mình từng muốn hủy hôn ngay trong ngày cưới vì phát hiện chồng có bồ. 
 

5 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-9

Đúng ngày tổ chức tiệc, Ivy bất ngờ nhận được một tin nhắn từ người tình bí mật của Hồ Quang Hiếu. “Cô gái đó ở Mỹ. Cô ta đã nhắn tin xúc phạm, công kích tôi rất nhiều, khiến tôi bị sốc, hoang mang ngay lúc chuẩn bị làm cô dâu. Tôi nhận ra có những sự thật bị che giấu sau lưng mình rất lâu rồi mà tôi không hề hay biết. Khi đó, tôi lấy hết can đảm xin bố mẹ hai bên cho dừng đám cưới nhưng không được chấp nhận vì mọi thứ đã sẵn sàng. Vậy là đám cưới vẫn diễn ra như dự định”, Ivy ngậm ngùi nhớ lại.

Sau đó, Ivy tìm thấy nhiều tin nhắn thân mật của cô gái lạ nhắn với Hồ Quang Hiếu nhưng anh vẫn chối và nói đó chỉ là một fan. Một thời gian sau tìm hiểu mới biết cả gia đình anh cũng biết về cô gái đó. Cô nàng cũng tố, giữa mình và chồng cũ liên tục xảy ra những mâu thuẫn không thể hàn gắn, do Hồ Quang Hiếu quá ghen tuông, thích kiểm soát vợ mọi lúc mọi nơi. Về phần mình, khi chuyện từng có một đời vợ lộ ra, Hồ Quang Hiếu lại cho rằng họ chia tay là bởi Ivy Le khi đó còn quá trẻ con, ham chơi mà không biết vun vén gia đình. 
 

5 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-105 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-11

Thực hư ai đúng, ai sai đã là quá khứ. Trước những scandal gần đây của chồng cũ, Ivy Le chỉ bày tỏ cảm xúc gián tiếp trên trang cá nhân về việc cảm thấy mình “không hối hận” khi quyết định chia tay một người “không có đạo đức” như vậy. Bằng cuộc sống tự chủ, việc kinh doanh riêng và sự rực rỡ, lạc quan hiện tại, Ivy Le đã cho thấy, việc theo đuổi một lối sống tích cực, lạc quan có ý nghĩa như thế nào. 

5 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-125 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-135 năm sau cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng xinh đẹp, vi vu du lịch khắp nơi-14

“Trong cuộc sống, khi bất cứ điều tồi tệ gì xảy ra cũng sẽ có điều tích cực mang đến, chỉ cần bạn tìm ra điều tích cực đó.Và chính những điều tồi tệ sẽ giúp bạn tiến lên và tìm được hạnh phúc thật sự. Hạnh phúc là một lựa chọn và lạc quan nằm trong suy nghĩ của bạn. Càng xinh đẹp càng nghĩ lạc quan”- Ivy Le trải lòng.  
 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/5-nam-sau-cuoc-hon-nhan-chong-vanh-chung-song-10-ngay-roi-chia-tay-vo-cu-ho-quang-hieu-ngay-cang-xinh-dep-vi-vu-du-lich-khap-noi-22201913121905973.htm

ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.