5 nàng tiểu thư nhà giàu xinh đẹp, nổi tiếng và tài giỏi của showbiz Việt

Jolie Nguyễn, Primmy Trương hay Thảo Tiên đều được xếp vào danh sách những tiểu thư trẻ tuổi sinh ra trong gia đình quyền thế, giàu có bậc nhất Sài thành.

Jolie Nguyễn, Primmy Trương hay Thảo Tiên đều được xếp vào danh sách những tiểu thư trẻ tuổi sinh ra trong gia đình quyền thế, giàu có bậc nhất Sài thành.

Helly Tống

Helly Tống tên thật là Tống Khánh Linh, sinh năm 1995. Nhờ gương mặt sắc sảo, thu hút cùng chiều cao 1m72 lý tưởng, Helly Tống trở thành gương mặt yêu thích của nhiều tạp chí lớn tại Việt Nam.

Nhờ vào hậu thuẫn từ gia đình khá giả, cùng “máu kinh doanh” sẵn có, cô trở thành giám đốc một doanh nghiệp gồm chuỗi café, thời trang, mỹ phẩm, v.v... khi mới 19 tuổi.

Sau khi đạt được nhiều thành công trong kinh doanh, Helly Tống khép lại hành trình khởi nghiệp, xách balô lên chu du khắp thế giới. Khi trở về, cô chọn cách ăn chay trường và thiền định để chuẩn bị bắt đầu một hành trình sống mới.

Helly Tống sinh ra trong gia đình "máu mặt" về kinh doanh.

Trong những năm tháng khởi nghiệp, song song với hoạt động người mẫu, Helly Tống đã tạo được ảnh hưởng nhất định với giới trẻ qua phong cách thời trang độc đáo. Hiện tại, cô định hình hình ảnh của mình là nữ doanh nhân trẻ sang trọng, trang nhã.

Nhờ vốn kiến thức sâu rộng, Helly Tống hiện nay đã nối bước bố mẹ theo nghiệp kinh doanh.

Primmy Trương

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992, con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân và Đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho con nhà giàu. Bà Xuân Trang còn từng đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hiện nay, 9x xinh đẹp được biết đến nhiều hơn với vai trò bạn gái của đại gia Phan Thành, bạn trai cũ của hot girl/diễn viên Midu. Tuy vậy, trước đó Primmy Trương cũng không phải là cái tên quá xa lạ nhờ ngoại hình nổi bật cùng thành tích “khủng” trong nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Primmy Trương được nhiều người biết đến là bạn gái mới của thiếu gia Phan Thành.

Primmy Trương sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém bất kỳ hot girl nào.

Xuân Thảo (Primmy Trương) tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam chuyên ngành Thương mại, và hiện làm quản lý tài chính tại ngôi trường do mẹ làm hiệu trưởng.

Ngoài ra, cô còn là beauty blogger luôn nằm trong danh sách khách mời VIP của nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, thường xuyên xuất hiện trong các MV ca nhạc, những shoot hình thời trang với vai trò người mẫu ảnh. Có cuộc sống "sang chảnh", Primmy Trương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh “vi vu” du lịch nước ngoài trên trang cá nhân.

Cô tiểu thư "cành vàng lá ngọc" Primmy Trương có cuộc sống vô cùng sung túc.

Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997, đang là sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam, chuyên ngành Digital Marketing.

Được biết Chloe Nguyễn xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, điều kiện kinh tế ổn định. Bố của cô là chủ tịch hội đồng quản trị một chuỗi nhà hàng, khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Cũng chính vì thế nên gia đình luôn là bàn đạp vững chắc cho cô theo đuổi đam mê.

Chloe Nguyễn sinh ra trong một gia đình giàu có nổi tiếng ở Sài Gòn.

Chloe Nguyễn là người Việt trẻ tuổi đầu tiên xuất hiện trên nhiều Instagram của các thương hiệu thời trang quốc tế. Với hình ảnh ấn tượng, Chloe Nguyễn cũng lọt vào Top 4 lĩnh vực Beauty tại giải thưởng Asia Influence 2017, quy tụ những gương mặt có tầm ảnh hưởng với giới trẻ châu Á.

Hiện tại Chloe Nguyễn là một trong những beauty blogger gây ấn tượng nhờ ngoại hình xinh đẹp, những video bổ ích chia sẻ về mỹ phẩm và các bí quyết giữ gìn nhan sắc, làm đẹp.

Vẻ ngoài xinh đẹp và "sang chảnh" của Chloe Nguyễn.

Thảo Tiên

Thảo Tiên được biết đến là con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng Tăng Thanh Hà. Nhờ vào gia thế “khủng” cùng ngoại hình xinh đẹp mà cô nàng được đông đảo giới trẻ trong nước vô cùng ngưỡng mộ.

Thảo Tiên từng theo học tại Đại học RMIT Việt Nam nhưng sau đó cô quyết định sang Anh du học tại một trường Đại học uy tín hàng đầu ở đất nước này.

Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng sở hữu vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ.

Ngoài sở thích đi du lịch, Thảo Tiên còn đặc biệt dành sự yêu thích cho thời trang. Bộ sưu tập hàng hiệu của Thảo Tiên thường xuyên được cô đăng tải lên mạng xã hội và khiến không ít bạn trẻ phải ghen tị với cuộc sống sung túc của cô nàng. Ngoài ra, Tiên cũng thường xuyên xuất hiện tại các tuần lễ thời trang ở các nước trên thế giới với tư cách khách mời ở hàng ghế của các thương hiệu lớn.

Thảo Tiên hiện vẫn đang theo học tại Anh và sẽ về nước để tiếp tục làm những công việc cho gia đình.

Jolie Nguyễn

Jolie tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997. Cô đã từng đạt danh hiệu "Hoa hậu Thế giới người Việt" tại Úc năm 2015. Cô nàng sở hữu vóc dáng cực chuẩn và chiều cao lý tưởng 1m70 cùng gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh đã thu hút mọi ánh nhìn.

Jolie đã từng thi đỗ vào trường Đại học Macquarie – top 5 ngôi trường danh tiếng tại Úc và tập kinh doanh từ năm 15 tuổi. Ngày còn đi học, Jolie phải đi làm thêm đủ nghề để kiếm tiền trang trải việc nhà và chăm sóc anh trai bị bệnh. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của 3 mẹ con cô đã đi vào ổn định, giàu có và có điều kiện tốt hơn.

Chân dung cô tiểu thư nhà giàu - Jolie Nguyễn.

Gần đây, Jolie khá chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật, đi sự kiện và học thêm diễn xuất. Jolie Nguyễn trở thành gương mặt được yêu thích của các sàn diễn thời trang, các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, nên không khó để cô có được nguồn thu nhập khổng lồ, thỏa mãn sở thích mua sắm hàng hiệu và vi vu khắp nơi trên thế giới.

Không giống như những cô tiểu thư kể trên, Jolie Nguyễn tích cực hoạt động trong showbiz, nhờ đó cô cũng kiếm được bội tiền từ việc đi sự kiện, đóng quảng cáo,...

Theo Khám phá


showbiz Việt

tiểu thư nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.