8 năm hôn nhân không tình dục, trong khi vợ sợ hãi và cảm thấy tội lỗi thì chồng đã làm thế này

Sống trong một cuộc hôn nhân không tình dục, Kamal càng kiên nhẫn và dịu dàng bao nhiêu, cô càng buồn phiền và đau khổ bấy nhiêu...

Sống trong một cuộc hôn nhân không tình dục, Kamal càng kiên nhẫn và dịu dàng bao nhiêu, cô càng buồn phiền và đau khổ bấy nhiêu...

Tôi gặp Kamal trong một khóa học thiết kế đồ họa tại đại học. Anh ấy là một trong những học sinh giỏi nhất nhưng không hề kiêu ngạo mà trái lại rất gần gũi và hòa đồng với mọi người. Dù Kaml không sở hữu ngoại hình lý tưởng, tôi vẫn bị cuốn hút bởi sự thông thái và mạnh mẽ của anh ấy. Sau khoảng một năm quen nhau, chúng tôi chính thức hẹn hò. Bố mẹ tôi không thích chuyện tình yêu của tôi bởi họ sợ ảnh hưởng tới quá trình học.

Tuy vậy, mọi chuyện cứ diễn ra như một lẽ tất yếu và tình cảm của chúng tôi càng ngày càng sâu đậm. Chuyện gì đến cũng đến, sau khoảng hai năm hẹn hò, cả hai quyết định trao cho nhau những hứng khởi tột cùng của tình yêu. Tuy vậy, lần đầu của tôi diễn ra không hề như mong muốn. Tôi đau đớn đến nỗi phải yêu cầu Kamal dừng lại giữa chừng. Sau trải nghiệm tồi tệ đó, cứ ngỡ anh sẽ lạnh nhạt với tôi nhưng trái lại, Kamal thậm chí còn quan tâm và chăm sóc tôi nhiều hơn. Tôi rất mừng vì không nhìn nhầm anh chàng này. Cũng từ sau sự việc ấy, tôi tránh đề cập đến những cuộc yêu. Kamal biết ý và cũng không đòi hỏi gì.

Cuộc hôn nhân không tình dục

Sau bốn năm hẹn hò, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Khi đó, gia đình tôi đã quen với sự hiện diện của anh chàng này khi xuất hiện cùng tôi trong mỗi dịp lễ. Chúng tôi nhanh chóng nhận được sự đồng thuận từ gia đình cũng như chúc phúc từ người thân. Tuy vậy, sau những trải nghiệm ngọt ngào của lễ cưới, tôi rùng mình khi nhớ lại trải nghiệm đáng sợ của cuộc yêu trong quá khứ. Điều đó càng khiến tôi lo ngại hơn mỗi khi chúng tôi nhập cuộc. Tôi căng thẳng, run rẩy, và tim đập loạn nhịp. Những cơn đau khiến tôi gào thét và sợ hãi mỗi khi Kamal đụng vào cơ thể mình.

Nhận thấy sự bất thường và nỗi sợ hãi của tôi, Kamal không hề gượng ép mà chỉ nhẹ nhàng âu yếm. Anh là một người rất tinh tế và tâm lý nên không bao giờ ép buộc tôi làm điều gì không thích. Tuy vậy, Kamal càng kiên nhẫn và dịu dàng bao nhiêu, tôi càng buồn phiền và đau khổ bấy nhiêu.

Không ai biết vấn đề mà tôi đang phải đối mặt. Bạn bè và người thân đều dành cho tôi những câu hỏi liên quan tới việc khi nào thành viên mới trong gia đình sẽ xuất hiện. Đáp lại những câu hỏi đó, tôi chỉ trả lời chung chung rằng sẽ cố gắng sớm nhất có thể.

Đỉnh điểm

Hai năm sau khi kết hôn, chúng tôi đã sống tách biệt hoàn toàn. Nguyên nhân chính của vấn đề này là sự bất đồng trong quan điểm về tình dục. Kamal không còn đủ kiên nhẫn với tôi và mệt mỏi khi mắc kẹt với cuộc hôn nhân không tình dục trong khi tôi cảm thấy anh ấy không thể hiểu được cảm xúc của mình. Mọi cuộc tranh luận đều kết thúc với những bất đồng không thể giải tỏa và dần dần cả hai trở nên xa cách. Cuối cùng, Kamal không còn đề nghị tôi tham gia những cuộc vui nữa.

Ảnh minh họa

Thời khắc quyết định

Vào năm 2003, khi đại dịch SARS hoành hành, công việc của cả hai bị ảnh hưởng và chúng tôi được nghỉ phép nhiều hơn. Cả hai dành thời gian rảnh rỗi cho những sở thích riêng của mình và thỉnh thoảng tản bộ cùng nhau. Một ngày nọ, khi đang đi dạo ngoài công viên, tôi phát hiện Kamal nhìn chăm chăm vào những đứa trẻ đang chơi xích đu đằng xa. Lời nói của anh khiến tâm trạng tôi chùng xuống: "Có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ có con". Tôi chợt nhận ra anh phải chịu quá nhiều đau khổ và buồn phiền từ cuộc hôn nhân này. Dù ở trong cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Kamal vẫn luôn quan tâm và chăm sóc cho tôi. Chưa bao giờ tôi phải buồn phiền về sự xuất hiện của người thứ ba trong mối quan hệ này.

Tôi cho Kamal biết rằng mình cũng muốn có con. Sau khi dành thời gian tìm hiểu, chúng tôi quyết định tìm kiếm sự trợ giúp bằng công nghệ thụ thai nhân tạo. Thay vì quan hệ theo cách truyền thống, chúng tôi sẽ nhờ các chuyên gia can thiệp vào quá trình này. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều so với bình thường.

Thay vì sinh theo cách truyền thống, tôi sẽ phải sinh mổ. Theo các chuyên gia y khoa, âm đạo tôi không thể giãn nở đủ to để đứa bé chui ra và đây cũng là nguyên nhân khiến những cuộc yêu trở nên bất khả thi với tôi. Ca mổ diễn ra khá suôn sẻ và chúng tôi rất vui mừng đón chào thành viên mới của gia đình là một bé trai.

Sau khi đứa con đầu chào đời, tôi cảm thấy hứng thú và lấy lại niềm tin về những cuộc yêu.

Tôi bắt đầu tìm hiểu về bản thân cũng như dành nhiều thời gian ghé thăm những cửa hàng đồ chơi người lớn. Kamal rất tích cực trong việc giúp tôi tìm thấy hứng khởi yêu. Cuối cùng, sau khoảng 6 tháng, chúng tôi đã có thể tận hưởng cuộc yêu mà không gặp bất cứ trục trặc nào.


Ảnh minh họa

Nhìn lại khoảng thời gian khó khăn mà trước đó đã trải qua, tôi vẫn luôn sợ hãi. Nếu không có người chồng luôn ủng hộ và hết lòng thương yêu, chắc tôi không thể nào vượt qua những khó khăn và có được ngày hôm này. Hiện tại, tôi đã có thêm một bé trai và một bé gái được được thụ thai theo phương pháp tự nhiên. Hi vọng sẽ có nhiều phụ nữ dũng cảm đối mặt với tình trạng này và sớm có được những cuộc vui như ý.

Theo Herworld

 


hôn nhân không tình dục

chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.