8 năm kết hôn mãi không có con, nàng công sở "tình một đêm" với sếp liền dính bầu: "Tôi phải làm sao đây?"

Câu chuyện kể về một nữ nhân viên công sở đã kết hôn được 8 năm nhưng mãi không có con, thế mà trong một phút sa ngã rơi vào lưới tình của sếp, cô đã dính bầu.

Câu chuyện kể về một nữ nhân viên công sở đã kết hôn được 8 năm nhưng mãi không có con, thế mà trong một phút sa ngã rơi vào lưới tình của sếp, cô đã dính bầu.

Môi trường công sở vốn lắm thị phi nhưng xoay quanh nó cũng có không ít những câu chuyện thầm kín ly kỳ mà tin chắc rằng, bất kỳ ai biết được đều không khỏi bất ngờ. Đơn cử như câu chuyện kể về một nữ nhân viên văn phòng đã kết hôn được 8 năm nhưng mãi không có con, thế mà trong một phút sa ngã rơi vào lưới tình của sếp, cô đã dính bầu.

8 năm kết hôn mãi không có con, nàng công sở tình một đêm với sếp liền dính bầu: Tôi phải làm sao đây?-1

Câu chuyện được chính cô kể lại như sau:

“Tôi 32 tuổi, làm nữ lễ tân trong một phòng trưng bày xe hơi. Tôi và chồng đã kết hôn được 8 năm, vậy mà buồn thay, chúng tôi mãi vẫn không có con, gia đình tôi suốt ngần ấy năm không có lấy một tiếng cười đùa của trẻ nhỏ.

Vợ chồng tôi đã đến rất nhiều bệnh viện để kiểm tra, kết quả là các bác sĩ bảo không phát hiện điều gì bất thường trong chức năng sinh sản của cả hai. Điều này đã giúp tôi nuôi nấng hy vọng và không thôi cố gắng để mong một ngày được ông trời ban cho ân phúc được làm mẹ.

Tôi đi làm, nhìn bạn bè đồng nghiệp xung quanh ai cũng có con hết cả rồi. Chiều chiều họ đều vui vẻ ra về để đến trường đón con hoặc kể chuyện cuối tuần đưa con đi chơi làm tôi vô cùng đau khổ.

8 năm kết hôn mãi không có con, nàng công sở tình một đêm với sếp liền dính bầu: Tôi phải làm sao đây?-2

Và rồi năm tháng trôi đi, điều mà tôi mong ước cũng đã trở thành sự thật, tôi phát hiện mình mang thai ngay vào đêm Giáng sinh vừa qua. Tuy nhiên, các bạn có thể không tưởng tượng được rằng, cái thai không phải là của chồng tôi.

Kể ra câu chuyện này tôi nghĩ mình sẽ bị trách cứ mắng mỏ nhiều lắm nhưng phải làm sao đây nếu tôi chịu đựng sự dằn vặt này một mình. Tôi vừa vui vì sắp được làm mẹ, vừa bất an vì sự bội phản của mình sẽ không che giấu được lâu.

Chuyện là từ đầu tháng 12, công ty của tôi muốn ăn mừng Giáng sinh sớm bằng cách tổ chức một trò chơi truy tìm kho báu. Tôi và sếp (45 tuổi, là một ông bố có 3 con) ở cùng một đội.

8 năm kết hôn mãi không có con, nàng công sở tình một đêm với sếp liền dính bầu: Tôi phải làm sao đây?-3

Trò chơi bắt đầu vào buổi chiều và kéo dài đến tận đêm muộn. Xui xẻo thế nào mà khi trò chơi gần kết thúc tôi lại bị trật chân, đau đến mức không đi được. Sếp liền đưa tôi đến bệnh viện để kiểm tra. May mắn, tôi không bị gì quá nghiêm trọng.

Lúc sếp dìu tôi ra khỏi bệnh viện thì trời cũng đã quá khuya, tôi định gọi chồng đến đón thì sếp ngăn tôi lại. Anh ấy bảo muộn rồi không nên làm phiền chồng, để anh ấy thuê cho tôi một khách sạn nghỉ ngơi qua đêm sáng hẵng về.

Tôi bắt đầu hiểu chuyện gì đang xảy ra và sếp tôi muốn gì. Vậy mà tôi vẫn gật đầu đồng ý. Tôi đúng là một con ngốc. Đêm đó, chuyện gì đến cũng đã đến. Sáng hôm sau mọi chuyện diễn ra bình thường.

8 năm kết hôn mãi không có con, nàng công sở tình một đêm với sếp liền dính bầu: Tôi phải làm sao đây?-4

Đến hôm Giáng sinh vừa qua, tôi chợt phát hiện mình trễ kinh, cảm thấy lo lắng tôi liền mua một que thử thai để kiểm tra thì hóa ra tôi đã có em bé.

Chuyện này tôi chưa dám nói với chồng. Tôi lo lắng, bất an và sợ sệt. Có con là điều mà vợ chồng tôi hằng mong ước bấy lâu nay, nhưng sinh ra đứa con này liệu có phải là điều đúng đắn?”.

Quả thật, “tình công sở” là một điều cấm kỵ mà bao người đã rỉ tai nhắc nhở nhau suốt bao nhiêu năm qua, tiếc là hậu quả đã rành rành ra đó, khối người vẫn cứ lao đầu vào như con thiêu thân. Và câu chuyện bên trên đã để lại một cái kết khiến nữ nhân vật chính phải rơi vào trạng thái bất an tột cùng.

8 năm kết hôn mãi không có con, nàng công sở tình một đêm với sếp liền dính bầu: Tôi phải làm sao đây?-5

Tuy nhiên, cái khó nhất ở đây chính là việc cô giải quyết thế nào với cái thai? Thôi thì mọi chuyện suy cho cùng cũng chỉ có người trong cuộc mới có thể chọn lựa hướng giải quyết, chỉ xin đưa ra một ít lời khuyên hy vọng có thể giúp ích được nữ chính cũng như là bất kỳ chị em công sở nào rơi vào cảnh lầm lỡ tương tự.

Đầu tiên, phải kiểm tra xem đứa con này là của ai. Bởi trước đó khi đi kiểm tra hiếm muộn, các bác sĩ nói 2 vợ chồng nữ chính không có gì bất thường trong chức năng sinh sản. Thế tại sao cô không hy vọng rằng đây cái thai này chỉ là trùng hợp? Nếu sinh hoạt tình dục bình thường với chồng thì rất có thể đứa trẻ là con chung của cả hai. Quan trọng là phải thật thà nói chuyện với bác sĩ để xác định chính xác thời điểm thụ thai.
 

8 năm kết hôn mãi không có con, nàng công sở tình một đêm với sếp liền dính bầu: Tôi phải làm sao đây?-6

Nếu đã kiểm tra kỹ và cái kết không như mong đợi. Cô ấy có lẽ nên thành thật nói rõ với chồng về những gì đã xảy ra và mong anh thông cảm, đón nhận cơ hội được làm bố mà anh đã khao khát bao nhiêu lâu nay, bất kể đứa trẻ không cùng huyết thống với mình.

Còn nếu cô ấy buộc phải trở thành mẹ đơn thân (tức là ly hôn với chồng) thì hoặc là cứ thế mà sống tiếp, hoặc là đòi lại quyền lợi cho con bằng cách yêu cầu sếp chu cấp. Tất nhiên, việc này có thể cũng sẽ phá tan gia đình của vị sếp kia và khiến cho cô mang tiếng “tiểu tam” bị khinh bỉ đến suốt đời.

Trên là một số cách với tính chất tham khảo để giải quyết cái kết của câu chuyện, còn riêng chị em công sở khác thì sao? Theo mọi người, nữ chính phải giải quyết thế nào cho trọn vẹn?

 


Theo Helino

 


tình công sở

ngoại tình với sếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.