9 gợi ý quà tặng ý nghĩa ngày 20/10 dành cho bạn gái, người yêu

Ngày 20/10 đang đến gần, nếu bạn còn phân vân, chưa biết tặng quà gì cho bạn gái hoặc người yêu thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

20/10 là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Đây là dịp ghi nhận và tôn vinh cống hiến của phụ nữ Việt Nam hàng năm. Vào ngày này, nam giới thường chuẩn bị quà tặng gửi đến bạn gái, người yêu để bày tỏ tình cảm. 

9 gợi ý quà tặng ý nghĩa ngày 20/10 dành cho bạn gái, người yêu-1
Ảnh minh họa: PX

Hoa tươi luôn là quà tặng ý nghĩa, phù hợp và gần gũi nhất với mọi người. Những đóa hoa tươi thắm tượng trưng cho sắc đẹp của phụ nữ.

Khi tặng cho bạn gái, người yêu những bó hoa tươi đồng nghĩa với việc bạn đang tôn vinh sắc đẹp của người được nhận. Với món quà này, người được nhận sẽ cảm nhận đầy đủ tình yêu thương của bạn.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm với phái đẹp là một trong những đồ dùng quen thuộc và không thể thiếu. Nhân ngày 20/10, bạn có thể lựa chọn, tặng những thỏi son, hộp phấn, đồ trang điểm hay các loại kem dưỡng da cho bạn gái, người yêu.

Đây chắc chắn là món quà khiến người được nhận thích mê. Tuy nhiên, mỗi loại mỹ phẩm sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau. Do đó, trước khi tặng, các bạn nên chú ý, tìm hiểu thói quen, sở thích sử dụng mỹ phẩm của người nhận.

Sản phẩm thời trang

Cũng như mỹ phẩm, các sản phẩm thời trang luôn cần thiết đối với phái đẹp. Tùy theo túi tiền và độ am hiểu của bạn về người được tặng, bạn có thể mua và tặng các sản phẩm thời trang như: Quần áo, giày dép, túi xách, ví cầm tay,…

9 gợi ý quà tặng ý nghĩa ngày 20/10 dành cho bạn gái, người yêu-2
Ảnh minh họa: PX

Trang sức

Đồ trang sức là quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa và phong phú để bạn dành cho bạn gái, người yêu. Quà tặng này sẽ giúp bạn gái, người yêu của bạn lộng lẫy, sang trọng. Bạn có thể tặng các món quà như: Dây chuyền, bông tai, vòng tay,…

Chuyến du lịch

Một chuyến đi chơi vào dịp này là sự lựa chọn thú vị. Chắc chắn, đây sẽ khoảng thời gian bạn và bạn gái có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp.

9 gợi ý quà tặng ý nghĩa ngày 20/10 dành cho bạn gái, người yêu-3
Ảnh minh họa: PX

Sản phẩm công nghệ

Một trong những món quà tặng 20/10 không nên bỏ qua là các sản phẩm công nghệ. Những món đồ này giúp phụ nữ có một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn.

Quà tặng có thể là đồng hồ thông minh, máy tính bảng, điện thoại, máy rửa mặt hay thiết bị gia dụng như máy hút bụi, máy rửa chén,…

Gấu bông

Những cô nàng đáng yêu sẽ rất yêu thích những chú gấu bông dễ thương. Dù món quà này không còn mới mẻ nhưng vẫn luôn được lòng các bạn gái.

Thú cưng

Nếu bạn gái, người yêu của bạn là một "con sen" chính hiệu thì một chú cún hoặc một bé mèo đáng yêu sẽ là món quà tuyệt vời. 

Nước hoa

Nước hoa cũng là một món quà tinh tế và ý nghĩa. Bạn nên chọn mua nước hoa từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/qua-tang-20-10-danh-cho-ban-gai-nguoi-yeu-y-nghia-2024-2332633.html

ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.