Ai cũng giật mình khi thấy cảnh kinh dị ở kí túc xá lúc nửa đêm, nhưng sự thật lại khiến dân mạng cười lăn lóc

Chỉ là những bộ quần áo được sắp xếp một cách ngẫu nhiên, nhưng nhiều người đã phải thất kinh khi nhìn thấy bức ảnh nhuốm màu kinh dị này.

Chỉ là những bộ quần áo được sắp xếp một cách ngẫu nhiên, nhưng nhiều người đã phải thất kinh khi nhìn thấy bức ảnh nhuốm màu kinh dị này.

Từ lâu, ở kí túc xá trở thành lựa chọn của rất nhiều học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp khi phải sống xa nhà. Cuộc sống tập thể không chỉ tiết kiệm chi phí mà đối với nhiều người, đây còn là quãng thời gian trải nghiệm đáng nhớ với nhiều kỉ niệm vui buồn lẫn lộn. Tình huống dở khóc dở cười đang khiến cộng đồng mạng xôn xao dưới đây là một ví dụ. 

Được biết, một dân mạng Trung Quốc đăng tải câu chuyện trên Weibo cùng với hình ảnh vô cùng kinh dị. Người này cho biết, mình được bạn gửi cho lúc 1:24' sáng với nội dung: "Ai treo lên đây? Nửa đêm dọa mình sợ chết rồi!"

Ai cũng giật mình khi thấy cảnh kinh dị ở kí túc xá lúc nửa đêm, nhưng sự thật lại khiến dân mạng cười lăn lóc-1
Những dòng tin nhắn được gửi lúc 1:24'.

Ai cũng giật mình khi thấy cảnh kinh dị ở kí túc xá lúc nửa đêm, nhưng sự thật lại khiến dân mạng cười lăn lóc-2

Hình ảnh khiến nhiều người nghĩ đến cảnh tượng kinh dị.

Quả thực, nhìn thoáng qua, chắc chắn nhiều người không khỏi nghi ngờ đó là ai đó đã... tự tử bằng cách treo cổ. Hơn nữa thời gian được nhìn thấy là lúc 1:24' sáng lại càng tăng thêm tính kinh dị cho câu chuyện.

Tuy nhiên sau khi nhìn kĩ thì không phải là có người tự tử hay ma quỷ gì mà đó chỉ là phơi quần áo. Thậm chí, người này còn phân tích đúng thứ tự các bộ quần áo để dân mạng được nhìn rõ hơn.

Ai cũng giật mình khi thấy cảnh kinh dị ở kí túc xá lúc nửa đêm, nhưng sự thật lại khiến dân mạng cười lăn lóc-3Hóa ra không phải có người tự tử mà chỉ là phơi quần áo thôi...

Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận với vô vàn biểu cảm khác nhau từ tò mò, hoảng sợ đến bật cười thích thú khi phát hiện sự thật:

- Ai treo quần áo mà vui tính thế?

- Theo logic mà nói thì không thể tự vẫn trên chỗ đó được vì không có điểm tựa vững chắc. Nhưng lúc nhìn thấy thế này thì mình cũng không chắc là bản thân còn logic hay không đâu.

- Mới nhìn thì sợ thật mà đọc xong cười muốn xỉu.

- Gặp mình chắc mình chết đứng ở đó luôn chứ không dám chụp lại như thế này đâu.

- Hết hồn thật luôn! Phơi đồ ngẫu nhiên mà được vậy cũng giỏi đấy!

- Nếu là tôi, tôi sẽ chạy và hét tung cái nóc nhà kí túc xá mất!

- Chưa bao giờ tôi thấy cái gọi là nghệ thuật sắp xếp và góc nhìn lại "kì diệu" như vậy

- Nghệ thuật phơi đồ của nó cả đấy!

Hiện tại, tình huống dở khóc dở cười khi ở kí túc xá thế này vẫn đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo Helino


chuyện kinh dị

hình ảnh kinh dị

kí túc xá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.