Ai cũng xót khi Đình Trọng bị đấm nằm sân, nhưng biểu cảm của Mạnh gắt trên khán đài mới gây chú ý hơn cả

Người ta đã cẩn thận đeo khẩu trang cho kín đáo rồi, nhưng cuối cùng cũng không thể giấu nổi cảm xúc khi thấy người bạn thân của mình bị phạm lỗi mà!

Người ta đã cẩn thận đeo khẩu trang cho kín đáo rồi, nhưng cuối cùng cũng không thể giấu nổi cảm xúc khi thấy người bạn thân của mình bị phạm lỗi mà!

Trong trận cầu nảy lửa trước U23 Thái Lan tối 26/3, khoảnh khắc Trọng Ỉn bị cầu thủ số 9 U23 Thái Lan, Supachai đấm thẳng vào mặt có lẽ là gây xót xa nhất. Từ vòng chung kết giải U23 Thường Châu 2018, AFF 2018, chứng kiến phong độ thi đấu ổn định và cống hiến của Đình Trọng, nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt đã coi anh chàng như cầu thủ "con cưng", nên cảnh Trọng bị đau đến mức nằm sân khiến nhiều người thót tim.


Ai cũng xót khi Đình Trọng bị đấm nằm sân, nhưng biểu cảm của Mạnh gắt trên khán đài mới gây chú ý hơn cả-1

Cú phạm lỗi nguy hiểm của cầu thủ đội bạn với Đình Trọng.

Ai cũng xót khi Đình Trọng bị đấm nằm sân, nhưng biểu cảm của Mạnh gắt trên khán đài mới gây chú ý hơn cả-2

Ngay sau đó, Đình Trọng đã nằm sân đầy đau đớn, còn Supachai thì lãnh thẻ đỏ xứng đáng, bị truất quyền thi đấu.

Một trong những người đứng ngồi không yên khi chứng kiến cảnh này, đó là cầu thủ Duy Mạnh, người anh em thân thiết, đồng đội ăn ý của Đình Trọng ở cấp độ đội tuyển quốc gia, cùng với Bùi Tiến Dũng 04 tạo thành kiềng 3 chân mạnh mẽ, lá chắn vững vàng cho hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam. Giải U23, Duy Mạnh và Tiến Dũng đều đã quá tuổi nên không được gọi vào đội tuyển.

Tuy nhiên, Duy Mạnh vẫn đến cổ vũ cho đội nhà trên hàng ghế khán giả. Anh chàng cẩn thận đeo khẩu trang để giữ bí mật sự có mặt của mình (dù nhìn người bên cạnh anh chàng, cô bạn gái nổi tiếng Quỳnh Anh, ai cũng đoán người-đeo-khẩu-trang-bí-ẩn kia là ai).
 

Ai cũng xót khi Đình Trọng bị đấm nằm sân, nhưng biểu cảm của Mạnh gắt trên khán đài mới gây chú ý hơn cả-3

Duy Mạnh đeo khẩu trang để bí mật danh tính, nhưng dường như đã gỡ ra sau khi chứng kiến anh bạn thân bị phạm lỗi.

Ống kính phóng viên đã ghi lại được cảnh sau đó, vào hiệp 2 trận đấu, Duy Mạnh đã cởi bỏ khẩu trang và hướng ánh nhìn xa xăm như lo lắng, xót xa về phía sân cỏ. Dân mạng kháo nhau rằng, đó là khoảnh khắc Mạnh Gắt thấy Trọng Ỉn bị đau.

Năm ngoái, khi cùng thi đấu ở Thường Châu, lúc Trọng Ỉn bị phạm lỗi, Duy Mạnh từng rất gay gắt để bảo vệ bạn mình, từ đó mới nảy ra biệt danh Mạnh Gắt. Lần này, Duy Mạnh chỉ có thể ngồi yên trên khán đài, nhưng ánh mắt của anh chàng đã cho thấy tình bạn, tình đồng đội giữa họ không hề thay đổi.
 

Ai cũng xót khi Đình Trọng bị đấm nằm sân, nhưng biểu cảm của Mạnh gắt trên khán đài mới gây chú ý hơn cả-4

Khoảnh khắc này nhanh chóng được dân mạng lôi ra chế ảnh, và hút hàng chục nghìn lượt like.

Không chỉ phát sốt với biểu cảm của Mạnh Gắt, nhiều fan cũng nhanh chóng "mách" với Tư Dũng, anh chàng bạn thân còn lại trong bộ ba về chuyện Trọng bị "bắt nạt". Bùi Tiến Dũng thổ lộ rằng mình ở xa quá không đến xem trận đấu được, nhưng không quên dành lời động viên "quá tuyệt vời" trước chiến thắng của đội tuyển U23 vừa qua.

Nói vậy thôi, chứ va chạm trên sân cỏ là chuyện không tránh được, nhưng thấy hai cậu bạn thân sốt xình xịch vì mình, chắc Trọng Ỉn cũng vơi bớt vài phần đau đớn rồi!
 

Ai cũng xót khi Đình Trọng bị đấm nằm sân, nhưng biểu cảm của Mạnh gắt trên khán đài mới gây chú ý hơn cả-5

Sau trận đấu, khi Việt Nam chắc thắng, Mạnh Gắt lại vui vẻ selfie rồi này!

 

Theo Helino

 


U23 Việt Nam

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.