Ái nữ 20 tuổi nhà Minh Nhựa chụp ảnh cưới với bạn trai 5 năm, hứa hẹn đám cưới "cực khủng" sắp diễn ra

Là con gái đầu của nhà Nhựa Long Thành nên chuyện tình cảm của Joyce Phạm được dân tình đặc biệt quan tâm.

Là con gái đầu của nhà Nhựa Long Thành nên chuyện tình cảm của Joyce Phạm được dân tình đặc biệt quan tâm.
 

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) đã không còn là cái tên quá xa lạ trong hội rich kid Việt Nam. Là con gái đầu của đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, cô bạn 20 tuổi sở hữu cuộc sống nhung lụa, sang chảnh đáng mơ ước.

Như lẽ thường tình, chuyện yêu đương của nàng rich kid cũng được dân tình quan tâm không kém. Được biết, mối tình của Joyce Phạm và bạn trai Tâm Nguyễn đã kéo dài 5 năm. Nếu như bạn gái là ái nữ nhà giàu thì nhìn vào anh chàng cool ngầu này, dân tình ngầm đoán được gia thế của Tâm Nguyễn cũng không phải dạng vừa.

Tay trong tay, couple siêu cấp dễ thương du lịch vi vu khắp nơi, diện đồ hiệu đẹp mắt và hút về kha khá fan. Và trên hết, ai nấy đều mong chờ một happy ending dành cho cả hai.

Ái nữ 20 tuổi nhà Minh Nhựa chụp ảnh cưới với bạn trai 5 năm, hứa hẹn đám cưới cực khủng sắp diễn ra-1

Bạn trai Joyce Phạm thường xuyên có mặt tại buổi họp mặt gia đình.

Cách đây nửa tháng trước, Joyce Phạm từng hé lộ ảnh mặc váy cưới kèm caption đầy ẩn ý "Ngày này cũng đã đến". Không suy nghĩ nhiều, dân tình đồng loạt cho rằng ngày cưới của cô bạn sắp đến rồi. Và hôm nay, ái nữ nhà Minh Nhựa và bạn trai rich kid lên Đà Lạt chụp ảnh cưới. Đi cùng với cả hai trong chuyến đi lần này là hội bạn thân nhiều lần xuất hiện chung trên MXH.

Ái nữ 20 tuổi nhà Minh Nhựa chụp ảnh cưới với bạn trai 5 năm, hứa hẹn đám cưới cực khủng sắp diễn ra-2Ái nữ 20 tuổi nhà Minh Nhựa chụp ảnh cưới với bạn trai 5 năm, hứa hẹn đám cưới cực khủng sắp diễn ra-3"Ván đã đóng thuyền", Joyce Phạm sắp làm vợ người ta rồi các bác ạ.

Ái nữ 20 tuổi nhà Minh Nhựa chụp ảnh cưới với bạn trai 5 năm, hứa hẹn đám cưới cực khủng sắp diễn ra-4

Ái nữ 20 tuổi nhà Minh Nhựa chụp ảnh cưới với bạn trai 5 năm, hứa hẹn đám cưới cực khủng sắp diễn ra-5Ái nữ 20 tuổi nhà Minh Nhựa chụp ảnh cưới với bạn trai 5 năm, hứa hẹn đám cưới cực khủng sắp diễn ra-6Ái nữ 20 tuổi nhà Minh Nhựa chụp ảnh cưới với bạn trai 5 năm, hứa hẹn đám cưới cực khủng sắp diễn ra-7Sắp lấy chồng nhưng coi bộ cô dâu còn rất lí lắc, nhỉ nhảnh.

Với nhan sắc nở rộ ở tuổi 20 thì chắc chắn khi mặc váy cô dâu, Joyce Phạm còn xinh đẹp hơn gấp bội. Thế là chẳng mấy chốc đại gia Minh Nhựa lên chức bố vợ U40.

 


Theo Helino 


Joyce Phạm

con gái Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.