Ái nữ của sao nam có biệt phủ 1.600m2 ở Đồng Nai được khen 'nên đi thi hoa hậu' đẹp thế nào?

Khánh Trinh sở hữu body đầy đặn, quyến rũ.

Hoàng Mập là nam diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Trong đó có căn nhà vườn ở huyện Trảng Bom, Đồng Nai với tổng diện tích hơn 1.600m2. Anh cũng có một cô con gái, năm nay 24 tuổi, nối nghiệp diễn xuất của cha.

Ái nữ của sao nam có biệt phủ 1.600m2 ở Đồng Nai được khen nên đi thi hoa hậu đẹp thế nào?-1

Mới đây, cặp đôi cha con ngôi sao này tham gia một sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông. Ngoại hình nổi bật với chiều cao lên đến 1m70 và gương mặt xinh xắn của con gái nam nghệ sĩ hài quê Cần Thơ nhanh chóng gây chú ý. Tại sự kiện, khi được hỏi về con gái, sao nam này chia sẻ gây chú ý: "Mọi người dạo này hay nói với tôi 'con gái Hoàng Mập đẹp quá, dễ thương quá, gợi cảm quá, cao mét bảy, 3 vòng chuẩn, dáng xinh cho đi thi hoa hậu đi' nhưng tùy ý con. Con thích thì đi thi, tôi không ép".

Ái nữ của sao nam có biệt phủ 1.600m2 ở Đồng Nai được khen nên đi thi hoa hậu đẹp thế nào?-2
Khánh Trinh đẹp đầy đặn với làn da ngăm.

Được biết, con gái lớn của Hoàng Mập tên Khánh Trinh (sinh năm 1999), theo học trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Hiện tại, cô đã bỏ túi hàng chục vai diễn lớn nhỏ trên truyền hình như: "Chàng mập nghĩa tình", "Nhà ông Hoàng có vàng", "Hoàng Hạc Lâu", "Nhà ông Hoàng có ma", "Nghĩa nặng hơn tình",... Cô cũng 3 lần có tên trong danh sách đề cử giải Ngôi sao xanh dành cho diễn viên trẻ triển vọng hạng mục phim truyền hình. Mới đây, cô gây chú ý khi tham gia phim "Biển nhớ thiên di", vào vai Ngọc Xuân, con ông Năm Đất (Cao Minh Đạt).

Ở tuổi 24, con gái nghệ sĩ Hoàng Mập sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, chiều cao khủng hơn 1m70, nặng 62kg, số đo 3 vòng lần lượt là: 94-64-99 (cm).

Ái nữ của sao nam có biệt phủ 1.600m2 ở Đồng Nai được khen nên đi thi hoa hậu đẹp thế nào?-3Ái nữ của sao nam có biệt phủ 1.600m2 ở Đồng Nai được khen nên đi thi hoa hậu đẹp thế nào?-4
Chia sẻ với chúng tôi, Khánh Trinh cho hay hiện tại cô tập gym, 1 tuần 4 buổi để đốt cháy calo dư thừa, rèn luyện vóc dáng đầy đặn nhưng săn chắc.

Về chế độ ăn uống, Khánh Trinh cho hay cô không ăn kiêng khắt khe nhưng sẽ ăn rất ít tinh bột, đồ ngọt và đặc biệt khi đi ăn phở hoặc bún bên ngoài, cô sẽ không uống nước dùng - chứa nhiều gia vị và dầu mỡ. Người đẹp ăn nhiều rau xanh, trái cây và bổ sung protein từ trứng, cá, ức gà,... Cô cũng duy trì thói quen ăn nhạt nhiều năm nay - hỗ trợ giảm cân, làm giảm triệu chứng các bệnh về tim, thận,... Tuy nhiên, nếu ăn quá nhạt cũng ảnh hưởng đến sức khỏe, tạo cảm giác mệt mỏi, chán ăn,... Do đó, mỗi bữa ăn cần đảm bảo lượng muối phù hợp.

Ái nữ của sao nam có biệt phủ 1.600m2 ở Đồng Nai được khen nên đi thi hoa hậu đẹp thế nào?-5Ái nữ của sao nam có biệt phủ 1.600m2 ở Đồng Nai được khen nên đi thi hoa hậu đẹp thế nào?-6Ái nữ của sao nam có biệt phủ 1.600m2 ở Đồng Nai được khen nên đi thi hoa hậu đẹp thế nào?-7
Hình ảnh một số bữa ăn gần đây của Khánh Trinh.

Bên cạnh đó, uống nhiều nước lọc hằng ngày cũng là bí quyết giúp nữ diễn viên này có được làn da mịn màng, săn chắc và một cơ thể tràn đầy sức sống. Khánh Trinh bật mí trước khi đi ra ngoài cô sẽ thoa một lớp kem dưỡng và dùng kem chống nắng, tô son. Cô hạn chế make up, hầu như chỉ trang điểm khi đóng phim hoặc dự sự kiện. Cô luôn tẩy trang kỹ càng mỗi ngày, trước khi đi ngủ, sau đó sẽ dùng toner cấp ẩm, cân bằng da và cuối cùng là bước dưỡng ẩm, phục hồi.

Ngoài ra, trong tuần cô sẽ đắp mặt nạ từ 1-2 lần.

Ái nữ của sao nam có biệt phủ 1.600m2 ở Đồng Nai được khen nên đi thi hoa hậu đẹp thế nào?-8
Ở tuổi 24, Khánh Trinh theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Nói về phong cách thời trang gợi cảm ở tuổi 24, nữ diễn viên cho hay cô được bố mẹ ủng hộ. Con gái Hoàng Mập hướng đến hình ảnh gợi cảm nhưng không phản cảm, luôn ý thức diện đồ khoe dáng có chừng mực.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ai-nu-sao-nam-co-biet-phu-1-600m2-o-ong-nai-uoc-khen-nen-i-thi-hoa-hau-ep-the-nao-a616209.html

Hoàng Mập

diễn viên

biệt phủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.