Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặt mộc khoe trọn nét trong trẻo thiếu nữ dưới ống kính của mẹ

Dưới ống kính của mẹ, cô bé Lọ Lem tỏa sáng rạng rỡ khiến ai nhìn cũng muốn tan chảy. Đặc biệt là đôi mắt to tròn và làn da không tì vết, minh chứng cho một nhan sắc sẽ 'làm mưa làm gió' trong tương lai.

Lọ Lem - cô con gái 16 tuổi của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo thường xuyên nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp. Không cần đến máy ảnh chuyên nghiệp hay photoshop cầu kỳ, cô nàng cũng đủ sức gây sốt qua ống kính của bà mẹ doanh nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mẹ, Lọ Lem xuất hiện trong bộ váy hoa nhí cùng mái tóc dài tết hai bên khoe vẻ đẹp trong trẻo tuổi trăng tròn.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặt mộc khoe trọn nét trong trẻo thiếu nữ dưới ống kính của mẹ-1

Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặt mộc khoe trọn nét trong trẻo thiếu nữ dưới ống kính của mẹ-2

Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặt mộc khoe trọn nét trong trẻo thiếu nữ dưới ống kính của mẹ-3

Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặt mộc xinh đẹp

Bà mẹ doanh nhân còn tiết lộ câu chuyện đằng sau bộ ảnh gây sốt khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa về độ đáng yêu của hai mẹ con. Hóa ra là cô nàng chủ động ngỏ lời muốn có một bộ ảnh với chiếc váy nữ tính nên mẹ đã nhanh trí chiều lòng với một góc sân thượng nhiều cây xanh. 

Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặt mộc khoe trọn nét trong trẻo thiếu nữ dưới ống kính của mẹ-4

Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặt mộc khoe trọn nét trong trẻo thiếu nữ dưới ống kính của mẹ-5

Điểm đáng chú ý trong loạt ảnh mới này là Lọ Lem hoàn toàn để mặt mộc, làn da mịn màng không tỳ vết, xứng đáng nhận danh hiệu mỹ nhân đại diện cho nhan sắc gen Z. Mới ở độ tuổi trăng tròn mà cô bé đã có một chiều cao vượt trội cùng với nhan sắc hiếm có.

MC Quyền Linh là một trong những 'fan ruột' của con gái mình. Dưới phần bình luận nam 'MC quốc dân' không giấu nổi sự tự hào mà bày tỏ tình yêu thương tới tấp: 'Yêu lắm, thương lắm cô con gái của ba'.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặt mộc khoe trọn nét trong trẻo thiếu nữ dưới ống kính của mẹ-6

Nhiều khán giả yêu mến còn hóm hỉnh vào nhận con rể với nam 'MC quốc dân' như một cách bày tỏ lòng yêu mến Lọ Lem.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặt mộc khoe trọn nét trong trẻo thiếu nữ dưới ống kính của mẹ-7

Mái ấm của MC Quyền Linh và bã xã Dạ Thảo luôn tràn ngập hạnh phúc với hai cô công chúa xinh đẹp. Được biết, Lọ Lem hiện đang theo học cấp 3 tại một trường quốc tế có tiếng ở TP.HCM. Cách đây không lâu, nhân dịp sinh nhật tuổi 16 của mình, cô bé tiết lộ muốn trở thành họa sĩ hoặc nhà thiết kế thời trang.

Theo VietNamNet


Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.