Ai sướng bằng hotgirl Trâm Anh: Hơi kém vui là anh người yêu lại chuyển ngay 100 triệu để 'shopping khẩn cấp'

Sau nhiều ồn ào tình ái, mới đây hotgirl 'Nóng cùng World Cup' lại có màn khoe người yêu đại gia của mình khiến nhiều người trầm trồ.

Nổi lên từ dàn hotgirl tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 của VTV, Trâm Anh trở thành cái tên được cộng đồng mạng yêu thích.

Sau những lùm xùm tình ái khi tham gia vào chương trình Mảnh ghép tình yêu và nghi bị lộ clip nóng, Trâm Anh dường như chọn cuộc sống bình lặng hơn hơn trên mạng xã hội. Tuy nhiên mọi động thái của cô nàng đều được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, cô nàng hotgirl gây bất ngờ khoe được người yêu chuyển khoản cho 100 triệu kèm lời nhắn 'shopping khẩn cấp' khiến nhiều người 'mắt tròn mắt dẹt'.

Ai sướng bằng hotgirl Trâm Anh: Hơi kém vui là anh người yêu lại chuyển ngay 100 triệu để shopping khẩn cấp-1

Trâm Anh khoe được bạn trai đại gia chuyển thẳng cho 100 triệu shopping khi tâm trạng không vui.

Cụ thể, Trâm Anh đăng tải ảnh cap màn hình thông báo nhận tiền cùng dòng trạng thái: 

'Góc khoe tí anh người yêu

Khi mình nhắn (biểu tượng mặt buồn) và trả lời tin nhắn mình bằng 'ting ting', không quên căn dặn 'shopping khẩn cấp'. Xong bảo mai anh sẽ tinh tinh tiếp nhé. Thôi mai khoe tiếp vậy.

Chẳng mấy khi có anh người yêu chu đáo. Mọi người thông cảm cho em'.

Trước đó, hotgirl Trâm Anh cũng đăng tải hình ảnh đi mua sắm của mình kèm dòng trạng thái: 'Anh người yêu bảo hôm nay em mệt rồi, em đi shopping cho thoải mái, mọi việc cứ để anh ting ting'. 

Dưới phần bình luận, khi bạn bè chúc mừng cô đã tìm được bến đỗ hết lòng chiều chuồng, Trâm Anh có sự phản hồi bằng cách để biểu tượng cảm xúc 'thương thương' như ngầm thừa nhận, đồng thời nhờ mọi người 'duyệt' xem anh người yêu như thế đã được hay chưa. 

Ai sướng bằng hotgirl Trâm Anh: Hơi kém vui là anh người yêu lại chuyển ngay 100 triệu để shopping khẩn cấp-2Ai sướng bằng hotgirl Trâm Anh: Hơi kém vui là anh người yêu lại chuyển ngay 100 triệu để shopping khẩn cấp-3Ai sướng bằng hotgirl Trâm Anh: Hơi kém vui là anh người yêu lại chuyển ngay 100 triệu để shopping khẩn cấp-4

Trước đó Trâm Anh từng khoe ảnh thử váy cưới khiến nhiều người nghi ngờ cô sắp lên xe hoa.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Trâm Anh luôn xuất hiện với hình ảnh 'gái ngoan' và chăm chỉ trổ tài nữ công gia chánh. Cứ dăm bữa nửa tháng, cô lại tự quay đăng tải cách làm các món ăn khác nhau, hôm thì trứng chiên, hôm thì thịt rán,… Ngoài tập trung vào công việc, cô nàng dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, đi làm từ thiện…

Ai sướng bằng hotgirl Trâm Anh: Hơi kém vui là anh người yêu lại chuyển ngay 100 triệu để shopping khẩn cấp-5Ai sướng bằng hotgirl Trâm Anh: Hơi kém vui là anh người yêu lại chuyển ngay 100 triệu để shopping khẩn cấp-6

Trâm Anh khoe ảnh vào bếp trổ tài nấu ăn của mình.

Ai sướng bằng hotgirl Trâm Anh: Hơi kém vui là anh người yêu lại chuyển ngay 100 triệu để shopping khẩn cấp-7Ai sướng bằng hotgirl Trâm Anh: Hơi kém vui là anh người yêu lại chuyển ngay 100 triệu để shopping khẩn cấp-8

Phong cách ăn mặc của cô nàng cũng 'kín cổng cao tường' hơn rất nhiều.

Nhiều người cho rằng có lẽ cô nàng đang học cách làm 'vợ hiền dâu đảm' để chuẩn bị lên xe hoa, tuy nhiên danh tính người yêu của Trâm Anh vẫn là một bí mật.

 

Theo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-girl-tram-anh-khoe-nguoi-yeu-chuyen-khoan-100-trieu-voi-loi-nhan-shopping-khan-cap-2001570.html

Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.