“Ăn cơm trước kẻng” xong xuôi, thanh niên nói một câu khiến bạn gái hết hồn

Năn nỉ mãi không cho, anh chàng “đè” bạn gái ra “hành sự”. Xong xuôi, anh chàng mếu máo nói một câu khiến bạn gái bất ngờ.

Năn nỉ mãi không cho, anh chàng “đè” bạn gái ra “hành sự”. Xong xuôi, anh chàng mếu máo nói một câu khiến bạn gái bất ngờ. 

Ăn cơm trước kẻng” xong xuôi, thanh niên nói một câu khiến bạn gái hết hồn-1

Văn Chừng và Ngọc Thủy - cặp đôi hài hước của "Vợ chồng son" 

Vợ chồng son” số 292 (ngày 31/3/2019) phát sóng câu chuyện tình yêu của cặp đôi Văn Chừng và Ngọc Thủy (22 tuổi). Yêu và kết hôn ở tuổi đôi mươi, cặp vợ chồng son từng trải qua những tình huống éo le khiến khán giả không khỏi bật cười.

Chừng và Thủy từng làm cùng công ty nhưng mãi đến khi ngồi cạnh nhau trong chuyến đi chơi chung, cặp đôi mới quen biết nhau. Ấn tượng với chiếc răng khểnh của cô đồng nghiệp, anh xin số điện thoại làm quen. Trong khi đó, Thủy lại thấy anh chàng bề ngoài cố tỏ ra lạnh lùng nhưng thực chất lại rất… lạ lùng.

Ngay buổi đầu nhắn tin nói chuyện, Chừng đã rủ Thủy về nhà chơi. Cô nàng gật đầu ngay tắp lự vì muốn nhân cơ hội này chạy trốn khỏi một người đàn ông khác đang ráo riết theo đuổi mình.

Ăn cơm trước kẻng” xong xuôi, thanh niên nói một câu khiến bạn gái hết hồn-2

Cô nàng bóc mẽ chồng "ăn cơm trước kẻng" rồi mếu máo 

Nào ngờ lần đầu đi chơi riêng ấy, Chừng lại khiến Thủy “ghét cay ghét đắng, 10 điểm trừ hết 9 điểm”. Anh chàng khô cứng, vô tâm, vô duyên, xem Thủy như cậu bạn thân chứ không phải người con gái mình đang hẹn hò, tìm hiểu. Ấy vậy mà sau đó, cô nàng lại “đổ đứ đừ” trước anh chàng này vì sự quan tâm âm thầm, thể hiện bằng hành động.

Không hổ danh là chàng trai lạ lùng, cái cách Chừng tỏ tình cũng vô cùng đặc biệt. Trước khi hẹn gặp Thủy ra ngoài nói chuyện, anh thường xuyên nhắn tin úp mở: “Bây giờ anh không hoàn hảo như người ta, em có thương anh không?”, “Nếu anh bị khiếm khuyết gì đó, không đầy đủ như người ta em có thương anh không?”.

Sự mập mờ trong lời nói của Chừng khiến Thủy bối rối không dám trả lời. Cô còn vu vơ nghĩ, liệu có khi nào anh “thiếu mất thứ quan trọng của người đàn ông”.

Ăn cơm trước kẻng” xong xuôi, thanh niên nói một câu khiến bạn gái hết hồn-3

Văn Chừng bắt đền vợ vì làm mình "mất zin" 

Ăn cơm trước kẻng” xong xuôi, thanh niên nói một câu khiến bạn gái hết hồn-4

Ngọc Thủy hết hồn trước phản ứng của chồng 

Cuối cùng, cô vẫn đồng ý đến gặp Chừng để trực tiếp xem “điểm khiếm khuyết” đó. Thì ra không phải anh thiếu bộ phận nào quan trọng trên cơ thể mà là mất một đoạn gân trên cánh tay phải do máy cuốn. Hiện tại, ngoài việc không thể duỗi thẳng cái tay phải, sức khỏe của Chừng hoàn toàn bình thường.

Nhìn vết sẹo dài trên cánh tay bạn trai, Thủy càng yêu anh hơn. Tình cảm hai người càng ngày càng gắn bó thân thiết.

Khoảng 4 tháng trước khi làm đám cưới, cả hai “ăn cơm trước kẻng”. Ban đầu, Chừng hết lời năn nỉ, Thủy vẫn từ chối. Anh quyết đẩy cô xuống giường rồi “hành sự” như một con rô bốt, xong xuôi còn nói một câu khiến cô hết hồn.

“Anh ấy đã ăn cướp còn la làng, đã đời xong nằm ra mếu. Em hỏi có vụ gì thì nói: “Anh mất zin rồi”. Ảnh còn bắt đền em nữa. Em mới nói: “Tui không bắt đền ông thì thôi, ông còn bắt đền tui”, Thủy hài hước kể lại.

Ăn cơm trước kẻng” xong xuôi, thanh niên nói một câu khiến bạn gái hết hồn-5

Cặp đôi yêu thương cả những điểm xấu của nhau 

Đến nay, cặp đôi đã kết hôn được 1,5 năm, có không ít tật xấu lộ ra khiến đối phương bất ngờ. Thủy “bóc mẽ” chồng không lãng mạn, khi nào cũng đơ đơ như khúc gỗ, lại thường xuyên có thói quen “thả bom”. Chừng thì “tố cáo” vợ là người bề bộn, lầy lội, hay nghĩ ra các trò oái oăm trêu chồng.

Thế nhưng, trong mắt họ, mỗi tật xấu của đối phương đều rất đáng yêu. Điều cặp đôi mong mỏi nhất giờ đây là sớm có em bé đầu lòng.

Theo Dân Việt


ăn cơm trước kẻng

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.