Ăn hỏi xong xuôi thì chú rể nhận được tin nhắn: "Vợ mày không còn trinh đâu", diễn biến sau đó mới khiến tất cả phải bất ngờ

Bẵng đi một thời gian, đến hôm em ăn hỏi mọi chuyện mới trở nên phức tạp. Bây giờ nghĩ lại em vẫn giận đến run người.

Đúng là có nhiều người không từ thủ đoạn để có thể làm đau lòng người khác. Họ đâu biết rằng chỉ vì vài lời mình đặt điều mà gây ảnh hưởng cho cả hạnh phúc gia đình cũng như cuộc sống bình yên của nhiều người.

Một cô gái đã kể về câu chuyện diễn ra ngay sau khi mình ăn hỏi xong xuôi. Chuyện như sau:

"Em điên lắm các chị ạ, ngày ăn hỏi lại gặp phải chuyện không đâu từ tên người yêu cũ mà ngày xưa đã phản bội mình. Nghĩ lại mà vẫn điên tiết lắm.

Em và chồng yêu nhau 1 năm. Nói về quen thì từ rất lâu rồi vì bố mẹ anh ấy là bạn rất thân với bố mẹ em. Mẹ chồng tương lai là người ngày xưa em cũng gọi mẹ vì hai nhà sát nhau mà, từ mẹ nuôi thành mẹ chồng đấy.

Sau này, nhà em chuyển ra ngoại thành sinh sống. Hai nhà ít gặp hơn nhưng vẫn thân thiết và qua lại vào những dịp lễ Tết. Hai nhà thân nhau là vậy và suốt ngày muốn gán ghép anh ấy và em thành một đôi để thân càng thêm thân.

Ăn hỏi xong xuôi thì chú rể nhận được tin nhắn: Vợ mày không còn trinh đâu, diễn biến sau đó mới khiến tất cả phải bất ngờ-1

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên hồi xưa em cố chấp, cứ thấy bị gán như vậy nên rất tức giận. Cứ ai nhắc đến anh ấy là em lại vùng vằng. Em trải qua vài mối tình 'gà bông' rồi. Mối tình thứ 2 em bị 'cắm sừng' trong cay đắng. Đợt đó vì buồn chán nhiều quá nên bố mẹ em trong một lần đến nhà anh ăn cơm có dẫn em theo. Sau vài năm gặp lại, bọn em đã nói chuyện và rồi nảy sinh tình cảm.

Em khẳng định đó là tình yêu thật lòng chứ không phải tình cảnh 'ăn mày gặp chiếu manh' nên mới đồng ý bên anh đâu. Anh hơn em 4 tuổi, chín chắn, chững chạc, có sự nghiệp thành công. Sau này em cứ nghĩ về những mối tình thuở trước của mình với các anh chàng chỉ biết 'ngầu', ăn chơi mà thấy ngao ngán thay.

Sau khi em và anh chính thức bên nhau, gã người yêu cũ - từng 'đá' em lại quay sang nhắn tin muốn quay lại. Có lẽ trong mắt anh ta, em là kẻ si tình, chẳng thể nào bỏ rơi anh ta mà đi yêu người khác được. Tuy nhiên, lần nào em cũng kiên quyết từ chối và đề nghị đừng gọi điện cho em nữa bởi em chẳng còn chút tình cảm nào.

Bẵng đi một thời gian, đến hôm em ăn hỏi mọi chuyện mới trở nên phức tạp. Bây giờ nghĩ lại em vẫn giận đến run người.

Ăn hỏi xong xuôi, nhà trai rước dâu lần 1 vì em phải rước dâu hai lần. Tối đó hai vợ chồng đang ngồi thì chồng em nhận được tin nhắn: 'Vợ mày không còn trinh đâu, xem clip không' rồi sau đó là hàng loạt tin: 'Tao là người yêu cũ của H. Mày không biết gì về quá khứ của nó đúng không. Mày lấy nhầm vợ rồi'.

Lúc đó, em cũng ngồi cùng, đọc được toàn bộ. Em điên đến mức run cả người. Chồng thấy em mất bình tĩnh thì ôm ấp dỗ dành em.

Lúc đó mẹ chồng em gõ cửa, bước vào. Mẹ cũng nhận được tin nhắn từ tên người yêu cũ tồi tệ của em, không hiểu sao hắn ta lại có được số. Thấy hai vợ chồng em đang cầm điện thoại, bà nói ngay: 'Con đừng lo. Mẹ biết con từ bé đến lớn, con thế nào, mẹ rõ cả'. Rồi ngay trước mặt em, bà bấm gọi cho số máy kia nhưng hắn không dám nghe điện.

Mẹ chồng quay sang chồng em bảo rằng: 'Con bấm nhắn tin cho mẹ, bảo tên kia rằng đừng để mẹ phải nhờ công an vào cuộc, đến lúc ấy không hay đâu'.

Lúc đó em đang khóc tấm tức. Em điên quá đó các chị ạ, em không ngờ hắn ta lại lấy chuyện em và hắn từng quan hệ trong quá khứ, gửi thẳng đến cho chồng và mẹ chồng em thế này. Mẹ và chồng em an ủi mãi. Hình như mẹ chồng cũng sợ chồng trách móc hiểu nhầm nên cứ quay sang bảo anh ấy: 'Cuộc đời có nhiều đứa đàn ông tồi tệ lắm con ạ. Quan trọng là hiện tại các con đã là vợ chồng của nhau, hạnh phúc của các con là do các con tự quyết định.

Ăn hỏi xong xuôi thì chú rể nhận được tin nhắn: Vợ mày không còn trinh đâu, diễn biến sau đó mới khiến tất cả phải bất ngờ-2

Ảnh minh họa.

Chồng em cứ xoa đầu em mãi. Lúc đó, anh nói những câu mà em chẳng bao giờ quên: 'Anh cảm thấy thương em vì trong quá khứ em yêu phải một tên khốn như thế. Em yên tâm, anh tin tưởng em và sẽ bù đắp cho em, đừng để những tổn thương trong quá khứ ảnh hưởng đến mình nhé'.

Đúng là cuộc đời chẳng phải lúc nào cũng gặp được người tốt để yêu các chị ạ. Không ngờ được em lại có lúc yêu lầm đến mức dành thời gian cho một tên tồi tệ đến thế. Bây giờ em nguôi ngoai rồi. Tuy nhiên, sự tức giận thì vẫn còn đây. Cũng may, sau chuyện này em lại càng nhận ra tình cảm của chồng và gia đình chồng dành cho mình. Đó mới là điều hạnh phúc nhất".

Cô dâu mới gặp phải chuyện không hay ngay sau khi ăn hỏi xong xuôi. Bạn trai cũ của cô đã có một màn 'chơi không đẹp' tí nào. Chuyện yêu đương có quan hệ với nhau là vấn đề giữa hai người. Nó chẳng đáng bị mang ra để bêu riếu hay xem như một sự tố cáo.

May mắn cho cô là gia đình chồng thấu hiểu. Đúng là dù có chuyện gì đi chăng nữa, cách xử lý tốt đẹp sẽ mang lại kết quả ngọt ngào.

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


người yêu cũ

lễ ăn hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.