Phản ứng "gắt" đến lạ lùng của "hot girl 3 đời chồng" khi liên tục công kích Âu Hà My: Thì ra liên quan đến "ân oán" cách đây không lâu

Tố qua tố lại dân tình vẫn không hiểu nổi sao Chu Hằng lại có hiềm khích lớn với Âu Hà My như thế.

Mấy ngày nay vụ nữ giảng viên Âu Hà My đăng đàn tố chồng ngoại tình đã gây 1 làn sóng trên mạng xã hội. Hóa ra sau những màn khoe khoang tình cảm ngọt ngào, diễn viên Trọng Hưng đã phản bội Âu Hà My từ lâu. Thậm chí, cô còn không ngần ngại bóc 1 loạt "phốt" của chồng mình trong công việc, đối nhân xử thế với mọi người từ xưa tới nay.

Giữa cơn bão dư luận rầm rộ, ai cũng thương cảm cho cô vợ giỏi giang, xinh đẹp nhưng vẫn bị chồng phản bội thì Chu Hằng - "hot girl" 3 đời chồng bất ngờ "phốt ngược" Âu Hà My.

Tố qua tố lại dân tình vẫn không hiểu nổi sao Chu Hằng lại có hiềm khích lớn với Âu Hà My như thế. Trên facebook của Chu Hằng có đến hơn 300 ngàn người theo dõi nên bất cứ status nào của cô liên quan đến Âu Hà My đều nhận về lượt tương tác khủng.

Phản ứng gắt đến lạ lùng của hot girl 3 đời chồng khi liên tục công kích Âu Hà My: Thì ra liên quan đến ân oán cách đây không lâu-1Chu Hằng và Âu Hà My

Cụ thể, Chu Hằng thẳng mặt gửi gắm đến Âu Hà My những lời không hay như: "Nghiệp quật không trượt phát nào. Chê mẹ mày mấy đời chồng, bây gi bị chồng bỏ có cảm thấy cảm giác ý sướng không?

Do ăn ở suốt ngày chê với khinh miệt người khác nhiều quá đấy, cô giáo ".

Tiếp theo đó cộng đồng mạng bắt đầu "chĩa mũi rìu" phía Âu Hà My khi thấy Chu Hằng vô cùng nhiệt tình "vạch tội" người mà mình không ưa từ lâu. Phản ứng của Chu Hằng khiến nhiều người có chút thắc mắc, nếu chỉ là "chuyện đàn bà" thông thường có lẽ cô ấy không "để bụng" như vậy.

Hóa ra, Âu Hà My và “hot girl 3 đời chồng” từng xảy ra mâu thuẫn vào hồi tháng 3, liên quan đến vụ một nữ viên hàng không lộ clip nóng.

Phản ứng gắt đến lạ lùng của hot girl 3 đời chồng khi liên tục công kích Âu Hà My: Thì ra liên quan đến ân oán cách đây không lâu-2

Cả hai có "ân oán" sâu xa

Trong những bài đăng của Chu Hằng thì ai cũng nhận ra cô nàng này dùng clip nào đó rò rỉ trên mạng để câu like. Nữ tiếp viên được cho là nhân vật chính trong clip cũng tự tin lên tiếng khẳng định đó không phải mình và thách thức "Bn nào có clip c chia s mình gi tin luôn cho".

Bất bình trước hành động câu view, Hà My cho biết cô có đọc được bình luận dưới bài viết phủ nhận của nữ tiếp viên hàng không và đứng về phía bị hại này. Tuy nhiên nữ giảng viên không ngờ mình lại bị Chu Hằng “chửi đổng”.

Phản ứng gắt đến lạ lùng của hot girl 3 đời chồng khi liên tục công kích Âu Hà My: Thì ra liên quan đến ân oán cách đây không lâu-3

Ban đầu Hà My đã im lặng, nhưng do Chu Hằng động chạm đến bố mẹ nên nữ giảng viên nổi cáu: “Này Hằng, bạn động đến tôi thì được chứ bạn động đến mẹ và người bố đã mất của tôi thì nói thật bạn quá vô văn hóa. Bạn dám nhắc đến bố tôi ngày hôm nay, bạn sẽ phải hối hận. Bạn bêu riếu bạn tiếp viên kia, người ta sẽ kiện bạn đấy. Bạn không biết sai lại còn cố cãi”.

Phản ứng gắt đến lạ lùng của hot girl 3 đời chồng khi liên tục công kích Âu Hà My: Thì ra liên quan đến ân oán cách đây không lâu-4

Về phía Chu Hằng, cô cho rằng Hà My lập Facebook ảo nói xấu cô cặp kè với chồng người khác. “Hot girl 3 đời chồng” sau đó được cho là nhờ người quen nói chuyện với Hà My để xóa bài viết.

Phản ứng gắt đến lạ lùng của hot girl 3 đời chồng khi liên tục công kích Âu Hà My: Thì ra liên quan đến ân oán cách đây không lâu-5

Cuộc khẩu chiến qua lại mãi không có hồi kết. Cho đến hôm nay, khi Hà My lao đao vì chồng ngoại tình, phản ứng của Chu Hằng được cho là vô cùng hả hê khi “đối thủ” gặp chuyện.

Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng như những gì 2 người phụ nữ thể hiện trên mạng xã hội thì rõ ràng, mâu thuẫn xuất phát từ chi tiết rất nhỏ. Cách nói chuyện của Âu Hà My và Chu Hằng cũng hoàn toàn khác nhau.

Sau những màn công kích của Chu Hằng, Âu Hà My đã lên tiếng: "Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo.

Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy”.

Phản ứng gắt đến lạ lùng của hot girl 3 đời chồng khi liên tục công kích Âu Hà My: Thì ra liên quan đến ân oán cách đây không lâu-6

Có lẽ đó là cô nhắn nhủ đến nhiều người đang xúc phạm mình chứ không riêng gì Chu Hằng.

Thật không sai khi nói đàn bà toàn tự làm khổ nhau!

Theo Moon - Vietnamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.